ดารา เลือดร้อน ต้นแบบที่ไม่ควรเอาอย่าง

กลายเป็นข่าวฮือฮาอีกระลอกเมื่อพระเอกเลือดร้อน "เต๋า" สมชาย เข็มกลัด ยกพวกตีเฉลิมชัย แสงสุวรรณ พร้อมกับ บุษรา อินต๊ะปัญญา พี่สาว

 กลางถนน จ.เชียงใหม่ โดยมีเหตุตะลุมบอน จนทำให้คู่กรณีบาดเจ็บ ส่วนเต๋าได้รับบาดแผลที่นิ้ว เย็บ 3 เข็ม จากมีดของคู่กรณี ดูเหมือนว่าข่าวคราวที่เกิดขึ้นของดาราชื่อดังไม่ใช่แค่ครั้งแรก ทว่าเป็นเหตุการณ์ซ้ำซาก ที่เคยเกิดคล้ายๆ กัน และเนื่องจากพระเอกนักบู๊ เป็น "บุคคลสาธารณะ" ควรที่จะเป็น "แบบอย่าง" แต่กลับทำสวนทาง อารมณ์ร้อน ใช้กำลังในการตัดสินปัญหาและใช่ว่าจะมี"เต๋า" สมชาย เท่านั้น ยังมี "คนบันเทิง" อีกหลายคนที่เข้าข่าย เกิดเรื่องอื้อฉาวเหมือนๆ กัน

"เบียร์" สรณัฐ มัสยวาณิช เคยออกมาบู๊นอกจอ

เมื่อครั้งที่ซิ่งรถแวนพาแฟนไปซื้อของ ย่านโรงแรมหัวหินแกรนด์ แอนด์ พลาซ่า จ.ประจวบคีรีขันธ์ แล้วจอดรถขวางทางเข้า-ออก รปภ.มาเห็นจึงมีปากเสียง จากนั้นเขาได้ชักปืนปลอมจี้ รปภ. จนเกิดการชกต่อยกันนัวเนีย สุดท้ายเบียร์เผ่นหนี สตาร์ทรถคู่ใจพุ่งชนจักรยานยนต์ที่จอดไว้ล้มระเนระนาดกว่า 20 คัน แถมยังเฉี่ยวชนรถปิกอัพที่จอดอยู่ นอกจากนี้ตำรวจยังได้รับบาดเจ็บ เนื่องจากเข้ามาช่วยเคลียร์เหตุการณ์ดังกล่าวแม้ว่าเขาจะออกมายืนยัน ว่าเหตุการณ์ตะลุมบอนที่เกิดขึ้นนั้น ไม่ได้เกิดจากการดื่มแอลกอฮอล์ แต่เชื่อว่ากรณีที่เกิดขึ้น ถ้าระงับอารมณ์ร้อนได้ เชื่อว่าเหตุการณ์ดังนี้จะไม่เกิดขึ้นแน่นอน



มาที่ฟากพระเอกหนุ่มใจร้อนอีกคน"น้ำ" รพีภัทร เอกพันธ์กุล 

ที่เคยเป็นข่าวขึ้นหน้า 1 เพราะเกิดชกต่อยกับ เรืออากาศตรีพิชญะ บำรุงราชหิรัณย์ จนสะบักสะบอม ที่ร้านแดนเนรมิต ย่านพหลโยธิน ทั้งนี้ชนวนเหตุที่เกิดขึ้นน่าจะมาจากเรื่องหึงหวงผู้หญิง 

หลังจากเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้น พระเอกหมอชิตได้เข้ามอบตัว

 พร้อมกับกล่าวคำขอโทษกับคู่กรณี และตกลงกันได้ด้วยดี แต่ดูเหมือนว่าชื่อเสียงของหนุ่มน้ำจะถูกบันทึกไว้ในเชิงลบเพราะคงไม่มีใครอยากให้พระเอกในจอที่ตัวเองรัก และชื่นชม ออกมาบู๊นอกจออย่างที่เห็นแน่นอน




ส่วนดารามากความสามารถ"โด่ง" อรรถชัย อนันตเมฆ เคยเลือดร้อน จนเป็นเรื่องเป็นราวใหญ่โต 

เมื่อครั้งขับรถด้วยอาการเมาอาละวาดกลางเมืองหัวหิน เมื่อตำรวจเข้าตรวจ พบดารารุ่นใหญ่เมาเละ อยู่กับเพื่อนสาวที่หน้าตาฟกช้ำไปด้วยแผลทั่วตัว แถมเจ้าหน้าที่ตำรวจยังถูกเขาด่าใส่หน้า และขับรถหนี ก่อนทิ้งฝ่ายหญิงอยู่ริมถนน สุดท้ายไม่รอดถูกสกัดจับได้ ยังอาละวาดไม่เลิกจนถูกจับใส่กุญแจมือ และยัดเข้าห้องขังระงับสติอารมณ์

และเมื่อดาราชื่อดังส่างเมาโด่ง ให้ปากคำกับตำรวจอย่างชัดเจน 

พร้อมกับสารภาพทุกข้อกล่าวหา เฮ้อ...นี่ล่ะน้า !!! ฤทธิ์แอลกอฮอล์เปลี่ยนนิสัยคนจริง...จริ๊ง




มาถึงข่าวใหญ่ข้ามประเทศกันเลยทีเดียวกับข่าว ทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ 

กรณีของนักร้องชื่อดัง เสกโลโซ กับนักร้องเสียงนุ่มน้อยวงพรู ที่เกิดวิวาทกันโดยหนุ่มเสกมีอาการเมาหยิบรองเท้าตบบ้องหูนักร้องหนุ่มรุ่นน้อง น้อย ขณะแสดง"รามเกียรติ์ ตอนนางลอยนาฏกรรมแห่งร็อคแอนด์โรลล์" ในงานมหกรรมดนตรี "ลินคอล์น เซ็นเตอร์ ซัมเมอร์ เฟสติวัล" ที่นิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกา
 

ซึ่งหลังจากบินกลับเมืองไทยเขาก็ไม่ปรากฏกาย กระทั่งให้สัมภาษณ์ทางโทรศัพท์ผ่านรายการหนึ่งว่า

ไม่ได้เมา และที่ต้องตบคู่กรณี เพราะโดนกระชากคอเสื้อให้ขึ้นบนเวทีและถูกรองเท้าปาใส่ก่อน จึงระงับอารมณ์ไม่อยู่ ด้านน้อย ก็งดให้สัมภาษณ์ เพียงแต่ร่อนแฟกซ์ส่งให้สื่อมวลชนว่ารู้สึกอึดอัดที่เสก โลโซ แสดงนอกบท จึงถอดรองเท้าปาลงพื้นไม่ได้มีเจตนาจะให้โดนใคร แต่ทั้งนี้ก็ต้องขอโทษ และเสียใจที่มีเหตุการณ์เช่นนี้เกิดขึ้น



ปิดท้ายด้วยหนุ่มติสต์ลีโอพุฒ เคยมีฉายาพระเอกเลือดร้อน เหมือนกัน 

เพราะครั้งหนึ่ง เขาเคยแสดงความใจร้อนปาขวดน้ำใส่อกพนักงาน พร้อมด่าสจ๊วตบนสายการบินแห่งหนึ่ง เพราะไม่พอใจที่ขอเอาเบียร์ขึ้นเครื่องบินไม่ได้ จนเป็นข่าวฮือฮา แต่สุดท้ายเจ้าตัวออกมาเคลียร์ตัวเองด้วยการส่งแฟกซ์ไปตามสื่อต่างๆ ว่า ข่าวคราวที่เกิดขึ้น ไม่จริ๊ง...ไม่จริง เพราะเรื่องจริง คือได้รับการบริการที่ไม่ดีจากพนักงานเท่านั้น พร้อมยืนยันว่า แค่ปาขวดน้ำลงพื้น ไม่ใช่ปาไปที่ตัวพนักงาน
 

แม้ว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจะเกิดด้วยเหตุผลใดก็ตาม

หรือแม้ว่า "ดารา" ก็เป็น "มนุษย์" ก็ตาม แต่หากมีคำว่า "คนสาธารณะ" แปะหราอยู่ที่หัว ฉะนั้นควรระงับอารมณ์ให้มากกว่าคนอื่นๆ แต่ทั้งนี้อะไรที่แย่ๆ ก็อย่าลอกเลียนแบบก็แล้วกัน!!!



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์