“น้ำตาล เอเอฟ 1” รับค้างค่าเช่างัดประตูจริง ปัด! เตรียม “หนีหนี้”

ประเด็นฮอตของวงการบันเทิงช่วงนี้คงหนีไม่พ้น “น้ำตาล เอเอฟ1” หรือ “ศุภัทรสิริ ปฐมนุพงศ์”  ที่ล่าสุดมีคนโพสแฉว่าไม่จ่าค่าเช่าคนโด งัดประตูห้อง แถมเตรียมตัวหนีหนี้ค่าเช่าอีกต่างหาก งานนี้ “สาวน้ำตาล” ทนไม่ไหวเดินทางมาเปิดใจต่อหน้าสื่อที่สตูดิโอ “ช่อง 2” ข่าวลึกบันเทิงร้อน(กดหมายเลข 38) เกี่ยวกับประเด็นดังกล่าวพร้อมยอมรับว่าค้างค่าเช้าจริง ส่วนเรื่องงัดประตูและเรื่องเตรียมตัวหนีนั้นเป็นเรื่องเข้าใจผิดตอนนี้ก็เคลียร์ทุกอย่างเรียบร้อย 
มีคนมาโพสแฉว่าเราไม่จ่ายค่าเช่าคอนโด ? 
“จริงๆ เรื่องมันมีการเข้าใจผิดกันในหลายๆ อย่าง ตาลเคลียร์กับเจ้าของห้องไปแล้ว  แล้วก็มาทราบทีหลังว่าเขาโพสข้อความด่าเรา แล้วพี่ที่รู้จักกันเขาก็ถามว่างานนี้เราจะเคลียร์ไหม มีนักข่าวเอาข่าวเรามาลงนะว่ามีคนโพสด่าเราในเรื่องที่ค้างค่าเช่าห้อง แล้วก็เรื่องต่างๆ นาๆ ที่เขาโพสลงไป แต่วันนั้นจริงๆ เราเคลียร์กับเขาแล้ว แล้วก็มารู้ว่าอ้าวพี่โพสด่าหนูเหรอ(หัวเราะ) เราก็อยากจะเคลียร์ตัวเราว่าบางเรื่องมันเป็นความเข้าใจผิดกัน ตอนนี้ทุกอย่างจบด้วยดี จ่ายค่าเช่าหมดแล้ว” 
เราทำอย่างที่เขาโพสจริงไหม ? 
“ก็มีบ้าง บางข้อที่จริง และบางข้อที่เป็นความเข้าใจผิด ตอนที่เขาโพสก็ยังไม่ได้เคลียร์ทั้งหมด” 
อันไหนคือความเข้าใจผิด ? 
        “จริงๆ หลายข้อความเลย ตาลก็ไล่ไม่ทัน จริงๆ ตาลจำไม่ค่อยได้ แต่รู้ว่าเขาโพสด่า คือยาวมาก จริงๆ ก็มีความเข้าใจผิดกันเยอะมาก หลายประเด็นเลย” 
เขาโพสแบบนั้น เราได้คุยกับเขาไหม ? 
        “คือมันเคลียร์กันแล้ว มันจบก่อนที่ตาลจะรู้ว่าเขาโพสด่า เราก็เลยไม่คุยอะไรบอกว่าเราเห็นข้อความที่โพสแล้วนะ แล้วพอดีว่าพี่ที่รู้จักกันก็บอกว่าน้ำตาลต้องเคลียร์ไหม ตาลก็บอกว่าอยากเคลียร์ค่ะ ตาลก็เลยโทรไปแจ้งเขาว่าน้ำตาลจะไปเคลียร์กับสื่อนะ ในเรื่องที่เราทะเลาะกันหรือว่ามีเรื่องกันมันไม่มีอะไรเลย มันเป็นความเข้าใจผิดกัน แล้วเราก็ได้จับมือเคลียร์กันเรียบร้อยแล้ว ซึ่งเจ้าของห้องเขาก็น่ารักนะ ไม่ได้มีปัญหาอะไร” 
เหตุการณ์เกิดขึ้นวันไหน ? 
        “ตาลไม่ได้ดูวันว่าเขาโพสวันไหน แต่เพิ่งเคลียร์ไปเมื่อไม่กี่วันนี้ 2-3 วันก่อน” 
จ่ายอะไรไปบ้าง ? 
        “ตอนนี้ก็จ่ายค่าเสียหายเรื่องของประตูไป จริงๆ เรื่องประตูตาลก็เรียกช่างมาแล้วแหละซ่อมให้เขาพอมันพังเราก็ซ่อมให้เลย ถามว่าเราทุบห้องไหม ไม่ได้ทุบ(ยิ้ม) เรื่องมันตลกมากมันไม่มีอะไรเลย ตาลแค่ออกจากห้องมาตอนเช้า แล้วปิดประตูห้อง เป็นนิสัยส่วนตัวอยู่แล้ว เป็นคนโก๊ะ ปิดประตูห้องแล้วกุญแจอยู่ในห้อง ทุกอย่างอยู่ในห้องหมดเลย ก็เลยไปที่ส่วนกลางตามช่างขึ้นมาเพื่อที่จะงัด ปลดล็อคกลอน คือมันเป็นกลอนดิจิติลมันปลดไม่ได้ก็เลยต้องงัด พองัดประตูมันพัง(หัวเราะ) พังโดยไม่ได้ตั้งใจ” 
ทำไมไม่ติดต่อเจ้าของห้อง ขอกุญแจสำรอง ? 
        “ตอนนั้นโทรศพท์ ทุกอย่างมันอยู่ในห้องหมดเลย มันจะติดต่อยังไง” 
เขาโพสว่าเราเตรียมหนี ? 
        “เรื่องนั้นตลกที่สุดเลย เพราะเราไม่ได้จะหนี เราจะอยู่ห้องแต่เพิ่งเดินทางกลับมา แล้วขอเอาของออกจากกระเป๋า ไม่ใช่จะขนเข้ากระเป๋า เพราะถ้าจะหนีคงหนีไปนานแล้วไม่จำเป็นต้องรอเวลา หรืออะไร เราต้องการที่จะอยู่ต่อ เราต้องการที่จะจ่ายค่าเช่าเขา เราก็เตรียมเงินมาแล้วที่จะจ่าย เราก็รักห้องนั้นนะ กับเจ้าของห้องเราก็บอกตรงๆ ว่าเราก็ถูกชะตากับเขา” 
ค้างค่าเช่าอยู่กี่เดือน ? 
        “จริงๆ แล้วเดือนเดียว ค่าเช่าเดือนเดียวมันมีการเข้าใจผิดกัน” 
สรุป 1 หรือ 2 เดือนเขาบอก 2 เดือน ? 
        “นั่นแหละ นั่นคือความเข้าใจผิดแล้วโพสลงไป เราจ่ายเลทแต่เราก็บอกแล้วนะ เราแจ้งก่อน” 
ก่อนหน้านี้มีเรื่องกระทบกระทั่งกันไหม ? 
        “ก็มีเรื่องนี้นี่แหละ อาจจะเป็นเพราะประตูพัง เขาเลยคิดว่าเราคิดไม่ดี ทำไม่ดี จริงๆ แล้วไม่ใช่ มันแค่เรื่องตจะเข้าห้องแค่นั้นเอง” 
ที่จ่ายค่าห้องช้าเพราะ ? 
        “เพราะว่าเรายุ่งมาก ทำงาน ตอนนั้นอยู่เชียงใหม่  ตาลทำงานหนักมากช่วงนี้ไม่ได้หลับไม่ได้นอน ไม่ได้พัก หนักเลย แล้วเราก็แจ้งเขาแล้วว่าอาจจะเลทนะ ตอนนี้ทำธุรกิจแล้วตาลก็หมุนเงินต้องลงทุนก็เลยบอกเขาว่าช่วยหน่อย จริงๆ แล้วเขาก็ใจดีนะ เขาก็ให้จ่ายเลทได้ไม่เป็นไร แต่เราก็ไม่ได้ติดต่อเขาว่าจะจ่ายวันไหนแค่นั้นเอง แล้วเขาก็เลยมาล๊อคห้อง เขาโทรมาตอนนรั้นเราอยู่บนเครื่องบินกำลังมากรุงเทพพอดีเลย มันคือเหมือนกับาสวนทางกับ เข้าใจผิดกัน เพราะโทรติดต่อไม่ได้ตอนที่เราขึ้นเครื่อง เขาก็คงคิดแล้วว่าเราหนีรึป่าว แต่จริงๆ ไม่มีอะไรเลย” 

“น้ำตาล เอเอฟ 1” รับค้างค่าเช่างัดประตูจริง ปัด! เตรียม “หนีหนี้”


“น้ำตาล เอเอฟ 1” รับค้างค่าเช่างัดประตูจริง ปัด! เตรียม “หนีหนี้”


“น้ำตาล เอเอฟ 1” รับค้างค่าเช่างัดประตูจริง ปัด! เตรียม “หนีหนี้”


“น้ำตาล เอเอฟ 1” รับค้างค่าเช่างัดประตูจริง ปัด! เตรียม “หนีหนี้”

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์