แมลงเมี่ยง เปิดอกเรื่องศัลยกรรมล่าสุดที่เกาหลี บอกเลยช๊อค

ล่าสุดสาว แมลงเมี่ยง ได้ไปอัพหน้ามาใหม่ที่เกาหลี แถมยังได้โพสความในใจซะยาวเหยียดเลย ลงบนเฟสบุ๊คส่วนตัว โดยเธอกล่าวว่า

แมลงเมี่ยง เปิดอกเรื่องศัลยกรรมล่าสุดที่เกาหลี บอกเลยช๊อค 

ฮาโหล..ตื่นจากยาเบลอๆละคะ ยาวแต่อ่านเถอะ จะมาเล่าให้ฟังในสถานการทึ่เกิดขึ้น7ชม.ที่เมี่ยงหลับไป

ตอนแรกมาที่นี่คุยกับพี่แก้มบุ๋มเอเจนซี่คุยมาหลายเดือนมากรู้จักจากพี่ชมพู่ดรีมคัลเล่อวันกับเต๋าพีเชี้ยสแนะนำมา เนื่องจากมาทั้ง2ก็มากับพี่บุ๋มเหมือนกัน เมี่ยงคุยกับพี่บุ๋มแบบถามทุกอย่างถามตลอดเวลาถามจุกจิกแบบน่ารำคาญมาก แต่ได้คำตอบทุกครั้งจึงคิดว่าโอเคมากับคนนี้ก็ได้ เค้าตอบดีจุงจัดแจงโอนจองคิวคอนเฟริม

ครั้งที่จะมาคิดว่าจะมาขูดคางเลื่อนกระดูกคางทำจมูกใหม่ และฉีดไขมันเหมือนชีสเค้กมากับพี่แก้มบุ๋ม อันนี้คือมโนมาเองว่าถ้าทำอันนี้แล้วจะสวยแต่มาถึงที่ รพ.แกรนคือผิดคาดมากค่ะ มีการทำทีซีสแกนทุกอย่างมานั่งคุยหลายด่านมาก ตั้งแต่ข้างหน้ายาวมาคอนเซ้า

มีล่ามที่แปลและเคียงข้างสวยน่ารักมากๆเป็นคนเกาหลีแต่พูดไทยชัดมากชื่อแต้วค่ะจนมาด่านสุดท้ายหลังจากสอบประวัติและถามความต้องการของเมี่ยงแล้วก็ได้มาเจอหมอยูหมอใหญ่เจ้าของรพ.แกรนเข้ามาวิเคราะห์ใบหน้าเรา..

ทุกอย่างเปลี่ยนไปหมด

เมี่ยงบอกหมอไปว่า..เมี่ยงคิดว่าตัวเองพอใจกับหน้านี้แต่แค่อยากสวยขึ้นดูสดใสขึ้น
อยากขูดคาง อยากทำจมูก และกังวลเรื่องหน้าที่มีเนื้อเยอะจนเกินไป เหนียงเยอะมากๆ

หมอยูยิงคำตอบแรกมาเลยคะว่า คางเนี่ยขูดออกเลื่อนกระดูกออกมาก็จะมีลักษณและรูปทรงที่เหมือนเดิมที่เป็นอยู่ ซึ่งนี่คิดในใจว่าเหมือนเดิมแล้วตูจะทำใหม่เพื่อไรวะเปลืองตังเจ็บตัวฟรีอีกอ่ะเคจบไปไม่ยุ่งกะคางค่ะ ยอมรับแต่ไม่ยอมแพ้ค่ะอยากทำ เลยบอกไปว่า เหนียงค่ะ เนื้อเหนียงกับแก้มข้างล่างเนื้อเยอะจนย้อยย้วยไปหมดอันนี้เปะค่ะ หมอเหนตรงกับที่เราบอก

วิธีการแก้ปัญหาคือ การดูดไขมันที่เหนียงและตัดไขมันบริเวณแก้มออกไปจากนั้นทำลิฟติ้งหรือที่เค้าเรียกว่าดึงหน้าอ่ะ พอเอาไขมันออกจากการดูด การตัด การเฉือนออกแล้วก็บาดดึงหนังหน้าที่เหนียงแล้วแก้มมาเย็บติดไว้ที่หลังหูเหมือนภาพนี้ แต่พยายามหาสติกเก้อมาปิดไว้กลัวภาพโหดร้ายเกินไปอยากเห็นชัดๆหลังไมมาได้ค่ะ

ตอนนั้นในใจคิดว่า โหยทำขนาดนี้หน้าต้องหายอ้วนแน่เลย อ่ะเคดิวค่ะทำ จากนั้นมาในส่วนของจมูกอันนี้หมอเห็นด้วยค่ะว่าควรทำใหม่ เมี่ยงนี่กรี้ดเลยค่ะขอสูง ขอฝรั่ง ไม่เอาเกา ขอปลายเชิ่ดเหินยาวเป็นสะพานพระราม8ก็ได้

โอเคคุยกันรู้เรื่องหมอยูเคาะมาว่าทำได้ค่ะเหมือนจะจบแต่ตอนเปิดจมุกมาทำจิงๆมีอุบัติเหตที่คาดไม่ถึงเกิดขึ้นเรียกว่า พี่เอสวีนรพ.แทบแตก

เดี๋ยวมาเล่าในส่วนของการผ่าตัดค่ะเรียกได้ว่าเป็นเรื้องของความโชคร้ายบนความโชคดีมากๆมาต่อๆๆๆ

หลังจากที่คุยเรื่องเหนียงจมูกเสร็จคราวนี้อยากมีหน้าเปนปลาหมอสีแบบเพื่อนที่สมัยนิยมกันบ้างขอฉีดไขมันทีค่ะ หมอบอกว่าถ้าอยากคงหน้านั้นไว้ฉีดไม่ได้ค่ะที่หน้าผากแต่สามารถปรับได้ที่ขยับที่แหว่งไปกับร่องแก้มที่เปนรอย..ทำได้แค่นั้นไม่งั้นจะเกินธรรมชาติเรียกว่าอดค่ะเอาคุ้มไม่ได้ เมี่ยงจึงตัดสินใจเรียกเอาแบบฉีดไขมันสเตมเซลซึ่จะอยู่นานกว่าแบบปรกติ

สรุปตามตกลงกับคุณหมอยู สรุปเคาะมาเลยว่า เมี่ยงจะจัดการเหนียงเนื้อรึไรทีมันเป็นส่วนเกินออกมาโดยวิธีดูด ตัดออกแล้เย็บไปขึงไว้ที่ข้างใบหูค่ะเพื่อความตึง และทำจมูกใหม่ คดีพลิกแล้วก็หลัง เติมไขมันแบบเบาๆที่ขมับและร่องแก้มนิดหน่อย เอาพอมีมิติแต่หน้าไม่เปลี่ยนไปคงหน้าเดิมไว้ เข้าปรึกษาวันที่4ได้คิวทำวันที่6 คือเมื่อวาน..ยาวไปเกินจะอ่านช่ายมั้ย..แต่อยากให้ละเอียดเดียวเรื่องราวทั้งหมดเมี่ยงจะขอพิมไว้ใต้คอมเม้นนะค่ะเรื่องสถานการและผลการผ่าตัดที่ผิดคาดนิสหน่อยรออ่านอย่าเพิ่งคาดเดากันไปเอง..ok

แมลงเมี่ยง เปิดอกเรื่องศัลยกรรมล่าสุดที่เกาหลี บอกเลยช๊อค


แมลงเมี่ยง เปิดอกเรื่องศัลยกรรมล่าสุดที่เกาหลี บอกเลยช๊อค


แมลงเมี่ยง เปิดอกเรื่องศัลยกรรมล่าสุดที่เกาหลี บอกเลยช๊อค


แมลงเมี่ยง เปิดอกเรื่องศัลยกรรมล่าสุดที่เกาหลี บอกเลยช๊อค


แมลงเมี่ยง เปิดอกเรื่องศัลยกรรมล่าสุดที่เกาหลี บอกเลยช๊อค


Cr. Arpapron Natewong


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์