แหม่ม-มาริออน นางเอกกันตนา บุกเวียดนามรับเละ10ล้าน

แฟนละครเรื่อง “เงินปากผี” ทางทีไอทีวี และ “7 มหัศจรรย์” ทางช่อง 7 คงจะคุ้นหน้าคุ้นตากับ “แหม่ม-มาริออน ศรแผลง อัฟโฟลเทอร์”

สาวสวยลูกครึ่งไทย-สวิส ผู้ร่าเริงและรักความสนุกสนานคนนี้อย่างแน่นอน ตอนนี้สาวแหม่มกำลัง ศึกษาอยู่ในระดับปริญญาโท ที่จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย คณะ EU สหภาพยุโรปศึกษา “ที่สนใจทางด้านยุโรปเพราะว่าแหม่มเป็นสาวลูกครึ่งไทย-สวิตเซอร์แลนด์ค่ะ ก็เลยสนใจอยากศึกษาทางด้านนี้"
 
คุณพ่อของแหม่มเป็นคนสวิตเซอร์แลนด์ทำงานอาชีพสถาปนิก

ส่วนคุณแม่เป็นคนไทยค่ะ แหม่มมีน้องชายหนึ่งคนค่ะ ก็เลยเป็นพี่สาวที่ค่อนข้างดุพอสมควรค่ะ”นางเอกสาวดาวรุ่งที่ค่ายยักษ์กันตนากำลังปลุกปั้นและเจียระไนยบอกว่า เธอเป็นคนที่ชอบท่องเที่ยว รักการผจญภัยชอบเที่ยวตามสถานที่ท่องเที่ยวที่มีภูเขา  และหากสังเกตจะเห็นความเปลี่ยนแปลงในตัวนางเอกดาวรุ่ง ซึ่งระยะหลังเธอมีผลงานถ่ายแบบแนวเซ็กซี่หวือหวา ออกมา สร้างความฮือฮา


โดยล่าสุดถ่ายแบบให้กับนิตสาร “Request” ฉบับประจำเดือนตุลาคม

“การถ่ายแบบครั้งนี้ก็สนุกดีนะคะ พี่ๆ ทีมงานน่ารักมากเลยคอยช่วยเหลือและสอนการทำงานตลอดเวลา และสถานที่ถ่ายทำรีสอร์ทแห่งนี้ก็มีความสวยงามมากเลยค่ะ มีสระว่ายน้ำรอบด้านเลยแถมยังมีคนมาเล่นด้วย เลยทำให้รู้สึกว่าสถานที่แห่งนี้มันไม่เงียบจนเกินไป บรรยากาศที่งดงามท่ามกลางต้นไม้ และดอกไม้นานาชนิด เหมาะแก่การเดินทางมาพักผ่อนอย่างแท้จริงค่ะถ้าให้เลือกว่าชอบแบบไหนมากกว่ากัน แหม่มคงตอบว่าชอบทั้ง 2 อย่างค่ะ ไม่ว่าจะเป็นงานแสดงหรือถ่ายแบบ

ที่ชอบทั้ง2 อย่างเพราะว่าการทำงานจะแตกต่างกัน อารมณ์ในการทำงานก็ต่างกันด้วย

อย่างการแสดงละครเราต้องแสดงบทบาทและอารมณ์ของตัวละครที่เราได้รับถ่ายทอดออกมาให้คนดูเชื่อและชื่นชอบ ซึ่งบทบาทที่ได้รับก็จะแตกต่างกันไปตามแต่ละเรื่อง ส่วนการเป็นนางแบบถ่ายแฟชั่นนั้นเราจะต้องดึงความโดดเด่นในตัวเราออกมาให้ได้ เรียกได้ว่างานทั้ง 2 อย่างมีความสนุกพอๆ กันเลยค่ะ”นอกจาก สาวแหม่ม-มาริออน จะมีผลงานถ่ายแบบแฟชั่นมากมายในไทย โดยเร็วๆ นี้จะมีผลงานในแนวเซ็กซี่ออกมาสร้างความฮือฮากับนิตยสารหัวนอกเล่มหนึ่ง ไม่เพียงเท่านั้นเวลานี้ยังโกอินเตอร์ เนื้อหอมไกลในถึงประเทศเวียดนามคว้าค่าตัวในการถ่ายโฆษณา ไม่ต่ำกว่า 10 ล้าน


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์