ลูกตาลปลง โดนด่า แก้ผ้าอยากดัง

สำหรับสาวสวยคนนี้ ''ลูกตาล'' อาริษา วิลล์ หนึ่งในนักแสดงจากเวทีดัชชี่

เรียกว่าตอนที่เริ่มเข้ามาวงการใหม่ๆ นั้นเจ้าตัวมีลุคส์ที่แตกต่างกับปัจจุบันอย่างสิ้นเชิง และเพียงแค่เธอลุกขึ้นมาปฏิวัติตัวเองจากสาวเงียบ เรียบร้อย เป็นนางร้ายสุดเซ็กซี่ สลัดผ้าถ่ายชุดว่ายน้ำเท่านั้นแหละ เรียกได้ว่าภาพลักษณ์ที่ดูเรียบร้อยหายไปในะพริบตา กลายเป็นสาวยสวยหุ่น "เซ็กซี่ประดับวงการ" ไปเลยทีเดียว

และหลังจากที่เปลี่ยนแปลงตัวเองเป็นคนใหม่เนี้ย เธอมีงานติดต่อเข้ามาอย่างไม่ขาดสาย

แถมยังดังเป็นพลุแตกเลยซะด้วย และเธอก็เป็น 1 ในดาราเซ็กซี่ที่ใครๆต้องถามถึงไปแล้ว สำหรับกระแสตอบรับที่ตามนั้นเจ้าตัวก็ค่อนข้างพอใจที่มีคนจำเธอได้ และรู้จักเธอมากขึ้น แต่บางกระแสซิที่ต่อว่าต่อขานอย่างไม่หยุดหย่อน แถมยังโดนชาวเน็ตกระหน่ำออกความคิดเห็น แบบสาดเสียเทเสีย เพราะหลังๆนี่สาวตาลออกงานทีไรเป็นต้องสร้างความฮือฮาทุกครั้งไป


เห็นโดนกระแสวิพากษ์วิจารณ์ขนาดนี้ เธอรู้สึกอย่างไรนั้น

เจ้าตัวบอกว่า "เมื่อก่อน ยอมรับนะ ว่าเครียด เครียดมาก" แต่ตอนนี้นั้น เธอไม่คิดอะไรแล้ว และค่อนข้างปลงกับเรื่องนี้ เพราะเธอไม่สามารถไปบอกให้ใครหยุดคิดได้ และที่สำคัญมันเป็นหน้าที่การงานที่เธอต้องทำ และการแต่งตัวแบบวาบหวิวนั้นเธอใส่แค่ตอนออกงานและทำงาน ไม่ใช่ชีวิตประจำวัน หรือใส่ไปไหนมาไหน 

เจ้าตัวกล่าวต่อว่า บางคนก็ชื่นชอบ บางคนก็ไม่ชอบ ในแบบที่เธอเป็น 

ซึ่งก็ต้องปล่อยไปตามความคิดของแต่ละคน เราทำตัวเราให้ดีที่สุดก็พอ ส่วนกระแสความฮอตนั้น เจ้าตัวยังบอกเช่นเดิมว่า "รู้สึกดีนะ"  และไม่เคยเอาตัวเองไปเทียบกับใครเพราะผู้หญิงทุกคนมีความสวยและเซ็กซี่ที่ต่างกันไป อยู่ที่ความชอบของแต่ละคนมากกว่า .. 


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์