เซ็งถูกมองขายตัวลูกตาล เปรยเคยถูกเสี่ยทาบ

"ลูกตาล" อาริษา วิลล์ รู้สึกแย่ จู่ๆ มีรายชื่อโผล่เป็นเด็กเสี่ย


รับครั้งหนึ่งเคยโดนทาบทามจริง แต่ตอบโต้กลับด้วยการวางหูใส่ เผยภาพดูเป็นสาวหยิ่ง เลยทำให้หนุ่มไม่กล้าจีบ เห็นช่วงนี้ดาราสาวมักเจอข่าวโดนเสี่ยติดต่อ ขอเลี้ยงอยู่บ่อยๆ โดยเฉพาะดาราสาวคนไหน ที่เซ็กซี่มากๆ เจอหน้า "ลูกตาล" อาริษา ที่มีดีกรีความเซ็กซี่อยู่เต็มเหนี่ยว 

จึงอดไม่ได้ที่จะถาม ว่าเคยโดนอย่างกรณีนี้บ้างหรือเปล่า เจ้าตัวรีบเล่าให้ฟังทันที 

"โหย...อันนี้ตาลได้ยินมาเยอะมากๆ เรื่องพวกนี้ มีคนโน้นคนนี้เล่าให้ฟังเยอะมาก แล้วมันดันมีชื่อเราด้วย หาว่าลูกตาลอย่างนั้นอย่างนี้ ตาลก็งง ทำไมต้องมีชื่อเรา บางทีคนอื่นที่ไม่เข้าใจ เขาได้ยินก็อ้าว...ทำเหรอ เป็นเด็กเสี่ยเหรอ ก็รู้สึกแย่เหมือนกัน แต่คนรอบข้างก็จะรู้อยู่แล้ว ว่าเราเป็นคนยังไง 



ถามว่าเคยโดนทาบทามไหม ก็เคยครั้งหนึ่ง


รับโทรศัพท์ รู้สึกว่าเขาไม่ได้โทรมาเพื่อติดต่องาน ตาลก็กดวางไปเลย จากนั้นเบอร์แปลกก็ไม่รับอยู่แล้ว ค่อนข้างโกรธว่าเบอร์เราเอาไปได้ยังไง ทำไมต้องดูถูกเรามากเลย ทำไมต้องคิดว่าเราทำอย่างนั้น ก็โกรธเหมือนกัน แต่ไม่อยากคิดอะไรมาก ในเมื่อความจริงเราไม่ได้ไปทำอะไรเสียหายแบบนั้น" ลูกตาล กล่าวอารมณ์ฉุนเฉียว เมื่อหวนนึกถึงเรื่องในอดีต  เห็นทรงผมแปลกตาสีผมแปลกไป ดูสดใสเปรี้ยวยิ่งขึ้นกว่าเดิม 

นักแสดงสาวเจ้าบทบาทหัวเราะร่า บอกว่าพอดีปิดกล้องละคร แล้วอยากเปลี่ยนตัวเอง เลยไปทำสีผมและตัดผมมาใหม่ 

"ทำสีนี้คนก็มองว่าเป็นแหม่ม เป็นฝรั่ง ก็ดี ส่วนมากคนจะชมว่าสวยขึ้น ผมทรงนี้มันดูหน้าสว่างขึ้น ดีใจ ดีกว่าคนถามว่าตัดผมทำไม ถ้ารับงานก็ไม่น่ามีปัญหา ถามว่าสวยขึ้นมีหนุ่มมาจีบเยอะไหม (หัวเราะ) ตอนนี้ก็มีคนเข้ามาบ้าง แต่ยังไม่โฟกัสใครเป็นพิเศษ ไม่อยากใช้คำว่าเนื้อหอมขึ้น แต่ก็มีคนมองเยอะขึ้น แต่ส่วนมากเขาก็ไม่กล้าเข้ามาคุยหรอก เราดูเหมือนแรง แต่จริงๆ ไม่ใช่อย่างที่เขาคิด 

ตาลได้ยินจากเพื่อนมาอีกที ว่าเขาเห็นเราเป็นดาราด้วย 

เขาก็ยิ่งไม่กล้าเข้ามาคุย ไม่กล้าก็อดไป (หัวเราะ) ตาลก็ไม่ซีเรียส ถ้าเป็นบางคนที่เรารู้สึกชอบก็คงแย่นะ ที่เขาไม่กล้าเข้ามาหาเรา เพราะตาลเป็นผู้หญิง จะให้ไปจู่โจมหาผู้ชายก่อนก็ไม่ได้" ลูกตาล กล่าวสรุป 



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์