เริ่มต้น วีที. จบที่ ฮวาง ถวี ลิงห์

ตั้งใจว่าจะ “จบข่าว” เรื่องฉาวของ 3 สาว เมย์-อั้ม-เข็ม แต่เพียงแค่วีคที่แล้ว

แต่พอได้ดูรายการ “ตี10” แล้วมันอดไม่ได้จริงๆค่ะ ที่จะต้องอนุญาตเขียนถึงอีกซักดอก เพราะคนที่ชมรายการ “ตี10” ในวันนั้น ได้แตกความคิดออกไปวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างแพร่หลายใครจะว่าอย่างไร คิดอย่างไร แต่สำหรับ “เจีเขียว” แล้วบอกได้คำเดียว“ตี10” เสีย !!

เอาแค่ วีที.ดึง เข็ม-กฤตธีรา มาแถลงข้อเท็จจริงออกรายการ “ตี10”

 ซึ่งตัวเข็ม นั่งเป็นพิธีกรอยู่เนี่ยแค่เนี้ยก็ถูกมองไปล่วงหน้าแล้วว่า “ช่วยพวกเดียวกัน”  ซึ่งเชื่อว่า วีที. ก็รู้ดีว่า เจอครหาแน่นอน เลยเลี่ยงที่ไม่ทำหน้าที่ตามปกติโดยเลือกเอา “อาจารย์อ้อ” กฤษติกา คงสมพงษ์ มาเป็นพิธีกรสัมภาษณ์ เข็ม แทน
ดูๆก็เหมือนแฟร์ๆ แต่การทำหน้าที่ของ อ.อ้อ ในวันนั้น เจ๊ขอเรียนด้วยความเคารพว่า “ห่วยแตก” !!


หลายประเด็นที่เข็ม พูดออกรายการวันนั้น เหมือน “ผูกคอตัวเองตาย”

ไม่ว่าจะเป็นเรื่อง “ดูถูก เมย์-เข็ม ว่าฟังภาษาอังกฤษไม่รู้เรื่อง” และเรื่องยกตนข่มท่าน “ที่บ้านมีรถตั้ง 11 คัน......”ยังเรื่องแอ๊บแบ๊ว “ถ้ารู้ว่า หนุ่ม-กรรชัย เป็นแฟนของ เมย์ ล่ะก็ จะไม่ไปยุ่งด้วย”แต่ละเรื่องล้วนแสดงให้เห็นถึง “วิสัยทัศน์” ว่าเป็นอย่างไร

ดังนั้นอย่ามาพูดเลยเรื่องที่ว่า “ไปวัด ปฎิบัติธรรม” น่ะ

และหนึ่งในประเด็นที่ เข็ม ถูกด่ามากที่สุดคือเรื่อง พูดโทรศัพท์กับเพื่อนเป็นภาษาอังกฤษ เพราะเชื่อว่า เมย์-อั้ม ฟังไม่รู้เรื่องนั้น อ.อ้อ กลับทำซะเอง!
พูดกระซิบกระซาบภาษาอังกฤษกับ เข็ม บอกให้รู้ว่า หนุ่ม-กรรชัย โผล่มา
สงสัย อ.อ้อ คงเชื่อว่า ผู้ชมในห้องส่ง รวมทั้งคนดูทางบ้านก้คงฟังภาษาอังกฤษไม่ออกเหมือนกันมั้งคะ


ยิ่ง อ.อ้อ พูดสรุปตบท้าย โอ้โห ยิ่งรับไม่ได้

เพราะพูดช่วย เข็มเห็นๆ กัดจิกไปหมดทั้งสื่อและฝ่าย เมย์-อั้ม ทั้งที่หน้าที่ของพิธีกรควรตั้งอยู่ในสถานะที่ “เป็นกลาง” ไม่ใช่ “ลำเอียง” เพียงแค่ฟังข้างใดข้างหนึ่งแล้วก็ “เชื่อหัวทิ่มหัวตำ”และถ้า วีที. คิดว่า การเลือกเอา อ.อ้อ มาทำหน้าที่พิธีกรแทนวันนั้น “ชาญฉลาด” แล้วล่ะก็เจ๊ขอบอกว่า “ผิดถนัด”

วีที. จะไม่รู้หรือแกล้งไม่รู้ก็ตามที แต่โปรดรู้ไว้ตรงนี้ซะเลยว่า

“อ.อ้อ กับ ทอม เครือโสภณ เค้าสนิทกัน”เห็นภาพชัดขึ้นหรือยัง......เข็ม เป็นเพื่อนสนิทกับติ๊กซึ่งเป็นเมียของ ทอมแล้ว ทอมก็เป็นเพื่อนกับ อ.อ้อ
ดังนั้นการที่ อ.อ้อ มานั่งสัมภาษณ์ เข็ม ก็ไม่ต่างอะไรกับการเอา ทอม มาทำหน้าที่พิธีกรนั้นแหละ แล้วมันจะ “เป็นกลาง” ตรงไหน??


งานนี้เจ๊ไม่รู้นะว่า วีที. รู้เห็นเป็นใจจัดฉาก “แหกตาคนดู” หรือเปล่า ?

หรือว่า วีที. ถูกเข็ม กับทอม “หลอกใช้” เป็นเครื่องมือกันแน่ ?เรื่องนี้อย่าปล่อยให้ลอยนวลหากว่า วีที. ยังอยากได้ความเชื่อถือจากแฟนรายการ“ตี 10” อยู่
โปรดเอาเรื่องนี้ไปสืบสวนให้ชัดเจน ประชาชนรอ “คำตอบ” อยู่

เอาหล่ะ มาถึงเรื่องที่กำลังฮอตอยู่ขณะนี้

นั้นคือข่าว “ คลิปฉาว ฮวาง ถวี ลิงห์”   ฮวาง ถวี ลิงห์ เธอเป็นนางเองวัยรุ่นชื่อดังของประเทศเวียดนามเป็นดาวรุ่งที่อนาคตไกลที่สุดเปรียบเสมือน“น้องแพนเค้ก”เมืองไทยประมาณนั้นปรากฏว่ามีเวบไซด์ youtobe.com เผยภาพ ฮวาง ถวี ลิงห์ เธอกำลังระเริงเซ็กซ์กับชายหนุ่มด้วยลีลาร้อนแรง !



หลังจากนั้นคลิปฉาวของ นางเอกวัย 19 คนนี้ตกเป็นข่าวใหญ่โตในประเทศเวียดนามทันที

และแม้แต่สำนักข่าวบีบีซี ของอังกฤษ ก็ยังตีพิมพ์ข่าวของ ฮวาง ถวี ลิงห์ อย่างเกรียวกราว จนกระจายไปทั่วโลกอย่างรวดเร็วจึงพลอยทำให้ชาวไทยแม้ไม่รู้จัก ฮวาง ถวี ลิงห์ และไม่เคยดูผลงานเธอมาก่อน แต่ก็ได้รู้จักเธอเป็นอย่างดีไปด้วย
แถมหลายคนยังแสวงหา “ผลงานชิ้นโบแดง” คลิปเซ็กซ์ฉาวของเธอมาดู ให้เห็นเป็นบุญตาอีกด้วย

ด้านของของนางเอกสาววัยเอ๊าะเจ้าของลีลาบนเตียงอันร้อนแรงก็เครียดหนัก

และได้ออกทีวีมากล่าวขอโทษแฟนๆของเธอที่มีภาพฉาวเช่นนี้ออกมาแล้ว อย่างไรก็ตามอนาคตของ ฮวาง ถวี ลิงห์ก็คงดับแต่เพียงเท่านี้ !เมื่ออ่านข่าวนี้ทำให้ “เจ๊เขียว” พลอยนึกไปถึงดาราบ้านเรา ซึ่งก็มีเรื่องทำนองนี้เกิดขึ้นแล้ว

คงจำได้เมื่อตอนต้นปีที่แล้วนี้เอง เมื่อมีคลิปฉาวหน้าเหมือนนักร้องสาวชื่อดัง “แอนนา วงแจมป์” หลุดออกมา

ถ้าจะพูดไปถึงคลิปหน้าเหมือน แอนนา และ ฮวาง ถวี ลิงห์ ต่างก็ผ่านตาเจ๊มาแล้วทั้งนั้น“คลิปหน้าเหมือน แอนนา คมชัดลึกกว่าเยอะ!!”ขนาดว่าคลิปของ ฮวาง ถวี ลิงห์ ออกจะเบลอๆ กว่า แต่นางเอกญวนเธอกลับกล้าที่จะพูด”ยอมรับความจริง”และกล่าวคำ “ขอโทษสังคม”ทำผิดก็กล้ารับผิด!

ผิดกับดาราในเมืองไทย หน้าตาเหมือนเด๊ะ แถมเสียงในคลิปก็ยังมีเรียกชื่อชัดเจนแต่ก็ยังปฎิเสธออกมาหน้าด้านๆ ว่า “ไม่ใช่”

ถึงอย่างไรก็ตามแม้จะออกมาปฎิเสธ แต่ความจริงก็คือความจริง ซึ่งตัวเธอก็รู้ดีถัดจากนั้นไม่กี่วัน เธอจึงเผ่นหนีออกไปนอกประเทศ เพราะไม่มีหน้าไปสู้ใคร!หรืออีกคลิปหนึ่งของ “นังร้ายหน้าสวย” เล่นเอานิ้วจิ้มจิ๋มตัวเองก่อนเอามาเข้าปากดูด!!
ถึงแม้จะออกมาปฎิเสธว่าไม่ใช่แต่ทุกคนดูยังไงก็ใช่เลยชัวร์

นี่ถ้า ฮวาง ถวี ลิงห์ ติดเชื้อ “หน้าด้าน” ไปจากวงการบันเทิงเมืองไทยไปซักนิดล่ะก็นะอนาคตก็คงยังไม่ “สั้นจุ๊ดจู๋” อย่างนี้หรอกค๊า!


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: นิตยสารทีวีอินไซต์

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์