ภูมิ ลั่น จั๊กจั่น สเปค!!!

 


ดูเหมือนว่าจะมีข่าวเกี่ยวกับความสัมพันธ์ของทั้งคู่อยู่บ่อยๆ สำหรับ สาวสวยไร้คู่อดีตรักร้าวสนั่นเมือง อย่าง จั๊กจั่น-อคัมย์สิริ สุวรรณศุข

กับ ภูมิ-ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา ก็เพราะสาวจั๊กจั่นนั้นตั้งแต่ครองตัวโสด ผ่านการอกหักรักคุดมาเนี้ย ดูเหมือนว่าหนุ่มๆก็มารุมตามจีบอยู่มากมาย แต่ที่เป็นกระแสแรงเลย คงจะเป็นกับหนุ่ม ภูมิ คนนี้เนี้ยแหละ เพราะมีข่าวว่า ทั้งสองแอบกิ๊กกั๊ก อะไรกันเกินคนรู้จัก

ก่อนหน้านั้นก็มีข่าวอยู่บ่อยๆ ฝ่ายชายนั้นตามติดสาวจั๊กจั่นอยู่ไม่ห่าง

แต่พอนักข่าวเจอทีไร ทั้งคู่เป็นอันต้องแยกกันคนละทางทุกที พร้อมกับคำตอบที่ว่า ไม่ได้มาด้วยกัน "บังเอิญ"เจอ เท่านั้น ประกอบกับทั้งคู่ได้ร่วมงานกัน แถมท่าทียังสนิสนมกันเสียเหลือเกิน เห็นเป็นข่าวคลุมเคลืออย่างนี้ ฝ่ายช่ายจึงออกมาชี้แจงว่า ตนและสาวจั่นนั้นเป็นเพียงเพื่อนกันเท่านั้น และตอนนี้นั้นเจ้าตัวก็มีคนครอบครองหัวใจแล้ว


"ผมมีแฟนแล้วนะ" หลายคนคงรู้จัก เคยทำงานอยู่ในวงการ

แต่ตอนนี้เค้าไม่ได้รับงานแล้ว กับข่าวที่เกิดขึ้นนั้น "เค้าก็เข้าใจดี" ไม่มีปัญหาอะไร จริงๆแล้วนั้นใครจะหาว่าผมปล่อยข่าวออกมาเพื่อกลบกระแสนั้น ผมก็ไม่อยากสนใจเท่าไร เอีกอย่างนึงตัวเองก็ไม่ได้ปิดบังอะไรใครอยู่แล้ว ไม่เคยต้องหลบซ่อนยังใช้ชีวิตแบบคนปกติ ไม่ถึงกับเปิดตัวแต่ก็ไม่ใช่ว่าไปไหนกันไม่ได้เลย แต่ความจริงก็ไม่อยากให้เค้าต้องเป็นข่าวนะ กลัวเค้าไม่สบายใจ

กับจั่นนั้น ยืนยันได้เลยว่า ไม่ได้จีบ แน่นอน

ร่วมงานกันก็คุยกัน คุยเรื่องทั่วไป เรื่องงาน เรื่องนู้น เรื่องนี้ "สนิทกัน" คุยกันได้แทบทุกเรื่อง จั่นก็เป็นผู้หญิงที่สวย เป็นที่หมายปองของใครต้องหลายคน ถามว่า ใช่สเปคมั๊ยหรอ "ก็คงจะใช่" เค้าก็เป็นคนน่ารัก นิสัย ดี แต่เป็นอย่างนี้คงดีที่สุด เพื่อนกันความสัมพันธ์จะดำเนินไปได้ยาวนานกว่า เลยคิดว่าเป็น "เพื่อนกันดีที่สุด" และก็ตลอดไปด้วย...  


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์