พลอยเชื่อมันตัวเอง หมอดูไม่ต้องฟันธง

สำหรับ สาวสวยสุดมั่น คนนี้ “พลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์”หวานใจสุดเลิฟของ โดม-ปกรณ์ ลัม 

พักนี้มีข่าวคราวให้เราได้ยินกันอย่างต่อเนื่อง และดูเหมือนว่าไม่ว่าเจ้าตัวจะกระดิกตัวไปไหน หรือ ทำอะไรนั้น "ฮอต" เสียเหลือเกิน ตอนนี้นั้นสาวพลอยเรียกได้ว่าแทบไม่มีเวลาพักเพราะมีงานติดต่อเข้ามาอย่างไม่ขาดสาย ล่าสุดก็เพิ่งได้รับตำแหน่งดีไซด์เนอร์ของเสื้อผ้าแบรนดังอย่าง CHAPS ไหนจะธุรกิจส่วนตัว งานโชว์ตัว งานนั้นงานนี้  เห็นทีงานนี้เธอจะรวยเละซะแล้ว

และรู้สึกว่าตั้งแต่ที่ฝ่าฝันอุปสรรคเรื่องรักๆที่หมอดูฟันธงมาเนี้ย

รู้สึกว่าเธอจะดวงดีเกินคาด ทั้งเรื่องงาน เรื่องรัก อะไรจะราบรื่นเกินคาดขนาดนี้ ล่าสุดก็เพิ่งโดนฟันธงอีกรอบ ว่าหนูพลอยของเราเนี้ย ดวงชะตาใกล้จะมาถึงขาลงซะแล้ว แต่งานเยอะขนาดนี้ เลยโดนขาเมาส์ เมาส์ต่อว่า เธอโหมงานเพราะกำลังสร้างเนื้อสร้างตัว เก็บเงินแต่งงาน เพื่อลบคำสบประมาทหมอดูชื่อดัง ว่ารักจะพังแถมงานจะร่วง


ซึ่งเจ้าตัวก็ตอบแบบขำว่า "งงไหมละ งานเยอะขนาดนี้"

ยังบอกว่าเราจะตกกระป๋อง เคยเป็นตามคำทำทายเหรอ  ไม่แม่นนะ เชื่อในความเป็นเราซิถึงจะถูก ตอนนี้มีงานเข้ามาเยอะนะไม่มีเวลาเลย เหนื่อยมาก เป็นโอกาสของเราก็ต้องรีบคว้าไว้  ทำงานโอเคได้เงิน ไม่ถึงกับร่ำรวย แต่อยากสร้างความมั่นคงให้ครอบครัว ปีนี้งานเยอะ รีบเก็บเงินไว้ เพื่อวันนึงเราเป็นอะไรขึ้นมาแม่เราครอบครัวเราจะได้ไม่ลำบาก ทุกอย่างทำเพื่ออนาคต

ส่วนที่ว่าเก็บเงินแต่งงานนั้น " ไม่หรอก" 

คงอีกนานเลยแหละ ตอนนี้อยากทำให้กับครอบครัวก่อน มันยังไม่ถึงเวลาคือเราทำวันนี้ให้มีความสุข พรุ่งนี้ก็จะมีความสุขไปเอง ไม่เคยมานั่งคิดว่าเมื่อไร วันไหน ต่างคนต่างทำงาน ทำในสิ่งที่ดีให้กันและกัน เมื่อไรก็เมื่อนั้น แต่ตอนนี้คงยังค่ะ"เจ้าตัวกล่าวอย่างอารมณ์ดี


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์