พระราชทานน้ำสังข์ภราดร-นาตาลี22พ.ย.นี้

สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯสยามบรมราชกุมารี ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯ ให้


"ซูเปอร์บอล" ภราดร ศรีชาพันธุ์ พร้อมคู่หมั้นสาว นาตาลี เกลโบวา เข้ารับพระราชทานน้ำสังข์ ในวันที่ 22 พ.ย.นี้ ที่พระตำหนักจิตรลดารโหฐาน เจ้าตัวสุดปลื้ม ด้านงานแต่ง 29 พฤศจิกายน มี "สันติ ภิรมย์ภักดี" บิ๊กค่ายสิงห์เป็นประธาน พิมพ์การ์ดเชิญแขก 1,300 ใบ


ส่วนอาการบาดเจ็บที่ข้อมือขวา กำลังอยู่ในช่วงพักฟื้น 

พร้อมลั่นไม่หวั่นอันดับโลกที่รูดไปถึงอันดับ 622 ชี้เป็นเรื่องธรรมดาของนักเทนนิสที่มีอาการบาดเจ็บ ตั้งเป้าการคืนสนามที่กำหนดไว้ในเดือนกุมภาพันธ์ และมีสิทธิลงเล่นโดยอัตโนมัติ 9 รายการ จะต้องทำผลงานให้ดีที่สุด เพื่อกลับไปอยู่ในท็อป 50 ของโลกให้ได้อีกครั้ง ด้าน ดนัย อุดมโชค กับ แทมมารีน ธนสุกาญจน์ ยันจะฝืนอาการบาดเจ็บลงเล่นให้ทีมชาติ ในศึกเอเชี่ยนฮอปแมนคัพ ระหว่างวันที่ 9-11 พฤศจิกายนนี้แน่นอน



"ซูเปอร์บอล" ภราดร ศรีชาพันธุ์ นักหวดลูกสักหลาดระดับซูเปอร์สตาร์ของไทย


เปิดเผยถึงงานวิวาห์กับคู่หมั้นสาว "น้องฟ้า" นาตาลี เกลโบวา นางงามจักรวาลชาวแคนาดา ในวันพฤหัสบดีที่ 29 พฤศจิกายนนี้ ที่โรงแรมโอเรียนเต็ล ว่าได้รับแจ้งจากสำนักพระราชวังว่า สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯ ให้เข้าเฝ้าฯ เพื่อรับพระราชทานน้ำสังข์ ในเวลา 16.29 น. วันพฤหัสบดีที่ 22 พฤศจิกายน ณ พระตำหนักจิตรลดารโหฐาน โดยพระมหากรุณาธิคุณครั้งนี้ถือเป็นมงคลแก่ครอบครัวของทั้ง 2 อย่างยิ่ง


ส่วนการจัดงานแต่งงานที่กำลังจะมีขึ้นจะมีนายสันติ ภิรมย์ภักดี บิ๊กบอสค่ายสิงห์ 

ซึ่งเป็นผู้ใหญ่ที่ครอบครัวของเจ้าบ่าวและเจ้าสาวให้ความนับถือ เป็นประธานในงาน โดยขณะนี้ ภราดร และ นาตาลี กำลังอยู่ระหว่างการตระเวนเชิญแขกร่วมงาน ซึ่งจะมีประมาณ 1,300 คน



ภราดรยังกล่าวถึงอาการบาดเจ็บที่ข้อมือขวาที่ไปผ่าตัดรักษาที่สหรัฐเมื่อ 2 สัปดาห์ที่ผ่านมาว่า


ขณะนี้อยู่ในช่วงพักฟื้นเพื่อให้แผลหายดี โดยให้แพทย์ที่โรงพยาบาลสมิติเวชเช็คความคืบหน้าทุกวัน คาดว่าจะต้องใช้เวลาประมาณ 3-4 สัปดาห์ หลังจากนั้นจะฝึกซ้อมเพื่อเรียกความฟิต ส่วนกำหนดการคืนสนามอีกครั้งน่าจะเป็นเดือนกุมภาพันธ์ปีหน้า ตามที่ตั้งเป้าไว้เช่นเดิม ขณะที่อันดับโลกที่ล่าสุดเมื่อวันที่ 5 พฤศจิกายน ตกจากอันดับ 592 ไปอยู่ที่ 622 นั้น ไม่ตกใจแต่อย่างใด 

เนื่องจากเป็นเรื่องปกติของนักเทนนิสที่มีอาการบาดเจ็บไม่ได้ลงเล่นเป็นเวลานาน


"เมื่อผมกลับมาอีกครั้ง ยังมีสิทธิลงเล่นในเมนดรอว์ของเอทีพีได้ถึง 9 รายการ จากสิทธิพิเศษที่เอทีพีให้แก่นักเทนนิสที่บาดเจ็บไม่ได้ลงเล่นเป็นเวลา 6 เดือนขึ้นไป ซึ่งก็จะพยายามทำผลงานให้ดีที่สุด เพื่อเรียกอันดับโลกกลับคืนมาให้ติดอยู่ใน 50 อันดับแรกให้ได้อีกครั้ง"



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์