แพนเค้ก ไม่คิดทำเต้า สนิทเวียร์

"แพนเค้ก"เขมนิจ จามิกรณ์ ยันไม่คิดทำศัลยกรรมเต้า

 เน้นใช้อุปกรณ์เสริมให้ดูดี เขินสอนน้องชาย "พัตเตอร์" เล่นละคร ดูเหมือนกระแสโชว์อึ๋มรวมไปถึงการทำศัลยกรรม ยังไม่ตกเทรนด์ แถมยังมีมากขึ้นเรื่อยๆ 

แต่สำหรับนางเอกชื่อดัง "แพนเค้ก" เขมนิจ ยืนยัน ว่าเธอไม่นิยมตามกระแสนิยม
    

"จริงๆ เวลาไปงานก็แอบโกย พยายามดันสุดฤทธิ์ ซิลิโคนก็มี คงยังไม่เพิ่มอะไรทั้งนั้น เพราะแพนเป็นคนชอบทำอะไรอยู่ตลอดเวลา ไม่อยู่นิ่ง ถ้าเราทำอะไรที่ปกติ ไม่มีอะไรมาเพิ่มเติมในร่างกาย ก็จะทะมัดทะแมง น่าจะโอเคกว่า ยังไม่ตามกระแสดีกว่า ส่วนหนึ่งเพราะแพนกลัวเจ็บด้วย นับถือคนที่เขาทำ เขาเก่ง แต่ตัวเองยังกลัว ยังไม่กล้า เน้นใช้อุปกรณ์เสริมช่วยดีกว่า เวลาออกงาน เราเชฟตัวเองเหมือนกัน ก็จะมีทั้งซิลิโคน มีกางเกงข้างในด้วย ถ้าอะไรที่เชฟได้ก็ควรจะทำ" แพนเค้ก กล่าว 



ส่วนเรื่องหัวใจล่าสุดตกเป็นข่าว กับพระเอกสุดฮอต "เวียร์" ศุกลวัฒน์ คณารศ สนิทสนมถึงขั้นแลกรถกันใช้


"กับข่าวแลกรถกันใช้กับพี่เวียร์ก็ไม่มีอะไร เราใช้รถฟอร์จูนเนอร์เหมือนกันบางวันก็สลับกันใช้ แล้วแต่โอกาสที่จะใช้ มันไม่ได้ถือเป็นการเปิดตัวว่าคบกันหรอก เรื่อยๆ มากกว่า แค่รู้จักกันสนิทกันพอสมควร ตอนนี้ยังไม่ถึงเวลาคิดเรื่องพวกนี้ ต่างคนต่างมีหน้าที่ของตัวเองที่ต้องทำ อย่างแพนก็ต้องเรียน ต้องทำงานอีก มีอะไรให้ทำอีกเยอะ คงดูกันไปเรื่อยๆ ดีกว่า" นางเอกคนดัง กล่าว

หันมาถามเรื่องน้องชาย"พัตเตอร์" 

ซึ่งล่าสุด กำลังมีผลงานละคร "กลิ้งไว้ก่อน พ่อสอนไว้" ทั้งนี้แพนเค้กยอมรับว่าเป็นเจ๊ดันให้น้องชาย   "จริงๆ ก็ไม่ได้แนะนำการแสดงอะไรให้เขาหรอก เพราะเขิน (ยิ้ม) ไม่รู้จะเอาวิชาอะไรให้น้อง เพราะพี่ก็มั่ว ดำน้ำไปตลอดเลย พัตเตอร์ก็ไปเรียนแอ็คติ้ง ตอนนี้เขาก็เพิ่งเริ่มถ่ายก็จะน่าโอเค เขาก็จะฟิตท่องบทมาก ดูเขาตื่นเต้น ก็ดีเป็นกำลังใจให้ 


ส่วนเรื่องการวางตัวแพนก็ไม่ได้แนะนำอะไรเยอะ 

ไม่รู้จะช่วยอะไรได้แค่ไหน เพราะคุณแม่จะอยู่ใกล้ๆ คอยบอกอยู่แล้ว แพนแค่เป็นแรงสนับสนุน ถามว่าห่วงอะไรเขามั้ย ก็ห่วงนะ เพราะเขายังเป็นวัยรุ่น ติดเพื่อนก็มีบ้าง ก็ต้องปรามๆ กันบ้าง" แพนเค้ก กล่าวทิ้งท้าย 



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์