น้ำฝน อายชุดว่ายน้ำ แถมถูก อ้น เม้าท์ทูเม้าท์

ไม่รู้ว่า กอบสุข จารุจินดา
 
เป่ามนต์อะไรถึงได้ทำให้นางเอกแสนเรียบร้อยอย่าง น้ำฝน-พัชรินทร์ จัดกระบวนพล เกิดฮึดขึ้นมา คว้าชุดว่ายน้ำมาใส่ออกจอครั้งแรกใน “พฤกษาสวาท” ละครเรื่องใหม่ทางช่อง 3


โดยเป็นฉากที่พี่น้องจอมแสบ

อ้อ (ส้ม-สิชา)
กับ แอ้ (กุ๊กกิ๊ก-อินทร์กรแก้ว) เข้าใจผิดคิดว่า อ่อน (ฝน) ชวนเพื่อนมาเล่นน้ำที่สระ เลยรวมหัวกันแกล้งให้ อ่อน จนจมน้ำ ดีว่า วาสิก (อ้น-สราวุธ มาตรทอง) และเพื่อนหนุ่มๆเห็นเลยช่วยไว้ทัน---

เรื่องการสวมชุดว่ายน้ำเข้าฉากเนี่ยนะ

ปกตินางเอกมือใหม่เนี่ยต้องสั่นเป็นเจ้าเข้าทุกรายอยู่แล้ว แล้วนี่ น้ำฝน ซึ่งขี้อายอีกตะหากอาการเลยหนักเป็น 2 เท่า แต่มีความกลัวผู้จัดฯหุ่นจัมโบ้ เจ๊กอบสุข มากกว่า ก็เลยต้องเข้าไปใส่ แต่พอใส่เสร็จก็กลัวจนขาแข็งก้าวขาไม่ออก ทีมงานต้องไปหาผ้ามาคลุมให้เขาจึงก้าวออกเดินมาที่สระน้ำได้ มาถึงก็ไม่พูดพร่ำทำเพลง รีบหย่อนตัวลงไปลอยคอในสระ กะใช้น้ำช่วยปิดบังเรือนร่าง ไม่ได้อายอกอึ๋มตูมตามหรอก แต่ไม่อยากให้คนเห็นกระดานโต้คลื่นต่างหาก (อิๆ) พอจะคุ้นเคยกับฉากว่ายน้ำสักพัก ผกก. ชนะ คราประยูร ก็บอกให้ ฝน เตรียมทำท่าจมน้ำ ส่วน อ้น ก็ยืนจ้อง เอ้ย! ยืนรอ ผกก. บอกคิวอย่างใจจดใจจ่อ เพราะฉากนี้ได้เม้าท์ทูเม้าท์ ฝน ด้วย แต่อีตอน อ้น ค่อยๆนำ ฝน ขึ้นจากน้ำมาผายปอดบนบกนี่สิเห็นโม้ดส่วนเว้าส่วนโค้ง หนุ่มๆงี้ตะลึง ฝน เริ่มกดดันสุดๆไหนจะต้องห่วงตอนโดนจุ๊บและอายหุ่นอีก! สุดท้ายก็ได้แต่นอนหลับตาปี๋...เอ้า ใครอยากดูฝนในชุดว่ายน้ำเต็มตาเชิญเลยวันอาทิตย์นี้.



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์