เสียวหลัง นาตาลี โชว์สะท้านใจ

ด้วยท่วงท่าการไหว้ที่งดงามทำให้ชื่อของ “นาตาลี เกลโบว่า” ได้รับคำชื่นชมจากคนทั้งประเทศ และยังสามารถไปนั่งอยู่ในใจคนไทยได้ยากไม่ยากนัก

หนำซ้ำในวันนี้ “นาตาลี” หรือ “น้องฟ้า” ของนักเทนนิสชื่อดัง “บอล-ภราดร ศรีชาพันธ์” เกือบจะเป็นคนไทยคนหนึ่งอยู่แล้ว แต่ดูเหมือนระยะหลังจะมีกระแสโจมตีอดีตงามจักรวาลปี 2005 คนนี้ออกมาอย่างมากมาย ไม่ว่าจะเป็นข่าวลือที่ออกมาอย่างหนักทางอินเทอร์เน็ตว่า “นาตาลี” ได้เม้าท์ในสปาแห่งหนึ่ง กับครอบครัวด้วยภาษารัสเซียในทำนองที่ว่า ''อยู่เมืองไทยแค่ยกมือไหว้ทุกอย่างก็ดูง่ายไปหมด''

จนข่าวดังกล่าวพ่นพิษใส่อดีตนางงามเป็นอย่างยิ่ง

ทำโฆษณาต่างๆ ไม่ปลื้มทำให้เจ้าตัวชวดงานพรีเซ็นเตอร์ไปหลายล้านบาท และล่าสุดทั้งที่ใกล้วันวิวาห์ในวันที่ 29 พฤศจิกายนนี้อยู่แล้ว แต่ก็ยังไม่วายมีข่าวออกมาอีกระลอกออกมาโจมตี จนกลายเป็นประเด็นวิพากษ์วิจารณ์กันหนาหูถึงความไม่เหมาะสมที่ ''นาตาลี” ควงคู่หนุ่ม ''บอล” ไปร่วมลงนามถวายพระพรที่ รพ.ศิริราช


แต่เนื่องจาก “นาตาลี” แต่งตัวไปด้วยชุดสายเดี่ยวสีเหลือง

ทำให้เห็นเนินอกอย่างชัดเจนดู “เซ็กซี่” อย่างมาก จึงทำให้เกิดกระแสต่อว่าออกมาทันทีถึงความไม่เหมาะสม ซึ่งทั้งหนุ่ม “บอล” และ “นาตาลี” ได้ออกมาน้อมรับคำวิจารณ์พร้อมทั้ง “ขอโทษ” และรับปากว่าจะไม่ทำอีกแน่นอน

ล่าสุดไม่รู้ว่าประวัติศาสตร์จะซ้ำรอยอีกครั้งหรือเปล่า? เพราะดูเหมือนเจ้าตัวจะไม่สนที่โดนสังคมโจมตีเรื่องการแต่งตัวไม่เหมาะสม

เล่นฉายเดี่ยวใส่ชุดโชว์แผ่นหลังขาวๆ แถมคว้านลึกให้หนุ่มๆ ได้ลุ้นในคอนเซ็ปต์นางแมวยั่วสวาท ไปร่วมงานวันฮาโลวีนที่ร้าน “บาร์รอค” เมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา ซึ่งระยะหลังสังเกตได้ว่า “น้องฟ้า ของพี่บอลจะแต่งตัวออกแนว “เซ็กซี่” แทบทุกงาน และมักจะฉายเดี่ยวแบบไร้เงาว่าที่สามีข้างกาย งานนี้ก็คงต้องรอลุ้นกันต่อไปว่า “น้องฟ้า” จะโดนองค์กรไหนออกมาตำหนิถึงเรื่องความเหมาะสมของการแต่งตัวอีกไหม


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์