หน่อยปลื้มใช้ชีวิตคู่เคนลื่นเล็งปรึกษาหมอมีลูก

'หน่อย' ฉายเดี่ยว!จ้อพิธีกรกว่าจะเป็นดาว ปัดเชิญ 'เคน' ร่วมรายการ อ้างเขิน ฟุ้งใช้ชีวิตคู่ร่วมกันลื่น เล็งปรึกษาหมอเรื่องมีลูก

ฉายเดี่ยวกับหน้าที่พิธีกร ในรายการ "กว่าจะเป็นดาว" ครั้งแรก ว่าที่เจ้าสาว 'หน่อย-บุษกร วงศ์พัวพันธ์' ก็ออกอาการหนักใจยิ่งกว่าเล่นละครเสียอีก เพราะอะไรต้องไปฟังกัน


"ตื่นเต้นค่ะ เราเคยมีคนช่วยว่าคิวใคร ตอนนี้กลายเป็นว่าเราต้องจำทุกสิ่งอย่าง ต้องทำการบ้านเยอะขึ้นเลย ต้องสติสมาธิดีๆ ท่องสคริปให้ขึ้นใจ ด้วยรูปแบบรายการเค้าอยากให้ดูออกมาสบายๆ เหมือนเราคุยกับเพื่อน อยากให้รู้อีกมุมหนึ่งของดารา ซึ่งแต่ละคนเค้าก็จะมีมุมส่วนตัว ไปกินอาหารร้านนี้ มีกิจกรรมที่นั่นที่นี่ เราก็ต้องไปร่วมแจมกับเค้า อย่างเทปก่อนตามอู๋-ธนากร ไปที่สนามบินที่ชลบุรี ขนาดเป็นเพื่อนสนิทกัน แต่เราไม่เคยรู้ว่าเค้าขับเครื่องบินได้ พอเห็นก็เออเค้าทำได้"

กังวลอะไรบ้าง

"คือมันต้องสบายๆ เป็นกันเอง ถ้าเราไปเกร็งกับประโยคหรือบท มันก็จะไม่สนุก จริงๆ หน่อยก็อยากได้พิธีกรร่วมมีเพื่อนชอบอยู่แล้ว แต่ทีนี้ทางรายการเค้าอยากให้เราเต็มที่ก่อน ลุยเดี่ยวก่อน"



จะมีโอกาสชวนเคนมาออกรายการมั้ย

"มันจะเขินกันเองซิ เราก็รู้เรื่องเค้าหมดแล้ว เราอยากชวนหลายคนมาออกรายการอยู่นะ ชอบหลายคน"

ได้ยินว่ายังไม่คุ้นกับนามสกุลใหม่ วงศ์พัวพันธ์

"ใช่ยังไม่คุ้นเลย แหม! ใช้นามสกุลพรวรรณะศิริเวช มาตั้ง 30 กว่าปี ขอเวลานิดหนึ่ง บัตรอะไรก็ยังไม่ได้เปลี่ยนนามสกุลเลย ไปทำงานข้างนอกก็ยังพูดนามสกุลเก่าอยู่เลย อย่างทำรายการนี้ทีมงานก็ถามว่าจะให้ขึ้นเครดิตเปลี่ยนนามสกุลหรือยัง เราก็บอกเอาแบบเดิมไปก่อน นี่ก็ยังไม่ได้หัดลายเซ็นนามสกุลใหม่"

เรือนหอก็เสร็จสมบูรณ์แล้ว ตอนนี้ย้ายสัมภาระเข้าบ้านวงศ์พัวพันธ์ ใช้ชีวิตคู่เต็มตัวแล้วเป็นยังไงบ้าง

"ก็ยังไม่อะไรมาก ต่างคนต่างทำงานอยู่เลย ก็อยากปล่อยให้มีลูกเลยนะ แต่หน่อยไม่ซีเรียสนะ มีก็ดีไม่มีก็ไม่เป็นไร อายุเยอะแล้วก็เป็นปัญหาเหมือนกันคงต้องไปปรึกษาแพทย์ค่ะ" หน่อยกล่าว



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย:


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์