ปิดตำนานเจ้าแม่หนังอาร์ “แนท-เกศริน” แขวนเต้า!

ฮือฮาสนั่นโซเชี่ยว เมื่อ “แนท-เกศริน” หรือปัจจับันเปลี่ยนชื่อและนามสกุลเป็น “ศุจินันช์ เนสแลนด์” ประกาศแต่งงานพร้อมทั้งโชว์ทะเบียนสมรสกับหนุ่มต่างชาติรุ่นคุณปู่อย่าง “นายฮาโรลด์ เจนนิ้งส์ เนสแลนด์ จูเนียร์” ซึ่งมีดีรีความล่ำซำถึงขั้นจัดได้ว่าเป็นเศรษฐีอเมริกาด้วยตำแหน่งกรรมการผู้จัดการระหว่างประเทศ เอเชียแฟซิฟิก และกรรมการผู้จัดการศูนย์การแพทย์ดูไบ เท่านั้นยังไม่พอแว่วมาว่า “สามี” เปเงินให้ใช้ “หลักแสน” ต่อเดือน  ซึ่งงานนี้เจ้าตัวขอเปิดใจในรายการ “จุดเดือด”  ทาง “ช่อง 2” บันเทิงมาเต็ม (หมายเลข 38) โดยพิธีกรคู่เดือด “อุ๊บ-วิริยะ พงษ์อาจหาญ” และ “โก้-ธีรศักดิ์ พันธุจริยา” ร่วมด้วย “ฝัน-ครุสุดา วันมา” ถึงเรื่องราวทั้งหมดว่า... 
ประกาศแต่งงาน ผู้ชายคนนั้นเป็นใคร ? 
        “เป็นคนอเมริกาค่ะ” 
เจอกันได้ยังไง ? 
        “แนทว่าเป็นรักแรกพบของเรา เราเจอกันในการติดต่อธุรกิจอสังหาค่ะ เป็นพาร์ทเนอร์กันเขาเป็นพาร์ทเนอร์กับคนที่มาขอแนทแต่งงานก่อนหน้านี้” 
ก่อนหน้านี้ผู้ชายไทยขอแต่งงาน แต่สุดท้ายประกาศแต่งงานกับฝรั่ง ? 
        “ก็เขามาขอช้าไป(ยิ้ม) คนไทยมาขอช้าไป แล้วก็ที่สำคัญคือเราดูใจกันมานานพอสมควร เราไม่อยากจะไปเสียใจกับความรักครั้งเก่าๆ  เราไม่อยากเป็นแบบนั้น” 
ตกลงแต่งงานกับเขาได้ยังไง ? 
        “เขาเป็นคนดีมากค่ะ แนทเคยทำงานอะไร ทำงานยังไงเขาจะทราบทุกอย่าง จากข่าวจากกูเกิ้ล ติดตามหมดแม้กระทั้งเขาเคยมาเที่ยวเมืองไทยพาแนทไปดูธุรกิจของเขา แลกเปลี่ยนประสบการณ์ธุรกิจกันค่ะ เขาก็เคยไปนั่งตามเฝ้าแนทในกองถ่าย ไปดูงานแนทเดินแฟชั่นโชว์ เราบอกแล้วเราจะไม่ก้าวก่ายเรื่องงานกันและกัน” 
ภาพในอดีตของเราเขาทราบไหม ? 
        “เขาทราบทุกอย่างค่ะ เขาทราบหมด เพราะการทำเอกสารที่จะไปอเมริกาเนี่ยเราต้องแจงข้อมูลทั้งหมด ถ้าเราปิดบังแม้แต่นิดเดียวเราจะไม่มีสิทธิ์ที่จะได้เดินเข้าประเทศเขาเลย จะกลายเป็นบุคลลต้องห้าม เพราะฉะนั้นเราต้องแจกแจง” 
เขาทำงานอะไรตอนนี้ ? 
        “เป็นสถาปนิกค่ะ เป็นกรรมการผู้จัดการระหว่างประเทศ เอเชียแฟซิฟิกค่ะ แล้วก็เป็นกรรมการผู้จัดการศูนย์การแพทย์ที่ดูไบค่ะ” 
เขาอายุเท่าไหร่ ? 
        “รุ่นคุณปู่(หัวเราะ) ก็ประมาณ 69 ยังไม่ 69 ดีค่ะ” 
เทียบกันนะแฟนเก่าคนไทย กับสามีคนปัจจุบันใครรวยกว่ากัน ? 
        “อย่ามองที่เขารวยเลย” 
ถ้าคนมองตรงนั้นล่ะ ถ้าเปรียบกัน ? 
        “มันเปรียบเทียบกันไม่ได้ ก็ฝรั่งสิคะ(ยิ้ม)” 
กลับมาที่เรื่องขอแต่งงาน เขาขอยังไง ? 
        “เขามาขอแต่งงานกับคนในครอบครัว ตอนนั้นคุณย่ายังอยู่เขามาขอกับคุณย่าเขาก็บอกว่าเขาจะดูแลแนท เขาจะเทคแคร์อย่างดีเสมือนคนในครอบครัวดูแลแนท แล้วแนทก็ม่าเอาพยายามทำนิสัยเลวทุกอย่างให้เขาเห็น แต่เขาก็ยังจะเอาเราอยู่” 
ศึกษา คุยกันกี่ปี ? 
        “คุยมาเรื่อยๆ ค่ะ นานพอสมควรมันมีช่วงหนึ่งแนทก็แกล้งอำเขาว่าฉันไปนอนกับผู้หญิง เลสเบี้ยนมา เขาก็เหรอ ไม่ว่าไง เขาก็ขำไป ทำเลวกับเขาสารพัดเขาก็ยังโอเค” 
เขาขอแต่งงานวันที่เท่าไหร่ ? 
        “เดือนมกราค่ะ หลังวันเกิดเรานิดเดียวเอง” 
จดทะเบียนสมรสแล้ว ? 
        “จดแล้วค่ะ จดที่พระโขนงค่ะ จดวันที่ 27 มกราคมค่ะ แต่ยังใช้นางสาวอยู่ค่ะ ใช้นามสกุลสามีค่ะ ตอนแรกอยากใช้นามสกุลตัวเอง แต่เขาบอกให้ใช้นางสกุลเขา” 
เนื่องจากเขาอายุค่อนข้างเยอะ กลัวคนมองไหม หวังอะไรจากเขา ? 
        “ต้องถามว่าเขาหวังอะไรจากแนทรึป่าว แนทไม่เคยหวังอะไรในตัวเขาเลย ทุกวันนี้คือเขาอยากได้แนทไปเป็นแม่ของลูก คนเราที่อายุขนาดนี้จะยอมไปแก้หมันเพื่อให้เราเป็นแม่ของลูก” 
แก้หมันเลย ? 
        “ใช่ เขาทุ่มเทมาก” 
เขาเคยมีครอบครัวมาก่อน ? 
        “เคยค่ะ คนแรกจดทะเบียน คนที่ 2 ไม่ได้จด แล้วเขามาจดกับแนทค่ะ แนทเป็นคนที่ 3 คนที่ 2 นี่เขาแยกกันอยู่แล้ว ไม่ได้อยู่ด้วยกัน แต่เขาก็จะบอกตลอดว่าภรรยาคนที่ 2 ของเขามาจากเวียดนามนะ เขาก็ส่งรูปถ่ายมาให้ดู เราก็เฉยๆ” 
ถ้าคนมองหวังดูดเงิน ? 
        “เขาให้เยอะมากค่ะ แต่ไม่ค่อยจะรับเท่าไหร่ คือการที่เราไม่ยอมรับเงินเขาง่ายๆ มันทำให้เขาสงสารเรามาก เขากลัวเราไม่มีเงิน ปั้นปลายชีวิตเราจะลำบาก เขาก็ให้ สปอยตลอด จ่ายตลอด” 
เขาให้เดือนละเท่าไหร่ 
        “6 หลักค่ะ แล้วแนทเป็นคนที่ไม่ช้อปปิ้งไร้สาระกับของฟุ่มเฟือย ถามว่าให้เงินตรงเวลาไหม ก่อนเวลาด้วยซ้ำค่ะ ก่อนจะมาเมืองไทยเขาจะเอาเงินมาซับพอร์ต แนทอยู่กับเขาเหมือนกระเป๋าตังก์เดียวกัน เวลาเขามาเราจะจ่ายค่าโน้นค่านี้ แต่ถ้าจะไปกินหรูๆ เขาก็จะจ่ายเพราะแนทไม่ชอบใช้จ่ายฟุ่มเฟือย” 

ปิดตำนานเจ้าแม่หนังอาร์ “แนท-เกศริน” แขวนเต้า!


ปิดตำนานเจ้าแม่หนังอาร์ “แนท-เกศริน” แขวนเต้า!


ปิดตำนานเจ้าแม่หนังอาร์ “แนท-เกศริน” แขวนเต้า!

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์