สุดปลื้ม ภูริ กบ ชมเปาะ น่ารัก

สำหรับนักแสดงสาวคนนี้ห่างหายไปเลยจากหน้าจอเลยก็ว่าได้ “กบ-พิมลรัตน์ พิศลยบุตร”

เมื่อก่อนนั้นเรียกได้ว่าเราเห็นผลงานของเธออย่างไม่ขาดสาย แล้วอยู่ๆไม่รู้เป็นไงมาไง ไม่ค่อยจะมีข่าวคราวของเธอให้เราได้ฟังกันเสียเลย พอได้เจอทีไร เจ้าตัวเป็นอันต้องบอกทุกทีว่า "ตอนนี้กำลังปรึกษาเรื่องงานอยู่กับผู้ใหญ่" เพราะจะยังไงซะเธอก็ยังคงถือคติดเรียบร้อย สดใสเช่นเดิม

หากให้เธอไปเล่นบทร้าย เจ้าตัวก็ออกตัวไว้แล้วว่า คงไม่ร้ายแสบสันต์ขนาดลุกขึ้นมาปฏิวัติความเซ็กซี่เป็นแน่

ตรงนี้เลยอาจเป็นสาเหตุให้เราไม่ค่อยได้เห็นผลงานของเธอตอนนี้ เพราะคงกำลังหาบทบาทที่เหมาะสมกับเจ้าหล่อนอยู่ ล่าสุดเพิ่งจะมีข่าวว่า แอบกิ๊ก กั๊ก กับหนุ่มสุดฮอตอย่าง "ภูริ" หวานใจคนโปรดของสาว "แอน-อลิชา" เพราะทั้งสองดันไปยืนคุยกันในงานๆ หนึ่ง วันรุ่งขึ้นเลยเกิดกระแสให้ขาเมาส์ได้เมาส์กันมันส์ปาก ถึงความสัมพันธ์แปลกๆของทั้งคู่ แต่ยังไงซะทั้งสองก็ออกมาปฏิเสธทันทีเลยว่า ไม่เป็นความจริงอย่างแน่นอน


และทางฝ่ายชายก็แสดงความเป็นสุภาพบุรุษด้วยการโทรไปหาเพื่อขอโทษขอโพยสาวกบ สร้างความประทับใจให้กับเธอไม่น้อย

ถึงกับออกปาก ชมเปาะว่า "ฝากบอกพี่เค้าด้วยนะค่ะว่า น่ารักมาก" เค้ามีความเป็นสุภาพบุรุษมากๆ  พี่ภูริโทรมาขอโทษเรื่องข่าว แต่โดยส่วนตัวแล้วคิดว่าเรื่องมันไม่มีอะไรอยู่แล้ว พี่แอนก็น่าจะทราบดี แล้วก็คงเข้าใจ กับพี่แอนกับพี่ภูรินั้นคงไม่ต้องถึงกับเคลียร์หรอก เพราะเรื่องมันไม่มีมูลแน่ๆ

ถามถึงเรื่องความรักของเจ้าหล่อนกันบ้าง

เจ้าตัวบอกไม่ค่อยได้ไปไหน ไม่ได้ออกไปไหน วันๆ เรียนเสร็จก็กลับบ้าน ตอนนี้ไม่อยากเปิดเพยมาก ถ้ามีก็คงแค่บอกว่ามีเท่านั้น คงไม่บอกถึงรายละเอียดเพราะคิดว่ามันเป็นเรื่องส่วนตัว  ส่วนตอนนี้นั้นก็มีคุยๆอยู่บ้างแต่ไม่ถึงขนาดที่จะเรียกว่าเป็นแฟนกัน ก็ต้องดูกันไปเรื่อยๆ .. เจ้าตัวกล่าว


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์