นมมหาลัย แพร อวดไซส์ XL

เมื่อไม่นานมานี้สาวเซ็กซี่ “แพร-ภิสารัตน์ วัชรคีรีนทร์” นางแบบเบอร์หนึ่ง หลังจากสะบัดลุคถ่ายหวิวสยิวกิ้วครั้งแรก แถมสร้างชื่อจนขึ้นแท่นสาวเซ็กซี่

ดวงใหม่ให้กับ “MEMO VERY Vol.3” เจริญรอยตามสาว “ปีใหม่” และ “พริก” กับการโปรโมทสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์ของ “MEMO VERY” ที่จะต้องปล่อยคลิปวีดีโอสุดสยิวออกมาเรียกน้ำย่อยกันไปแล้ว ล่าสุดมาครั้งนี้สาว “แพร” ก็ตบปากรับคำถ่ายแฟชั่นชุดว่าน้ำบิกินีต้อนรับลมหนาวให้แก่นิตยสาร “MAXIM”




โดยเวอร์ชั่นนี้สาว “แพร” เซ็กซี่ขึ้นเป็นกองเธออวดหุ่นตัวจิ๋วด้วยการใส่บิกินี

แถมยังโพสต์ท่าโชว์ลีลาวาดลวดลายเซ็กซี่โชว์เนื้อหนังพร้อมโชว์หน้าอกอันอวบอิ่มให้บรรดาหนุ่มน้ำลายหกกัน ซึ่งเจ้าตัวได้ให้สัมภาษณ์ถึงการถ่ายแบบในครั้งนี้ว่า“ก่อนที่จะตัดสินใจมาถ่ายแบบในครั้งนี้เราต้องดูแลตัวเองมาก ๆ  ซึ่งก่อนหน้านี้เราไม่ค่อยได้ดูแลตัวเองเท่าไหร่

พอโตขึ้นก็ต้องหันมาดูแลเอาใจใส่ตัวเองมากขึ้น

พอคิดว่าหุ่นเราดีแล้วเลยตัดสินใจตอบตกลงส่วนเรื่องที่คนจะมองว่าเปรี้ยวไปไหมหรือเซ็กซี่เกินไปหรือเปล่า “แพร” คิดว่างานแฟชั่นมันก็ต้องมีบ้าง และอีกอย่างเราเองก็โตขึ้นก็อยากจะแต่งตัวถ่ายแบบเซ็กซี่ขึ้น แต่ถ้าในชีวิตประจำวันแพรก็ไม่แต่งตัวเซ็กซี่นะ แต่ถ้าเป็นงานเราเองก็เต็มที่อยู่แล้วเพื่อให้งานมันออกมาแล้วดูดีสมบูรณ์แบบ” แพรกล่าว

การันตีว่าหนุ่ม ๆ เห็นภาพสาว “แพร” แล้วจะหายหนาวแน่ !! 


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์