ยุ่งนักโยตัดเพื่อน วอนหยุดลือแย่งสามีตู่

"ตอนนี้ไม่ว่าเราจะทำอะไร จะโดนดึงเข้าไปเกี่ยวตลอด"

นางแบบสาว "โย"ยศวดี หัสดีวิจิตร เปิดใจเสียงแหบแห้ง ถึงเรื่องที่ถูกพัวพันเป็นมือที่ 3 ครอบครัว "เอ๋-ชนม์สวัสดิ์" กับนักร้องสาว "ตู่-นันทิดา" ไม่เลิก โดยล่าสุดมีข่าวว่าควงฝ่ายชายไปเกาะมัลดีฟส์


"ขอปฏิเสธเลยว่าโยไม่ได้ไปมัลดีฟส์กับคุณเอ๋"

แต่ไปกับครอบครัวของโยและเพื่อนพอมีข่าวรู้สึกเสียใจนะ ถ้ามีหลักฐานเอามายืนยันเลย การที่เขียนพาด พิงถึงกันโดยไม่ใช่เรื่องจริง มันทำลายชีวิตคนอื่นได้ โยถือว่าบาป กรรมนะ"นางแบบสาวยังกล่าวด้วยว่า "เข้าใจว่าด้วยความที่เราเป็นโสด เลยถูกจับให้เป็นข่าวว่าแย่งแฟนเค้าตลอด โยว่ามันเป็นกระแส ณ ตอนนี้ เป็นกระแสของการโปรโมตอะไรสักอย่าง ซึ่งใช้เราเป็นเครื่องมืออยากให้พอที จริงๆ ถ้าไม่กลุ้มใจโยจะไม่พูดนะ ยอมรับว่าช่วงนี้กลุ้มใจมาก แต่ละข่าวที่ถูกเขียนถึงค่อนข้างรุนแรงมาก"

"โยได้ฟังคุณตู่ให้สัม ภาษณ์ รู้สึกดีใจที่เค้าเข้าใจ"

แต่คนส่วนใหญ่อาจจะไม่เข้าใจ อาจมองว่าชีวิตเหมือน ในละครจังเลย เราเลยดูเป็นนางร้าย ทั้งที่จริงโยไม่ได้เล่นละครเรื่องนี้เลยนะ แต่มีข่าวด้วยตลอด ควรหยุดสักที ถ้าอยากสัมภาษณ์ข่าวนี้ขอให้ไปสัมภาษณ์คุณตู่กับคุณเอ๋ ขอให้เลิกสัมภาษณ์โยเถอะ"


สัมพันธ์กับเอ๋ ณ เวลานี้

"บอกตรงๆ ว่าล่าสุดที่ได้คุยกัน(1 พ.ย.) โยพูดกับเค้าตรงๆ ว่า ถ้าเป็นเพื่อนกันทำให้รู้สึกหนักหนาสาหัส เป็นเพื่อนเหมือนคนอื่นไม่ได้ ก็อย่าเป็นเพื่อนกันเลย ซึ่งคุณเอ๋เข้าใจ ตอนนี้โยจะทำอะไรก็ไม่มีความสุขแล้ว ท้อมาก"

"ซึ่งถ้าเรามีอะไรที่มากกว่าความเป็นเพื่อน สัมพันธ์ยังไงก็ไม่ขาด"

แต่ถ้าเราเป็นแค่เพื่อนธรรมดา เมื่อมีปัญหาเยอะ โยขอเลิกคบดีกว่า หยุดไว้แค่นี้ จริงๆ แล้วคุณเอ๋เป็นคนดี เป็นผู้ชายที่น่ารัก ให้เกียรติผู้หญิงมาก แต่กับข่าวที่ผ่านมา ทำให้คุณเอ๋ดูเป็นคนเกเร เป็นคนไม่ดี เป็นผู้ชายเจ้าชู้ และโยทำให้ครอบครัวเค้าแตกแยก โดยในขณะที่ความจริงไม่มีใครพูดถึง เพราะฉะนั้นอย่าเอาโยไปยุ่งด้วยดีกว่า"

ยิ่งช่วงนี้เป็นช่วงหาเสียงการเมืองของเอ๋

"ใช่ค่ะ เลยมีคนพยายามหาเรื่อง ใส่ข่าวไม่หยุด แต่ขอบอกว่าทำลายกันไม่สำเร็จหรอก เพราะโยหนักแน่นพอ คุณเอ๋หนักแน่นพอ และคุณตู่ก็หนักแน่นพอ มือที่ 4-5 เลิกปั่นกระแสเถอะ คุณทำอะไรเราไม่ได้หรอก"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์