ถูกโรคจิตขู่ฆ่าแต่ไม่กังวล ‘เมย์’ เผยโพสต์พวงหรีดให้

ถึงกับโพสต์รูปพวงหรีดลงในไอจี เพื่อมอบให้โรคจิต สำหรับ “เมย์” พิชญ์นาฏ สาขากร  พร้อมแท็กหา “อั้ม” พัชราภา ไชยเชื้อ  แต่ภายหลังได้ลบโพสต์ดังกล่าวไป ได้เจอนักแสดงสาวในงานบวงสรวงละคร “หมอผี” ณ พีพีทีวี จึงต้องถามไถ่ถึงรูปดังกล่าว เมย์เผยว่า
 
“อันนั้นขำๆ ตอนนั้นเป็นช่วงที่พี่อั้มโดนคนบ้ามารบกวน เราได้คุยกันกับพี่อั้ม เรื่องที่ให้ข่าวแจ้งตำรวจ เมย์ก็ช่วยพี่เขาอยู่ และคิดว่าพี่โรคจิตคนนั้นได้ตามข่าวก็เลยมาก่อกวนเมย์ด้วยนิดหนึ่ง มีขู่ฆ่าพี่อั้มและมาบอกด้วยว่าคนต่อไปจะเป็นเรา แต่เมย์ไม่ได้กังวล เพราะคนพวกนี้เมย์มองว่าเขาไม่สบายมากกว่า เราก็เลยลงรูปไปแค่นั้นเอง ไม่มีอะไรมาก ส่วนถามว่าแจ้งความไปแล้วเรื่องคืบหน้ายังไงบ้าง ตอนนี้คือแบบ ด้วยความที่ตำรวจก็งานเยอะ เขาก็กำลังตามให้อยู่นะ แต่ว่าเมย์ก็ไม่รู้ว่ามันจะเร็วขนาดไหน ในส่วนของพี่อั้ม ได้ยินมาว่า เหมือนจะรู้ชื่ออะไรแล้ว อันนี้ก็ไม่ทราบ ต้องถามทางพี่เขา แต่ยังไงก็คิดว่าคงไม่ปล่อยไว้ อยากจะให้มันเป็นเคสตัวอย่างเหมือนกัน แต่เราคงไม่ได้อยากเอาเรื่องอะไรเขาหรอกเนอะ แต่ก็อยากเตือนเขานิดหนึ่ง ว่าอย่าทำแบบนี้เลย มันไม่ดี ไม่ใช่ว่าแบบ อยากจะขู่ฆ่าใครก็ขู่ได้” เมย์ตอบ
 
ถามต่อว่าให้กำลังใจอั้มยังไงบ้าง นักแสดงสาวเผยว่า ให้กำลังใจตลอด “ที่จริงเรารู้จักกันมานานแล้ว พี่เขาเป็นคนจิตใจดี เป็นคนเมตตาคน คงไม่ได้อยากจะเอาเรื่องอะไรหรอก เขาก็คงอยากจะบอกแบบนิดหนึ่งว่า ทำไมถึงทำแบบนี้้ อยากเจอมากกว่า ไม่มีอะไรหรอก (ต้องระวังตัวเป็นพิเศษไหม) ไม่นะ ตอนนี้เมย์ไม่รู้ว่าทำไมเวลาคนเจอโรคจิต จะโทรหาเมย์เต็มไปหมดมาปรึกษา เมย์ไม่ได้เชี่ยวชาญด้านนี้หรอก แต่ด้วยความที่ อาจจะเก๋าๆ เราเคยโดนอะไรแบบนี้มา แล้วเราก็สนิทกับเพื่อนๆ เรามีเพื่อนเป็นตำรวจเยอะ อะไรแบบนี้มากกว่า ก็ไม่ต้องกังวล เมย์ว่ากฎหมายบ้านเรา เข้มแข็งพอ คิดว่าเดี๋ยวนี้โซเชียลมันไปไวก็จริง แต่ไม่ใช่ว่าตามไม่ได้ จริงๆ แล้วเมย์ว่ามันเป็นเรื่องปกติที่ดาราทุกคนต้องเจอ คนดีแสนดีก็โดน เมย์ว่าบางทีคนอยู่ในที่มืดบางทีเขารักสนุก นึกจะเขียนอะไรก็เขียน เราก็เหมือนพี่อั้ม อยากจะว่าเราไม่สวย ขี้เหร่ เกลียดเราก็ได้ แต่อย่าพยายามจู่โจมด้วยการเขียนเรื่องปลอมๆขึ้นมา แล้วทำให้คนไขว้เขว ลองคิดกลับกัน ถ้าเป็นเรา อยู่ดีๆ หาว่าเราไปขับรถชนคนตาย คงไม่มีใครชอบ” เมย์กล่าว

ถูกโรคจิตขู่ฆ่าแต่ไม่กังวล ‘เมย์’ เผยโพสต์พวงหรีดให้


ถูกโรคจิตขู่ฆ่าแต่ไม่กังวล ‘เมย์’ เผยโพสต์พวงหรีดให้

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์