จำคุกยังน้อยไป! เป้ย ปรี๊ดถูกโรคจิตแอบถ่ายใต้กระโปรง!!

แพรวา (ทีมงาน TeeNee.Com)วันอังคาร ที่ 8 มีนาคม 2559 เวลา 09:07 น.
เป้ย ปานวาด เผยสามีตกใจ หลังเจอแอบถ่ายใต้กระโปรง
หน้าแรกTeeNee  บันเทิง ดารา  ดาราไทย  เป้ย ปานวาด เผยสามีตกใจ หลังเจอแอบถ่ายใต้กระโปรง

เป้ย ปานวาด เผยสามีตกใจ หลังเจอแอบถ่ายใต้กระโปรง 

 
หลังจาก นักแสดงสาว "เมย์" พิชญ์นาฏ สาขากร ได้โพสต์คลิปวีดีโออินตราแกรม ในช่วงที่สาว "เป้ย"ปานวาด กำลังพูดถึงผู้ต้องหาที่ถ่ายใต้กระโปรงและยังลงรูปถุงกระดาษของกลางที่มีการเจาะรูไว้ตามที่ได้เสนอไป

ล่าสุดวันนี้( 7 มี.ค.)  สาวเป้ย มาเผยให้สื่อฟังในงานเดินแบบ FINELE WEDDING 2016 ว่า โดนโรคจิตแอบถ่ายภาพ กกน. ตอนนี้จำคุกไปแล้ว ปล่อยเป็นหน้าที่ตำรวจ รับไม่รู้ตัวตอนโดนถ่าย รับวันนั้นตนใส่สั้นจริงๆ แจงต่อไปต้องระวังตัว เผยสามีห่วง ปัดไม่ถึงกับห้ามนุ่งสั้น ด้าน เมย์ รับเครียดเรื่องคลิปดังกล่าว ไหนแม่จะต้องผ่าตัดด้วย แต่ตอนนี้ดีขึ้นแล้ว

เรื่องโรคจิตเเอบถ่ายตอนนี้ไปถึงไหนแล้ว
เป้ย:เท่าที่ฟังจากคุณเเจ็คผู้จัดการของเมย์เขาบอกว่า ตอนนี้จำคุกไม่เเน่ใจว่า 12วันหรือ15วัน(ตอนนั้นเรารู้ตัวไหม)ไม่รู้ตัวค่ะ มารู้ตอนที่เลิกงานแล้ว คุณเเจ็คบอกว่ารู้หรือเปล่าว่ามีคนถ่ายช้อนนะเเต่ไม่ต้องตกใจนะจับตัวได้แล้ว คือเราก็ไม่ชอบหรอก ตอนเช้าวันนั้นเห็นข่าวคนดูเเอบถ่ายช้อนกางเกงในแล้วเราก็ไม่คิดว่าตอนเย็นจะเป็นเราที่โดนเอง เลยตกใจนิดนึง(ได้ไปดูตัวไหม)ไม่มีให้คุณเเจ็คจัดการ 

ตกใจไหม 
เป้ย:ตกใจมากๆค่ะ เเต่ว่าคุณเเจ็คก็รีบบอกเลยว่าจับตัวได้แล้วไม่ต้องตกใจ(เป็นเพราะเราใส่สั้นด้วยหรือเปล่า)เป้ยใส่สั้นค่ะ เเต่ไม่ได้สั้นมาก หลังจากนี้คงต้องสวมกางเกงอีกชั้นนึงค่ะ 

เพื่อนในกลุ่มคุยกันว่ายังไงบ้างหลังจากที่โดนเเอบถ่าย
เป้ย:เมย์เขาเป็นเจ้างานอยู่แล้วเขาก็รู้สึกไม่ดีแล้วก็เสียใจเขาก็ขอโทษเราใหญ่เลยซึ่งตัวเราก็ไม่คิดอยากให้เกิดหรอก จะเป็นคนในงานหรือใครก็ตามเเต่มันเป็นเรื่องที่ห้ามกันไม่ได้ มีเพื่อนนักเเสดงที่โดนหลายคนเห็นเมย์บอก"เเป้ง"อรจิราอีกคนที่โดน คนอื่นก็น่าจะเป็นเซเลบฯที่มาเดินเเบบ 

สามีว่ายังไงบ้าง
เป้ย:เขาก็ตกใจ แล้วก็เป็นห่วง ก็รีบบอกว่าจับตัวได้แล้ว (เขาสั่งห้ามใส่สั้นเลยไหม)ของเป้ยสั้นก็ไม่ได้สั้นมากเป็นสั้นปกติค่ะ(มีระเเวงไหม)ก็กังวลอยู่แล้ว เราอยู่ในกรณีที่โชคดีหน่อยที่เเบบว่าโดนจับได้ ก็อาจจะต้องเซฟตัวเอง (สะเทือนจิตใจไหม) เรารู้สึกไม่ดีมากกว่า เหตุการณ์เเบบนี้มันเคยเกิดนานมากแล้วแล้วไม่คิดว่าจะกลับมาอีกครั้งเรามีความรู้สึกว่าไม่อยากให้คนอื่นโดนค่ะ

จะเอาเรื่องขนาดไหน 
เป้ย:ก็ปรึกษาสามีเเล้ว เราก็เเจ้งความไปเรียบร้อยแล้วหลังจากนั้นให้เป็นเรื่องของเจ้าหน้าที่ตำรวจดีกว่าเพราะว่าลงอาญาเเล้วเรียบร้อยที่เหลือก็อยู่ที่จะกลับใจได้หรือเปล่า

จำคุกน้อยไปไหม
เป้ย:สำหรับเป้ยคิดว่าน้อยไปเเต่ต้องยอมรับกับกฎหมายค่ะ

เรื่องอาการหวานเย็นหมาของเมย์
เป้ย:เขาค่อนข้างจะเครียดนะค่ะในวันงานที่มีหวานเย็นมาไม่ได้ เพราะป่วย เเต่วันนั้นยังป่วยไม่หนัก เเต่พอหลังจากงาน หวานเย็นป่วยหนักเเละคุณเเม่ของเมย์มีเกณฑ์ผ่าตัดอยู่แล้วเขาก็ยิ่งเครียดหนัก 

ให้กำลังใจเพื่อนยังไงบ้าง
เป้ย:ก็ให้กำลังใจนะ ตอนเเรกโทรไปก็ไม่รับ เราก็คิดว่าเขาเป็นอะไรหรือเปล่าเพราะเราก็เที่ยวอยู่ เราอยากไปหาเลยเเต่เขาส่งคลิปตอนหวานเย็นป่วยอยู่แล้วเขาร้องไห้หนักมาก เเต่ว่าโชคดีที่เเม่อาการดีขึ้นแล้ว ส่วนหวานเย็นวันนี้ก็ดีขึ้นแล้ว เขาก็ไปทำบุญคะ

จำคุกยังน้อยไป! เป้ย ปรี๊ดถูกโรคจิตแอบถ่ายใต้กระโปรง!!


จำคุกยังน้อยไป! เป้ย ปรี๊ดถูกโรคจิตแอบถ่ายใต้กระโปรง!!


จำคุกยังน้อยไป! เป้ย ปรี๊ดถูกโรคจิตแอบถ่ายใต้กระโปรง!!


จำคุกยังน้อยไป! เป้ย ปรี๊ดถูกโรคจิตแอบถ่ายใต้กระโปรง!!

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์