มดเนื้อหอม ควงโอ๊คนัวเนียผับ

เพิ่งจะแตกเนื้อสาวดังเปรี๊ยะ ก็มีข่าวกันหนุ่มน้อย หนุ่มใหญ่ไม่เว้นวัน


สำหรับนักร้องสาววัยคิกขุ "มด-ชุติมณฑ์" เพราะหลังจากเป็นสาวสะพรั่งเจ้าตัวก็ตกเป็นข่าวกับหนุ่มๆ เรื่อยมา ตั้งแต่นักร้องร่วมค่ายอย่าง แดน วรเวช ดารหน้าหน้าใหม่ กาย แม้กระทั่งนัตโต๊ะ นักร้องรุ่นพี่ และล่าสุดก็กำลังเป็นข่าวกับหนุ่มไฮโซเนื้อหอมที่พูดชื่อไปใครๆ ก็ร้องอ๋ออย่าง "โอ๊ค-พานทองแท้ ชินวัตร" ที่มีข่างแรงถึงขนาดที่ว่า มด และ โอ๊คชวนไปกับเที่ยวที่ผับแห่งหนึ่ง แถมยังนั่งนัวเนียกันไม่ห่าง



งานนี้จริงเท็จอย่างไร คุณแม่ของสาวมดก็ได้เผยว่า


ยอมรับว่าน้องมด ไปกับทางโอ๊คจริง แต่คิดว่าคงไม่ได้มีการนัวเนียกันอย่างที่เป็นข่าว ที่ปล่อยให้ไปเพราะเห็นว่าเป็นคนรู้จักกัน และอีกอย่างก็มีไปกันหลายคน ไม่ได้ไปกันแค่ 2 คน กับข่าวที่ออกมาน้องเค้าก็เครียดนะ เพราะเพิ่งจะอายุ 17 มีข่าวแบบนี้ก็มีแต่เสีย เรื่องนัวเนียคงเป็นไปไม่ได้ เพราะไปกันเยอะ เข้าใจว่าในผับอาจจะเสียงดัง ก็เลยต้องมีพูดกันใกล้ๆ จนอาจทำให้คนอื่นเข้าใจผิดมากกว่า

ทางด้านแหล่งข่าวของทางโอ๊คเองก็เผยว่า

เรื่องที่มด กับ โอ๊คจะคบกันน้นไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด เพราะทางด้านโอ๊คนั้น ในตอนนี้ได้คบหากับสาวนอกวงการคนหนึ่งเรียบร้อยแล้ว ทั้งยังเผยอีกว่า โอ๊คเข็ดกับผู้หญิงในวงการแล้ว จะไม่ขอมีแฟนเป็นคนในวงการอีก แถมยังยันอีกว่า มดกับโอ๊คนั้น ไม่ได้มีความสัมพันธือะไรกันจริงๆ โดยมดนั้นเป็นแฟน และคบหากับเพื่อนในกลุ่มของโอ๊คอีกทีหนึ่ง จึงทำให้ไปเที่ยวด้วยกัน และเจอกันได้



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์