โต้!! เบนโล เจมี่ ท้า เช็คดูได้เลย

กว่าจะรับงานละครแต่ละเรื่อง ทำเอาคนเกือบลืมหน้าไปเลย  สำหรับดาราสาวสวยคนนี้ เจมี่ บูเฮอร์

และเรียกว่าหายหน้าหายตาไปเลย หลังจากที่มีผลงานละครเรื่อง "อุ้มรัก" ออกมาให้ชมกัน นับๆ ดูแล้วก็ปาเข้าไปเกือบๆปี หลังจากละครเรื่องนั้นลาจอไปก็ไม่มีผลงานให้เราได้ชมกันต่อเลย ทั้งๆที่ละครน้ำดีเรื่องนั้นทำเอาเรตติ้งของเธอพุ่งพรวดอย่างฉุดไม่อยู่ แต่หลังจากที่ละครลาจอเธอกลับเงียบหาย..ซะอย่างนั้น


ก็เลยทำให้มีกระแสเมาส์ตามมาว่าเธอ"เบนโล" ซะแล้ว 

เลยต้องบินลัดฟ้าหนีความอาย ไปคลอดลูก ที่เมืองนอก ตามมาด้วยกระแสแรงที่ฉุดไม่อยู่ และเจ้าตัวก็ไม่เคยออกมาปรากฏตัวหรือชี้แจงข้อเท็จจริงให้เราได้กระจ่างกันเสียที จนทำเอาหลายๆสื่อเกือบฟันธงไปแล้วว่าเธอคง "อำลาวงการ" ไปแล้วจริงๆ 

แต่ล่าสุดเธอปรากฏกายพร้อมรูปร่างหน้าตาที่สดสวยเช่นเดิม

ไม่มีแววจะเป็น "คุณแม่ลูกอ่อน" ได้จึงเข้าไปสอบถามข้อเท็จจริง สาวเจมมี่ตอบว่า "ไปเช็คเลยว่าเรามีประวัติที่โรงพยาบาลไหน" ไม่มีไม่ได้ไปคลอด  ไม่ได้ท้อง หรืออะไร ทั้งนั้น เพียงแต่พอมีเวลาว่างก็เลยได้โอกาสไปเยี่ยมพ่อ เพราะไม่ได้เจอกันนานมาก  พอได้ไปอยู่แล้วก็เลยอยู่เที่ยวต่อ หลายๆอย่างมันประจวบเหมาะ เพื่อนด้วย พ่อด้วย สนุกดี เลยหายไปนานหน่อย ไปตั้งแต่ประมาณต้นปี


กับข่าวที่เกิดขึ้นไม่โกรธนะเข้าใจ ว่าเราอยู่ตรงนี้ต้องเจออะไรบ้าง

พวกพี่ก็ทำงาน หนูก็ทำงาน เราต่างต้องพึ่งพากัน "ไม่เครียด ไม่โกรธ" แต่อยากให้เขียนความจริงกันนิดนึง นี่ก็กำลังจะกลับมาเล่นละครนะ ต้องลองปรึกษาผู้ใหญ่ดูก่อน มีทั้งเพื่อนๆและแฟนๆที่คิดถึง อยากให้เรามีผลงาน คงเห็นว่าหายไปนาน แต่ก็ต้องรอดูทางผู้ใหญ่ด้วย

ส่วนเรื่องหัวใจนั้นเจ้าตัวเผยว่า

ตอนนี้นั้นยังไม่มีใครที่เป็นพิเศษ เท่าที่มีก็ดูๆคุยๆกันอยู่ แต่ยังไม่ตัดสินใจ ตอนนี้ยังไม่วางแผนอะไรเกี่ยวกับความรักเลย เพราะรู้สึกว่ามันยังไกลตัวเกินไป ไม่อยากรีบ ตอนนี้อายุยังน้อย ขอแต่งประมาณ 30 ดีกว่าค่ะ.เจ้าตัวตอบอย่างอารมณ์ดี


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์