วิลลี่-เยลหลีสร้างเรือนหอที่เอกมัย


ว่าที่เจ้าสาว วิลลี่




เมื่อวันที่ 18 ม.ค. ผู้สื่อข่าวได้โทรศัพท์ติดต่อไปยัง "เยลหลี"เจอราดีน ริคอร์เดล แฟนสาวของ "วิลลี่ แมคอินทอช" เพื่อสอบถามถึงกรณีที่ "วิลลี่ แมคอินทอช" ประกาศแล้วจะเข้าพิธีแต่งงานในวันที่ 25 มิ.ย.49 ซึ่งนางแบบสาวไม่รับสาย โดยโอนสายให้กับทางผู้จัดการส่วนตัวรับสายแทน โดยเผยว่า ตอนนี้เยลหลียังไม่สะดวกในการให้สัมภาษณ์ ขอให้ทุกอย่างเรียบร้อยก่อนแล้วจะเปิดแถลงข่าวอีกครั้งหนึ่ง

+แหล่งข่าวคนใกล้ชิดกับวิลลี่และเยลหลี เผยว่า ทุกวันนี้วิลลี่ยังพักอยู่บ้านแถวดอนเมือง แต่กำลังสร้างบ้านใหม่แถวเอกมัย ซึ่งถ้าบ้านหลังนี้สร้างเสร็จและแต่งงานแล้วก็คงเป็นเรือนหอ

ทางด้าน "แหม่ม"สุริวิภา กุลตังวัฒนา พิธีกรคนดัง เผยว่า เพิ่งทราบข่าวเรื่องที่วิลลี่จะแต่งงานเมื่อเช้านี้ ทั้งที่เมื่อวานก็ไปร่วมงานไอทีวีแถลงข่าวด้วย แต่ช่วงที่นักข่าวไปสัมภาษณ์เขา ตนออกมาเปลี่ยนเสื้อผ้าด้านนอกเลยไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์ เสียดายมากๆ ไม่น่าพลาดเลย ไม่อย่างนั้นคงจะร่วมแสดงความยินดีด้วยแล้ว พอมาเห็นข่าวเมื่อเช้าเลยช็อกไง ในความรู้สึกของตนคิดว่าคู่นี้สมควรแก่เวลาแล้วเพราะเค้าคบกันมานาน

"หนูแหม่มและบ๊อบบี้(สามี) จะเป็นห่วงเค้าในเรื่องของเวลา เพราะทั้งคู่คบกันมานานเกินกว่าจะไปเริ่มต้นใหม่กับใครแล้ว บ๊อบบี้เค้าห่วงเยลหลีมาก เค้ายังเคยบอกกับหนูแหม่มเลยว่าถ้าเค้าคบผู้หญิงคนนึงมานานขนาดนี้แล้วต้องเลิกกันก็คงสงสารผู้หญิงน่าดู แต่ในที่สุด 2 คนนี้เค้าก็ลงเอยกันด้วยดี"

ผู้สื่อข่าวสอบถามต่อไปว่าได้มีการโทรศัพท์ไปแสดงความยินดีหรือยัง "หนูแหม่ม" กล่าวว่า ยังเลย แต่คิดว่าจะโทร.ไปแน่นอน และตนคิดว่าไปงานแต่งงานของวิลลี่กับเยลหลีแน่นอน เพราะทั้งคู่เคยไปงานแต่งงานของตนกับบ๊อบบี้มาแล้ว

"โดยส่วนตัวมองว่าเยลหลีเป็นผู้หญิงที่พร้อมจะเป็นภรรยา พร้อมในหลายๆ เรื่อง เพราะเค้าเองก็มีไปเรียนทำกับข้าวมาด้วย เค้าเตรียมความพร้อมค่อนข้างเยอะ แล้วก็รู้สึกว่าเค้าจะผ่อนเรื่องงานลงด้วย เค้าดูแลวิลลี่ดีมากๆ วิลลี่เคยชมว่ามีผู้หญิงคนหนึ่งที่คอยรักเค้าอยู่นั่นก็คือเยลหลีค่ะ" พิธีกรสาวร่างอวบกล่าวทิ้งท้ายอย่างอารมณ์ดี

ด้านพระเอกหนุ่ม "เคน"ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์ เปิดเผยหลังทราบข่าวพระเอกรุ่นพี่ "วิลลี่" ประกาศแต่งงานว่า "ส่วนตัวรู้สึกดีใจด้วย การแต่งงานเป็นเรื่องที่น่ายินดี ดูโลกสดใส"

ด้านนางเอกสาว "แอน ทองประสม" ที่เคยร่วมงานกับพระเอกหนุ่ม "วิลลี่" เผยว่า "คงถึงเวลาแล้วมั้งค่ะ เพราะเขาคบกันมานาน ก็รู้สึกดีใจกับพี่วิลลี่ด้วย"




เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์