ซาร่า พุ่ง รุ่งฮอลลีวูด

สิ้น “มนต์รักผัดซีอิ๊ว” ซาร่า ตัวปลิวบินไกลไปถึงอเมริกา

ไปฟู่ฟ่าในฮอลลีวูด “ดวงกระฉูด” กว่าอยู่บางกอก...คนสวยซึมเซาเศร้าไม่นาน ปัจจุบันกามเทพแผลงฤทธิ์ ผู้กำกับฮอลลีวูด “เรนนี่ ฮาร์ลิน” จากหนัง “DIE HARD 2” กลายเป็น “แฟนหนุ่มอินเตอร์” คนล่าของ “ซาร่า มาลากุล เลน” ในยามนี้...เคย “ผัดซีอิ๊ว” ให้ พระเอก “พอล-ภัทรพล ศิลปาจารย์” รับประทานนานจนเบื่อ เดี๋ยวนี้ไม่เหลือเยื่อใยให้อาวรณ์!

ตอนนี้สาวๆในวงการต้องอิจฉา กับภาพสุดฮือฮา

เมื่อผู้กำกับ เรนนี่ ฮาร์ลิน ควง ซาร่า ไปกินข้าวที่ร้านอาหารแถว มาลิบ ที่คนดังในอเมริกามาพำนักอยู่ และก็เป็นที่รู้กันในหมู่ศิลปิน โดยเฉพาะสาวๆสวยๆว่า ถ้าใครได้เป็นข่าวกับ เรนนี่ สาวคนนั้นต้องดังทุกคน!


แค่นี้ยังไม่ทำให้ “ต่อมอิจฉา” แตกได้ เท่ากับข่าวว่า เรนนี่ หลงรัก ซาร่า จนคิดจะสร้างบ้านหรูริมหาดพร้อมซื้อรถให้ อีกด้วย

ซาร่า
เป็น “สาวอินเตอร์” เธอกล้าตอบอย่างไม่ปกปิดว่า เรนนี่ มาจีบบ้าง แต่ยังไม่ถึงขั้นสร้างบ้านให้ เพราะเราสองคนเพิ่งรู้จักกัน ซาร่า มองว่า เรนนี่ เป็น “หนุ่มอินเตอร์” กิริยาการพูดการจาของ “หนุ่มฝรั่ง” ออกจะ “โอเวอร์แอ็กติ้ง” ตามสไตล์ พอคนมาได้ยินก็เลยยิ่งช่วยกันพูดกันไปใหญ่ แต่เธอก็ไม่ได้ซีเรียส เพราะ “ข่าวมีรักใหม่” เป็นเรื่องน่ายินดีมากกว่า “อกหัก-รักคุด-ตุ๊ดตาย” หลายเท่าตัว!

ซาร่า บอกว่า ความสัมพันธ์กับ เรนนี่ มันคือ “เพื่อน” เนื่องจากตอนแรก เรนนี่ ปิ๊ง ซาร่า เลยชวนให้ไปเล่นหนังของเขา

แต่ว่าบทมัน “เซ็กซี่มหาศาล” เธอกลับไปคิดที่บ้าน สุดท้ายก็ปฏิเสธไปทั้งๆ ที่อยากเล่นมาก แต่พอ “เป็นเพื่อนกัน” เดี๋ยวคนจะคิดว่า ได้เล่นหนัง เพราะสนิทกับผู้กำกับ กลัวคนมองว่าเป็น “นางเอกเด็กเส้นกวยจั๊บ” เป็น “เด็กของผู้กำกับฮอลลีวูด” บวกกับช่วงนี้ เรนนี่ ก็เริ่ม “หวงของใหม่” ไม่อยากกำกับแฟนตัวเองเล่นบทเซ็กซี่ให้คนอื่นดู!

“ปาปาราซซี่เมืองนอก” ให้ความสนอกสนใจ “คู่รักฮอลลีวูดคู่ใหม่”

เจอใครๆ เรนนี่ก็แนะนำให้ทุกคนรู้จักว่า “เป็นนักแสดงไทย” แต่ฝรั่งก็จะตกใจว่า “นางเอกไทยทำไมหน้าฝรั่งจัง!”



ซาร่า เป็น นางแบบ-นักแสดงสาว ที่ “โกอินเตอร์” อย่างสมบูรณ์แบบ

เธอเซ็นสัญญาเป็นนักแสดงกับค่าย “อินเตอร์เนชั่นแนล ครีเอทีฟ” ตอนนี้เธอกำลังซุ่มถ่ายทำหนังอยู่ที่อเมริกา แต่ยังไม่สามารถเผยชื่อเรื่องได้ เธอกำลังหวือหวาตื่นเต้นสนุกสนานกับการเป็น “นักแสดงนอก”ชีวิตที่โน่นสุข สนุก ทางค่ายที่เธอสังกัดมีรถให้ขับ-มีประกันภัยคุ้มครองทุกอย่าง ถ้า ซาร่า มีงานในเมืองไทย ก็ออกค่าเครื่องบินให้ ซาร่า ก็เลยบินไป-บินมา วิ่งรอกรับงานสนุกมือ!

“ตารางรักของซาร่า” ชีวิตมักพัวพันกับ “หนุ่มอินเตอร์”

เริ่มรักครั้งแรกกับพระเอก “ฮิวโก้-จุลจักร” หนุ่มมาดเซอร์ แล้วก็ต่อด้วย “จิมมี่-นรินท์” (ตอนนี้เตรียมเป็นพ่อของลูกในท้อง “เอมี่ สแตมป์”) และนักธุรกิจ “นิโคลัส” อดีตแฟนเก่า “ลูกเกด-เมทินี” ก่อนหน้านี้หวานเต็มที่กับ พอล-ภัทรพล

ทรวดทรงของ “ซาร่า” เมื่อ “โกอินเตอร์” ไปอเมริกา รู้สึกว่าเธอ “เซ็กซี่-ซู่ซ่า-อะร้าอร่าม-งามกว่าก่อน”...เชื่อหรือยัง? ความรักคือ “ยาโด๊ปขวดใหม่” ยิ่งใช้ยิ่ง “งามสะพรั่ง”-คนไร้รักมักโทรมจัง...จะแต่งตัวไป ทำไม? เมื่อใครๆ ไม่ จีบเรา!


ภาพจาก "VOLUME"



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์