ริต้าลั่น No รีเทิร์น แค่หอมแบบเพื่อน

สำหรับนางเอกสาวสวยคนนี้ ''ริต้า'' ศรีริต้า เจนเซ่น

เราคงได้เห็นผลงานมากมายไม่ว่าจะเป็น ละคร นิตยสาร โฒษณา ความสวยขนาดนี้รับองว่าเธอไปเยือนมาหมดทุกสำนัก  และหลายๆคนคงยอมรับในรูปร่างและหน้าตา ที่ช่างดูสวยสะดุดตาของเธอ หนุ่มไหนได้เห็นมีอันต้องเหลียวหลัง ซึ่งตอนนี้เธอก็ยังบอกอยู่ บ่อยๆ ว่าตอนนี้นั้น ครองตัว "โสดร้อยเปอร์เซ็นต์"


หลังจากที่เลิกรากับอดีตแฟนหนุ่มไฮโซ  ''เต้'' บรม พิจารณ์จิตร

ไปเจ้าตัวก็เคยเผยมาตลอด ว่า "ไม่พร้อมมีใคร"  และเธอก็ไม่มีทางรีเทิร์นอดีตแฟนอย่างแน่นอน  แต่ได้เห็นภาพสวีทหวานที่พวกมือดีกับมาฝากทีไร แล้วมันก็ยังไม่อยากจะเชื่อน้ำคำ(หวาน) ของเจ้าหลอน ว่าไม่มีทางกลับไปเป็นเช่นเดิม แต่ใครได้เห็นก็ต้องฟันธงเหมือนกันว่า..ทั้งคู่นั้นแอบกลับมารีเทิร์น รักกัน ซะแล้ว

เพราะยังซะ ...ทั้งคู่ยังโชว์สวีทหวาน ไปนั้น ไปนี่ด้วยกัน

และล่าสุด ก็เพิ่งย้ำความมั่นใจให้กับบรรดานักจับตามองอีกด้วยว่า ทั้งหนุ่มเต้และสาวริต้าควงกันไปดูคอนเสิร์ต ''บียอนเซ่'' อย่างเปิดเผย แต่ดูไม่ดูป่าว มีการ "กอด-หอมกัน" เสียด้วย อย่างนี้ยังบอกว่าเป็นเพื่อนก็ไม่รู้จะว่าไงแล้ว แถมขนาดตอนนั้นมีนักข่าวไปเก็บภาพฝ่ายชายยังออกอาการไม่พอใจ


ไม่รู้ว่างานนี้จะปกปิดเพื่ออะไร จึงเลยไปถามสาวริต้าดู ถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เจ้าตัวบอกว่า

"เป็นเพื่อนกัน ทักทายเป็นฝรั่งเท่านั้นเอง" แล้วเราก็ไม่ได้ไปด้วยกัน "เจอกันโดยบังเอิญ" ไม่ได้นัดกันด้วย เรื่องริเทริน์ บอกตามตรงนะ ยังไม่อยากคิดเลย เพราะยอมรับนะ ว่า"เข็ด"กับคราวก่อนมาก เราต่างคนต่างไกลกันเป็นแฟนกันต้องมีทะเลาะกัน ระยะทางมันทำให้ทุกอย่างห่างไปด้วย ความรู้สึกด้วย ตอนนี้ขอเป็นแบบนี้ไปก่อน อนาคตก็ยังไม่รู้ เป็นอย่างนี้ก็ดีแล้ว ลงตัวที่สุด

ไม่ปิดตัวเองเค้าและเราก็ต่างมีสิทธิ์เลือก ตอนนี้ขอทำงานก่อนดีกว่า

ตอนนี้ก็ยังไม่สนิทกับใครนอกจากเต้นะ คุยกันไปเรื่อยๆ ส่วนเรื่องที่เค้าทำกิริยาไม่สุภาพนั้น เจ้าตัวรีบชี้แจ้งทันทีว่า " เค้าไม่ทำอย่างนั้นแน่" เพียงแค่คงแบบทำไมไม่มีความเป็นส่วนตัว แล้วเค้าก็ไม่ใช่ดารา แค่ยกมือขึ้นเพื่อจะบอกว่าไม่ให้สัมภาษณ์แล้วมือไปโดนกล้อง พี่อาจจะคิดกันไปอีกอย่าง แต่ยืนยันนะค่ะ ว่าเค้าไม่ทำแบบนั้นหรอก สาวริต้ากล่าว


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์