‘กุ๊บกิ๊บ’เผย เหตุดราม่าอุ้มท้องเล่นสงกรานต์ รับเฝ้าสามีที่กองถ่าย

กุ๊บกิ๊บ ได้ให้สัมภาษณ์ถึงประเด็นดราม่า ความไม่เหมาะสม เรื่องที่เจ้าตัวอุ้มท้องไปเล่นน้ำสงกรานต์กับสามี บี้ ธรรศภาคย์ ชี ที่อาร์ซีเอ  ว่า “ไปฟังเพลงหาความรื่นเริงให้ตัวเอง ถึงจะไม่ได้เข้าไปอ่าน แต่ก็น้อมรับฟังคำวิจารณ์ ไม่ได้รู้สึกโกรธ เอาที่ตัวเองสบายใจดีกว่า คนท้องเขาจะรู้ลิมิตตัวเองอยู่แล้ว ว่าอะไรได้ไม่ได้ ความแข็งแรงของครรภ์แม่หรือความชอบของเด็กแต่ละคนก็ไม่เหมือนกัน กิ๊บไม่ได้แนะนำให้ใครมาทำตาม แต่ลูกกิ๊บมาสายนี้จริงๆ เข้ามาในงานหลับสนิท ไม่ดิ้น ไม่ถีบอะไรเลย นิ่งมาก พอกลับถึงห้องเขาก็บิดขี้เกียจ โน่นนี่นั่น” 
ตอนที่ไปเราก็เซฟตัวเองเป็นอย่างดี อยู่ปลายๆ แถว เข้าไปแป๊บเดียวก็เดินออกมานั่งทานข้าว เม้าธ์มอยกับเพื่อนๆ ข้างนอก ไม่ได้ไปเบียดกับคนอื่น หรือโดนควันบุหรี่ แต่ถ้าเดินผ่านก็จะกลั้นหายใจ จริงๆไม่ต้องที่คอนเสิร์ตหรอก เดินตามถนนก็มีคนสูบบุหรี่ เป็นเรื่องปกติมันอยู่ที่เราจะปกป้องลูกยังไง แม่ทุกคนรักลูกหมดแหละ แต่มีสไตล์ที่แตกต่างกัน กิ๊บทำแบบนี้แล้วแฮปปี้ แต่เราก็ปรึกษาคุณหมอว่าได้แค่ไหน ท่านก็แนะนำวิธีที่ปลอดภัยให้ อย่าไปยืนตรงที่เสียงดัง หรือเขาสาดน้ำกัน แต่เขาเห็นเราท้องก็ไม่สาดแล้ว มีแต่มาลูบท้องขอหวย(หัวเราะ) มีคนไปด้วยดูแลเยอะ ตัวเราโซนวีไอพี มีที่นั่งอย่างดี คือมันไม่จำเป็นที่กิ๊บจะต้องมานั่งอธิบาย แค่อยากจะชี้แจงให้เป็นตัวเลือกสำหรับใครที่ชอบสายนี้เหมือนกัน จะได้รู้ว่าต้องระวังตัวเองยังไง”

มีคนเม้าธ์ว่าเราไปนั่งเฝ้าบี้ในกอง เพื่อนรักเพื่อนร้าย โดยเฉพาะฉากเลิฟซีน สาวกุ๊บกิ๊บ กล่าวยอมรับว่า “ไปเฝ้าตลอด ติดสามีมาก อยากจะสิงสามีมาก ไม่รู้ว่าเป็นอะไร ไม่ใช่แค่ฉากเลิฟซีน ไปเฝ้าตลอด เพราะว่าบางทีสามีเลยเถิดมาก อาจจะเป็นเพราะฮอร์โมน ลูกสาวด้วยไงคงติดพ่อ”
นั่งเฝ้าหน้าจอมอนิเตอร์ด้วย กุ๊บกิ๊บ กล่าวว่า “ใช่ นั่งเฝ้ามอนิเตอร์ แล้วก็ด่าสามี สามีก็ชอบมาก ไม่ได้ไปเฝ้าแล้วทำให้เขาอึดอัด เพราะว่าทุกคนที่เล่นก็เพื่อนกิ๊บ มันเป็นเรื่องปกติ เราแค่คิดถึงสามีของเรา”

อย่างฉากเลิฟซีน ตอนถ่ายเราอยู่ด้วยไหม กุ๊บกิ๊บ กล่าวว่า “อยู่ค่ะ ดูแล้วก็ตาขวางแล้วก็ด่าเขา เราก็บอกว่าลูกว่า อ้างลูก สามีก็ไม่ว่าอะไร นางน่ารัก สนุกๆ ครอบครัวเราไม่ซีเรียสค่ะ”
 
 กำหนดคลอดเมื่อไหร่ กุ๊บกิ๊บ กล่าวว่า “เดือน มิ.ย. ค่ะ คิดว่าต้นเดือน พ.ค. จะหยุดทำงานแล้ว เพราะลูกดิ้นตลอดเวลา กลางคืนไม่ได้หลับ เราก็ต้องพักเตรียมตัวคลอด กิ๊บอยากคลอดแบบธรรมชาติ ลูกก็แข็งแรงมาก แต่ดูเหมือนลูกจะตัวโตมาก”

ขอขอบคุณ news-lifestyle

‘กุ๊บกิ๊บ’เผย เหตุดราม่าอุ้มท้องเล่นสงกรานต์ รับเฝ้าสามีที่กองถ่าย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์