โบ-ฟลุค รักหวานปัดข่าวลือเตียงหัก

โบ-ฟลุค รักหวานปัดข่าวลือเตียงหัก

คนป่วนปล่อยข่าวรักร้าวของครอบครัวโบ-ฟลุค ดาราพิธีกรชื่อดังครั้งนี้เกิดขึ้นเมื่อเวลา 09.45 น. วันที่ 18 ม.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ระหว่างที่ กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์ และมดดำ-สุศิษฎา ตันเจริญ กำลังดำเนินรายการ แฉแต่เช้า ผ่านทางวิทยุคลื่นอีเอฟเอ็ม 93.5 ซึ่งเป็นรายการที่นำข่าวสารในวงการบันเทิงมารายงาน พร้อมทั้งเปิดโอกาสให้ผู้ฟังที่ทราบข่าวของคนในวงการบันเทิงมาพูดคุยกันออกอากาศด้วย โดยมีหญิงสาวคนหนึ่งใช้นามแฝงว่าเจนนิเฟอร์ โทรศัพท์มาแจ้งว่าโบ-ชญาดา และฟลุค-เกริกพล มัสยวาณิช คู่รักดารา-พิธีกรดังได้เลิกรากันแล้ว เพราะฝ่ายชายกำลังไปตามจีบนางเอกสาวคนหนึ่งซึ่งเป็นเพื่อนของเธอเอง อีกทั้งฟลุคพาสาวไปนั่งกินข้าวต้มย่านทองหล่อด้วย

เจนนิเฟอร์ เผยอีกว่า ฟลุคได้บอกกับเพื่อนเธอว่าได้ห่างๆกับโบมานานแล้ว แต่ที่ยังอยู่ด้วยกันเพราะต้องการสร้างภาพ รวมทั้งโบก็มีแฟนเก่ามาหาและพากันไปเที่ยวในร้านแห่งหนึ่งย่านเอกมัยด้วย ซึ่งจากการให้ข่าวและข้อมูลดังกล่าวสร้างความตกใจให้กับผู้ดำเนินรายการและผู้ฟังคนอื่นๆเป็นอย่างมาก

ต่อมาผู้สื่อข่าวได้ติดต่อไปยังโบ-ชญาดา เพื่อสอบถามเรื่องดังกล่าว ได้รับการเปิดเผยว่า ทราบเรื่องที่เกิดขึ้นแล้ว รู้สึกงงมากกับข่าวที่เกิดขึ้น หลังมีข่าวก็ถามฟลุคไปก็ทราบว่าผู้หญิงที่ไปกินข้างด้วยคือญาติชื่อฝน ส่วนเรื่องไปตามจีบนางเอกหากมีจริงคงจะเป็นข่าวไปนานแล้ว สำหรับการมาพูดว่าเลิกกันค่อนข้างรุนแรง ช่วงนี้ทำงานหนักกันทั้งคู่เพราะอยู่ระหว่างสร้างครอบครัว ซึ่งอาจทำให้เห็นว่าไม่ค่อนได้ไปไหนมาไหนด้วยกัน และการที่จะมาสร้างภาพก็ไม่รู้ว่าจะทำเพื่ออะไรเนื่องจากทำงานทุกวันนี้ก็เหนื่อยมากพอแล้ว

เรื่องนี้มันแรง ใครก็ไม่รู้โทรเข้าไปในรายการ มันน่าจะมีการสกรีนคนก่อน มันจริงหรือไม่จริงก็ไม่รู้ แต่คนนี้นำมาพูดก่อให้เป็นประเด็น มันจะต่างจากนักข่าวเลย คือถ้านักข่าวเขารู้ คือเขาต้องพอรู้ประเด็นมาก่อนและก็มาถามว่าข้อเท็จจริงเป็นอย่างไร คือเขาต้องมีประเด็นมาถาม ไม่ใช่พูดออกมาอย่างนี้ เรื่องทะเลากันมันก็มีบ้างไม่ถึงขั้นรุนแรงอะไร ส่วนใหญ่ก็เป็นเรื่องแบบไร้สาระ หรือไม่ก็เป็นเรื่องงานเป็นลักษณะเถียงกันมากกว่า โบ-ชญาดา กล่าว

ส่วนกรณีที่มีการระบุว่าหนังสือลบลายคาสโนว่า ที่โบเขียนถึงฟลุคไม่เป็นความจริงนั้น โบ กล่าวว่า สงสัยต้องเขียนเล่ม 2 ตนไม่เคยบอกว่าฟลุคเลิกเจ้าชู้ แต่อยู่ที่เราจะรับมือได้แค่ไหน เราต้องเข้าใจกันทุกวันนี้อยู่เพราะเข้าใจกัน ฟลุคไม่เคยทำให้ผิดหวังและที่สำคัญเรายังรักกัน และที่มาอ้างว่าโบไปกับแฟนเก่าก็ไม่เป็นความจริง เราจะไปไหนมาไหนก็มีการโทรศัพท์บอกกันตลอด ทั้งนี้ไม่รู้ว่ารายการที่ทำจะหาประโยชน์อะไร ไม่มีการวิเคราะห์ข้อมูล รายการได้ชื่อเสียงแต่ครอบครัวตนถูกทำลาย

ขณะที่ฟลุค-เกริกพล กล่าวเพียงสั้นๆว่า เป็นเรื่องไร้สาระ ยอมรับว่าเรื่องทะเลาะกันมีบ้างตามประสาคนอยู่ด้วยกัน ส่วนเรื่องที่หาว่าผมเจ้าชู้เป็นเรื่องตลก เป็นไปไม่ได้ที่จะอยู่ด้วยกันเพื่อสร้างภาพ คนเราต้องอยู่ด้วยความรัก.


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์