แพนเค้กเซง โดนด่า แอ๊บสร้างภาพ

ถือเป็นประสบการณ์ชีวิตเลยทีเดียว สำหรับดาราสาวดาวรุ่งชาวเวียดนาม "ฮวาง ถวี ลิงห์"


ที่หลังจากมีคงิปลับของเธอกับแฟนหนุ่มหลุดออกมากระจายว่อนเนต ก็เท่ากับเป็นการจบชีวิตในวงการบันเทิงของเธอเลยทีเดียว ซึ่ง ฮวาง ถวี ลิงห์ เอง ก็ถือว่าเป็นดาราที่มีภาพลักษณ์ที่ดีในสายตาชาวเวียดนามมาโดยตลอด แต่พอเกิดเรื่องขึ้น หลายคนก็ถึงกับตราหน้าเธอว่าเป็นจอมสร้างภาพไปโดยปริยาย



จนเมื่อมามองในวงการบันเทิงไทย


ก็เกิดกระแสข่าวเปรียบเทียบระหว่าง นางเอกสาวแก้มป่อง "แพนเค้ก เขมนิจ" ที่เจ้าตัว็ถือเป็นนางเอกสาวที่ภาพลักษณ์ดีเช่นเดียวกัน แต่ก็ยังไม่วายมีข่าวเม้าท์แตกว่า เธอกับ ฮวาง ถวี ลิงห์คล้ายกันซะเหลือเกินเพราะลือกันสนั่นว่า ตัวจริงของแพนเค้กนั้น ทั้งใจแตก แถมยังมีเสี่ยเลี้ยงอีกด้วย ซึ่งแพนเค้กก็ถือว่าป็นดาราที่ถูกปล่อยข่าวในแง่ลบอยู่บ่อยครั้ง

ก็ไม่รู้ว่าแพนเค้กจะท้อกับข่าวมั้ยนะ แต่เจ้าตัวก็ยังยืนยันว่า
 

ตอนนี้ชินแล้วค่ะ กับข่าวที่ออกมา คือคนที่เค้าตั้งใจจะทำร้าย มันก็เป็นความคิดของเค้า เราแค่ทำตัวเราให้ดีที่สุดดีกว่า มีหน้าที่อะไรก็ทำไป เพราะส่วนตัวไม่เก็บมาเป็นเรื่องใหญ่ของชีวิต เพราะไม่เคยคิดทำร้ายใคร ข่าวก็คือข่าว เดี๋ยวก็จะหายไปเอง เพราะมันไม่ใช่เรื่องจริง เวลามีปัญหาอะไร ก็จะมีคุณแม่อยู่ตลอด ซึ่งคุณแม่ก็จะคอยให้กำลังใจ ตัวเราเองก็รู้ตัวว่าทำอะไรอยู่ ก็เลยไม่ค่อยซีเรียสเท่าไหร่ค่ะ ...แพนเค้กกล่าว



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์