บอล หนุ่มเซอร์ หัวใจ ไฮโซ

กลับมาพบกันอีกครั้งขอรับเป็นประจำทุกสัปดาห์

สำหรับ “คุยนอกจอ (ย้อนวันวาน)” รับรองว่าเรามีภาพเด็ด ๆ มาฝากกันเช่นเคย ซึ่งอาทิตย์นี้เป็นคิวของไฮโซหนุ่ม “บอล-อธิป นานา” จากหนัง “โอปปาติก” ซึ่งกำลังโกยเงินอยู่ขณะนี้ “นาย...หมูดำ” มือไวหยิบภาพมาแฉก่อนใคร
 
รูปที่ 1 หนูน้อยกับรถเข็น...

น่ารัก น่าชัง จริง ๆ นายบอล เห็นภาพนี้แล้วไม่น่าเชื่อว่าโตขึ้นมาแล้วจะวอร์ได้ใจขนาดนี้ สำหรับภาพนี้เจ้าตัวรีบอธิบายให้เราฟังพร้อมกับรอยยิ้ม เป็นครั้งที่ไปเที่ยวบางแสนกับครอบครัว แต่จำไม่ได้ว่าสถาน  ที่เขาเรียกว่าอะไร แต่ที่รู้เป็น สถานที่ยอดนิยมของนักท่องเที่ยวเลย ไหน ๆ ก็ฮิตทั้งที เลยต้องถ่ายรูปเก็บไว้เป็นที่ระลึกสักหน่อย


รูปที่ 2 ขอแดงไว้ก่อน...

เข้ากับสำนวนที่ว่า “จะถูกจะแพงขอแดงไว้ก่อน” จริง ๆ ขอรับ นายบอล เพราะแดงเห็นมาแต่ไกลเชียว ขอบอกว่านายบอลของเราโกอินเตอร์มาตั้งแต่เด็ก ๆ นะจ๊ะจะบอกให้ ซึ่งเจ้า  ตัวบอกว่าภาพนี้ถ่ายที่ Great Ocean Road Victory ที่ประเทศออสเตรเลีย ด้วยความที่คุณพ่อไปทำปริญญาเอกที่นั่น ครอบครัวเลยต้องย้ายไปอยู่ 3 ปี นายบอลก็เลยได้โกอินเตอร์แบบปริยาย


รูปที่ 3 ไม่เครียดเอาเท่าไหร่..

.เห็นท่าแล้วนึกว่าเครียดกับชีวิต ที่ไหนเป็นภาพที่กำลังแตกเนื้อหนุ่ม เขาว่ามาอย่างนั้น แถมยังตัดผมสั้นซะเกรียนเชียว เพราะว่าเรียนอยู่ที่ โรงเรียนอัสสัมชัญบางรัก แล้วเพิ่งตัดผมใหม่ เห็นว่าหล่อดี (ใครบอก) เลยถ่ายภาพเก็บไว้

รูปที่ 4 มาดใสซื่อ...

ไม่น่าเชื่อก็ต้องเชื่อว่าในอดีต “นายบอล-อธิป” จะมีมาดสดใสกับเขาด้วย เห็นแล้วต้องร้อง ตะลึง...ตึง...ตึง กันเลยทีเดียว โอ้พระเจ้าจอร์สมันยอดมาก ซึ่งหนุ่มบอลเล่าเสริมว่าเป็นตอนที่จบปริญญาตรีใหม่ ๆ ตอนนั้นเริ่มเข้าวงการแล้วมีงานถ่ายแบบ เดินแบบ แต่ภาพนี้โมเดลลิ่งเขาถ่ายเก็บไว้เวลาไปเสนองาน ซึ่งพอนายบอลเห็นก็เลยขอเก็บไว้สักหน่อย


รูปที่ 5 มันโผล่ขึ้นหลอก...

แม่เจ้าโว้ยนึกว่าอะไรโผล่ออก ที่แท้ก็นายบอลคนเก่าเจ้าเดิม ขี้เล่นไม่เบานะเรา งานนี้เจ้าตัวรีบบอกทันทีว่าถ่ายตอนเรียนจบปริญญาโท อยู่กับเพื่อน ๆ ที่ออสเตรเลีย ร้องคาราโอเกะกันอย่างสนุกสนาน ภาพก็เลยออกมาอย่างที่เห็น
 
รูปที่ 6 หนุ่มมาดเซอร์...

โอ้โฮภาพนี้เหนือคำบรรยายจริง ๆ ไม่ต้องบอก็รู้ว่าเป็นหนุ่มเซอร์ขนาดไหน ดูจากภาพก็น่าจะมีคำบรรยายทุกอย่าง ซึ่งบอลกระซิบบอกว่าเป็นครั้งที่ไปเที่ยวกับเพื่อน ๆ ที่เกาะสมุย อยากจะบอกว่า...เซอร์กว่านี้ได้อีกจ้า
 
รูปที่ 7 ครั้งหนึ่งในชีวิต...

ภาพนี้เป็นอีกหนึ่งความประทับใจ เพราะนายบอลได้เล่นหนังฟอร์มใหญ่ โอปปาติก (โอ-ปะ-ปา-ติ-กะ) เขาบอกว่าเป็นความทรงจำที่ไม่เคยลืม
 
เป็นยังไงกันบ้าง...ขอรับกับภาพในวันวานของ “หนุ่มบอล” ที่เราหยิบมาฝากกัน เชื่อว่าสาว ๆ คงจะถูกอกถูกใจไม่น้อย ส่วนสัปดาห์หน้าเป็นคิวของใคร...ห้ามพลาดจ้า.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์