พระเอกหน้ามนเล็กสั้น-ขยันเสี้ยนไล่บี้ โคโยตี้สาว

จะเสียดาย ผู้ชายห่วยๆ อย่างเธอทำไม

เกริ่นด้วยเพลง ผู้ชายห่วยๆ ทำให้นึกถึงเรื่องที่กำลังฮอตฮิตติดลมบนอยู่ เข้ากับสถานการณ์ตามหน้าหนังสือพิมพ์ ศึกแย่งสาก แห่งศักดิ์ศรีของชะนีสองตัว เห็นแล้วก็เอือมระอาแทนวงการบันเทิง ที่มีเรื่องเสื่อมๆ เสียๆ เล็ดลอดออกมาครั้งแล้วครั้งเล่า แต่ก็อย่างว่า ดาราก็เป็นมนุษย์เดินดินกินข้าวแกงเหมือนกัน มี รัก โลภ โกรธ หลง เหมือนเราๆ
 
แต่ชนวนเหตุของเรื่องนี้ คงหนีไม่พ้นสาก ที่เป็นศึกแย่งกันหัวฟัดหัวเหวี่ยง

ถ้าลีลาไม่เด็ดจริง คงไม่มีอยากแย่งหรอกจริงมั้ย แถมกิติศัพท์ร่ำลือว่า หนุ่มเจ้าคารมคนนี้ ลีลาโขยก มันเด็ดสะระตี๋ จนสาวๆ ค่อนวงการต้องยกนิ้วให้เลยทีเดียว
 
จะว่าไปแล้วนี่เป็นความสามารถเฉพาะตัว ห้ามลอกเลียนแบบ

ลีลาบนเตียง ต้องได้รับการฝึกฝนมาเป็นอย่างดี ถึงได้กระเด้งจนสาวๆ ติดหนึบกันเป็นพรวน เหมือนกับ พระเอกหนุ่มหน้าละอ่อน ชื่อของ ฮี ชื่อเดียวกับพิธีกรดั้งโด่งแห่งวิกน้อยสี ที่ดูภายนอกทำตัวเจี๋ยมเจี้ยม หงิมๆ ติ๋มๆ แต่ ‘ด็อกเตอร์เห็ด’ ไปสืบทราบมาว่า ฮี ก็เป็น อสรพิษร้าย ของวงการอีกหนึ่งคน
 
งานนี้ นังชะนีหน้าดำ ขออาสาไปสืบราชการลับด้วยตัวเอง

ไปลิ้มลองรสชาติสุดแสบกระสันต์ มันส์ยกร่องตามคำร่ำลือ หมอนี่มันบ้ากามมากๆ เห็นชะนีเป็นไม่ได้ต้อง เข้าไปกรุ้มกริ่ม พอสาวเจ้าเด่นด้วย ฮี ก็สะกิดวิ่งตาม หางจุกตูด ไปเปิดโรงแรมนอนหลายครั้งแล้ว
 
ก็อย่างว่า ความเสียวมันไม่เข้าใครออกใครอยู่แล้ว

ภารกิจครั้งนี้ นังชะนีหน้าดำ ตั้งใจทำเต็มที่หวังจะได้แอ้ม พระเอกหน้าละอ่อน เป็นของแถม แล้วก็ใช้ความสนิทสนมมอมเหล้า พอน้ำเมาเข้าปาก ฮี ก็เกิดอาการกระสันต์ สะกิด นังชะนีหน้าดำ ไป สวาปาม กันสองต่อสอง ก็อ้อยเข้าปากช้างแล้ว นังชะนีหน้าดำ จะช้าไปใย เลยสวมบท นางบำเรอ ให้รู้แล้วรู้แรดไปเลย อยากจะรู้สมคำร่ำลือหรือเปล่า
 
พอถึงห้องเท่านั้นแหละ

ฮี ก็รีบถอดกางเกงยีนส์ รูดกางเกงบ๊อกเซอร์ลง ภาพที่จะเห็นต่อไปไม่ต้องบรรยายต่อ นังชะนีหน้าดำ ถึงกับร้องกรี๊ดดังลั่น แล้วก็รีบวิ่งหนีออกมาจากห้อง เล่นเอาพระเอกหน้าหล่อ งงเป็นไก่ตาแตกไปเลย แล้วร้องตะโกนว่า ‘โอ้ว...แม่เจ้า มันเล็กมากๆ ยิ่งกว่าไม้จิ้มแข่วอีก’ โถ...พ่อให้มาน้อยก็งี้แหละ
 
ถึงจะมี อาวุธลับเล็กจิ๋ว แต่ความเสี้ยนของ พระเอกเล็กสั้น ก็ไม่เป็นสองรองใคร

เห็นภาพภายนอกเป็นพระเอกเรียบร้อย ไม่ เจ้าชู้ไก่แจ้ เหมือนคนอื่น แต่หารู้ไม่ ฮี ชอบแอบลักกินขโมยกันฟันนางเอกละครที่ได้ร่วมงานด้วยหลายต่อหลายคนแล้ว จนความดันมาแตกเป็นข่าวใหญ่โต ก็ตอนที่ พระเอกเล็กสั้น พา นางงามนมโต นางเอกละครชื่อดัง แอบหลบมุมไป นั่งบดขยี้ กันที่ผับไฮโซ  แต่ฝ่ายหญิงทนความเล็กไว้ไม่ไหว ต้องชิ่งวิ่งหนีแบบไม่ใยดี ปล่อยให้ฮี หง่าว อยู่หลายเดือน
แต่ ฮี ก็ไม่หวั่นที่จะ ขึ้นสวรรค์ แห่งใหม่ ก็เที่ยวออกตระเวนราตรี ตามผับตามบาร์ จิกชะนี ที่คลั่งไคล้ดารามา อึ้บเล่นๆ แต่ก็อย่างว่า ชะนีไทยหน้าโง่ เพ่นพ่านเต็มผับ พระเอกเล็กสั้น เอาหน้าหล่อหลอกล่อ แล้วก็พา ขึ้นห้องเชือด ได้อย่างสบายๆ
 
ถึงจะมี ดุ้นอันเล็ก แต่ก็ไม่ยักจะอาย เที่ยว ส่ายเป้าสำส่อน ไปเรื่อย

เป็นที่รู้กันว่าถ้า ฮี ไปถ่ายละครที่จังหวัดไหน เป็นอันต้อง หิ้วชะนีบ้านนอก ขึ้นโรงแรมด้วยเกือบทุกครั้ง ล่าสุดไปถ่ายละครที่จังหวัดชลบุรี ฮี ก็ใช้ความเป็นดาราเข้าไปไล่จีบชะนีไม่เลือกหน้า เรียกว่า ได้ใครก็เอา จากนั้น ฮี ก็ป้อ แถม ล้วงควัก กลางผับให้เห็นกันจะจะ จนลืมภาพพระเอกที่แสนดีในจอทีวีไปเลย สรุปว่า คืนนั้นฮี หิ้วโคโยตี้ สองคนควบ สงสัย ความเสี้ยน คงบังตา หรือไม่ก็โคโยตี้มันคงสวยเท่ากัน เลยตัดสินใจไม่ถูก แล้วฮีก็ ขึ้นสวรรค์ ไปตามความคาดหมาย
 
แต่ใครจะรู้ว่า สองสาว โคโยตี้กร้านโลก เอามาเม้าท์แบบสาดเสียเทเสีย

ถึง ขนาดกระจิ๊ดริด แถม เหม็น อีกตะหาก แต่ ลีลาบนเตียง ก็ไม่ใช่ขี้ๆ เหมือนกัน สูสีกับศิษย์พี่ที่ถูกตราหน้าว่าเป็น ผู้ชายห่วยๆ นั่นแหละ เสียอย่างเดียว ดุ้นเล็กไปนิด ไม่งั้นครบรส อร่อยเหาะแน่ๆ แหม...ถ้าเรื่องขนาด ดุ้นไซส์จิ๋ว ถูกโพทะนาออกมาไปมีหวัง พระเอกเล็กสั้น คงต้องเดินเอาปิ๊ปคลุมหัวแน่ๆ
 
ใครว่า เล็ก-ใหญ่ ไม่สำคัญ ขึ้นอยู่ที่ความมันส์และคารม


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: นิตยสารทีวีอินไซต์

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์