วิลลี่ท้อเยลหลีไม่ป่อง อยากรับแมคเป็นลูกแทน

ในช่วงที่ผ่านก็ถือว่าเป็นคู่รักที่ดูจะอาภัพซักหน่อย


สำหรับคู่ของ "วิลลี่ แมคอินทอช" และภรรยา "เยลหลี" ที่หลังจากที่เจ้าตัวแต่งงานกันมาได้ปีกว่า และก่อนหน้าทนี้ก็เพิ่งจะมีข่าวดี ว่ากำลังจะมีลูกแฝด ทำเอาคุณพ่อวิลลี้ หน้าบานอยู่พักใหญ่ เพราะน้ำยาวิลลี่ยังใช้ได้ผล

แต่ก็ดีใจได้ไม่นาน สุดท้ายก็ต้องมาผิดหวัง


ด้วยความโชคร้ายที่เยลหลีนั้น เกิดมาแท้งบุตรเสียก่อน เลยทำให้ทั้งคู่ยังเสียใจอยู่พักใหญ่ แต่ดูเหมือนว่า ยังไงซะวิลลี่ก็ยังไม่ถอดใจง่ายๆ เพราะหลังจากเสียลูกไป วิลลี่เองก็ยังหวังจะมีทายากออกมาเชยชมสักคน



เห็นว่าเวลามีใครแนะนำว่าให้ไปขอสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ไหนที่ว่าดี


ทั้งคู่ก็จะไปขอมาทุกที่ แต่จนแล้ว จนรอดก็ยังไม่มีลูกซักที ซึ่งแม้ตอนนี้ร่างกายของเยหลี ก็เริ่มกลับมาแข็งแรงอีกครั้ง แต่ก็ดูเหมือนว่าทั้งคู่ก็ยังไม่สมหวง จนเหลือหนทางสุดท้าย ไม่รู้ว่าทางด้านคุณลุงวิลลี่ จะสนใจรับหลานชายหัวแก้วหัวแหวนอย่าง "น้องแมค" มาเป็นลูกบุญธรรมรึเปล่านะ

ซึ่งเรื่องนี้วิลลี่เผยว่า

ตอนนี้ก็พยายามอยู่ สุขภาพของเยลหลีก็แข็งแรงดีแล้ว ดีกว่าช่วงก่อนหน้านี้เยอะ เมื่อก่อนจะเครียดกันมาก แต่พอตอนนี้ก็เรนิ่มสบายๆ ขึ้น ส่วนตัวเองก็อยากจะมีลูกของตัวเองซักคน เพราะคนรอบข้างก็มีกันหมดแล้ว ถ้าจะให้รับแมคเป็นลูกบุญธรรมก็ได้ ยกสมบัติให้หมดเลย เพราะหลายคนบอกว่า ถ้าอยากมีก็ต้องทำให้มีลูกอิจฉา ถ้าทำแบบนั้นไปเดี๋ยวของตัวเองก็มาเอง   แต่ตอนนี้ยังไม่มีเลย แอบหวังอยู่เหมือนกัน ...วิลลี่กล่าว



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์