แพทณปภาแจงไม่สัมภาษณ์คู่โตโน่เมินแตงโมเหน็บ

แพทณปภาแจงไม่สัมภาษณ์คู่โตโน่เมินแตงโมเหน็บ

นักแสดงสาว "แพท ณปภา" ไร้ปัญหาสัมภาษณ์คู่ "โตโน่ ภาคิณ" ไม่ขอพาดพิง "แตงโม" เหน็บ แจงหนุ่มขี่บิ๊กไบค์แค่เพื่อน

มีโอกาสได้มาออกงานเดียวกันแต่ดันไม่ได้สัมภาษณ์คู่กัน สำหรับคู่จิ้นสุดฟินสาวแพท - ณปภา และหนุ่มโตโน่ - ภาคิณ โดยงานนี้สาวแพท ก็บอกว่าไร้ปัญหา แต่ว่าที่ไม่ได้สัมภาษณ์คู่อาจจะเป็นเพราะว่ามาร่วมงานกันคนละเวลา จึงไม่สามารถสัมภาษณ์พร้อมกันได้

"เรื่องงานคู่ที่ไม่ให้สัมภาษณ์คู่ต้องถามทาง ผู้จัดการพี่โน่เองว่าเกิดอะไรขึ้น แต่จริงๆในงานจะรู้อยู่แล้วว่าไม่มีถ่ายภาพและสัมภาษณ์คู่ คือเราขึ้นเวทีกันคนละเวลาและมีแค่ถ่ายภาพรวมอย่างเดียวซึ่งบอกตามตรงแพทถูกบรีฟมาแบบนี้ว่าต้องขึ้นลงทางนี้เดินทางนี้ ทางงานก็บอกเหตุผลแพทว่ามันคืออะไรแต่เราไม่สามารถบอกได้จริงๆที่ทุกคนเห็นมันก็เกิดจากการที่เขาบรีฟมาค่ะ ส่วนตัวเราเปลี่ยนแปลงอะไรไม่ได้เพราะเขาก็ถูกบีบมาอีกทีหนึ่ง แพทเองก็ไม่อยากพูดมากแค่เห็นภาพมันก็ฟ้องเรื่องที่เป็นไปอยู่แล้ว เราก็แค่ทำตามที่รายละเอียดที่เขาให้มามากกว่า คือแพทไม่ติดอะไรนะสิ่งที่เกิดขึ้นคืองานเขาอยากได้แบบนั้น 

และแพทก็ไม่คิดเกาะกระแสดังหรือต่อยอดงานเลย เพราะต้องเข้าใจว่ากระแสต่างๆแพทไม่ได้เป็นคนสร้างขึ้นมันเกิดจากการที่แฟนๆอินและชอบเราเท่า

นั้นซึ่งเราสองคนก็พูดเหมือนกันตลอดว่าเราเป็นพี่น้องที่ดีต่อกันมันดีอยู่แล้วและการที่มีงานด้วยกันมันทำให้ทุกคนเห็นว่าเคมีมันตรงกันอยากให้มีอีก เราก็ไม่มีปัญหาแต่ต้องดูงานในอนาคตด้วยว่ามันจะเป็นยังไงตอนนี้ก็มีงานคู่ติดต่อมาอีกซึ่งส่วนใหญ่ต้องรอทางพี่โน่คอนเฟิร์มค่ะ  ส่วนเรื่องที่เขาบอกเราออกงานคู่คงได้เงินเยอะแพทก็ยอมรับว่าได้เงินเยอะค่ะแต่ที่เราได้เยอะเพราะเราทำงานเยอะคือเราไม่ได้เรียกเงินตามกระแส แต่แพทเรียกตามเนื้องานเช่นเราต้องพูดเรื่องนี้ จับสินค้าแบบนี้ ถ่ายแบบนี้ซึ่งถ้ามันเกินกว่าที่เรารับเราก็เรียกเพิ่มตามลิมิตของสิ่งที่เราทำได้ไม่ได้แต่ถ้าเรียกเพราะกระแสถามลูกค้าได้แพทไม่ใช่คนแบบนั้นแน่นอนค่ะ"

เมื่อถามถึงประเด็นที่สาวแตงโมพูด และหลายคนจับโยงว่าแอบเหน็บแนมสาวแพท ณปภา หรือเปล่า 

งานนี้เจ้าตัวก็ชี้แจงพร้อมยืนยันภาพหลุดหนุ่มขี่บิ๊กไบค์เป็นเพียงแค่เพื่อนกันเท่านั้น " ซึ่งที่คนมองว่าเขาเหน็บแพทก็ไม่แปลกเพราะฟังดูก็คงจะเข้าใจแบบนั้นเหมือนกันแต่แพทไม่อยากคิดอะไรมาก เราไม่อยากแตะเขาดีกว่า ตัวแพทก็อยู่วงการมานานมากเรารู้ว่าอะไรคืออะไรมีหลายครั้งที่ทุกคนถามโยงไปถึงคนอื่นแพทก็จะไม่แตะเพราะแพทไม่อยากไปเอ่ยถึงเขาเราเองก็ไม่สนิทเลยไม่อยากพูดในเชิงบวกหรือลบ เพราะแพทว่าบางทีมันอาจ จะไม่ใช่อย่างที่เราเข้าใจก็ได้ ถ้าพูดไปมันก็จะไม่ดีดังนั้นแพทจะพูดในส่วนของเราหรือของพี่โน่ที่แพทพูดได้เท่านั้นคือเรื่องนี้แพทว่ามันไม่แปลกเลยที่มีคนโยงดราม่าเพราะคนมันอินจริงๆหรือบางคนก็อาจจะรับกับกระแสไม่ได้หรืออาจะมีอะไรในใจอยู่มันถึงได้มีคำพูดอะไรหลายๆอย่างออกมาแต่ถ้าเป็นแพทจะกลับกันแพทจะไม่ทำเลยทุกอย่างจะต้องเคลียร์หลังไมค์เพราะเราไม่รู้ว่าสิ่งที่เราคิดมันใช่เรื่องจริงหรือเปล่าเพราะฉะนั้นแพทถึงบอกเราจะไม่แตะใครเลยที่มันไม่เกี่ยวกับแพทค่ะ

แพทณปภาแจงไม่สัมภาษณ์คู่โตโน่เมินแตงโมเหน็บ

ความสัมพันธ์พี่โน่ตอนนี้ก็ดีหลังจบงานไปเขาก็โทรมาถามงานแฮปปี้ไหม สนุกหรือเปล่า 

และทุกครั้งเขาก็จะทิ้งท้ายว่าเป็นกำลังใจให้กันนะคือที่ดูพี่โน่ใส่ใจแพทเพราะเราเจอคำถามคล้ายๆ กันบ่อย มันมีทั้งคนโอเคและไม่โอเคพอเป็นแบบนี้เราก็เหมือนให้กำลังใจกันเยอะขึ้นกับโอกาสพัฒนาแพทไม่รู้จริงๆเรื่องนี้มันเป็นเรื่องที่เราคุยกันหลังไมค์ไปนานแล้วแต่แพทพูดไม่ได้สิ่งที่บอกได้คือเราเป็นเพื่อนกันตามที่พี่โน่บอกเลย ณ วันนี้เราพอใจสถานะที่เป็นอยู่แต่แพทต้องบอกว่ามันก็มีคนที่เข้ามาแตะในเรื่องของเราหรือพูดจาไม่สุภาพแพทถึงบอกว่ากิริยาส่อภาษาทุกอย่างชัดเจ และถ้าฟังแพทสัมภาษณ์จะรู้ว่าเราไม่อยากยุ่งกับใครเลยทุกครั้งที่เขาทำแบบนี้พี่โน่ยิ่งอยากให้กำลังใจเรามากขึ้นมันก็ยิ่งทำให้ร้อนกันไปใหญ่แต่ถ้าเขานิ่งๆไม่ต้องพูดอะไรอยู่ในส่วนของตัวเองไปซะเขาคงไม่ต้องออกมาปกป้องเราขนาดนี้แต่เพราะแพทอยู่เฉยๆมันก็เลยทำให้เรายิ่งดูดีขึ้นไปอีกคือแพทไม่ปิดโอกาสพัฒนาพี่โน่ก็เป็นเรื่องอนาคตค่ะ ตอนนี้แพทโสดและมีคนคุยพี่โน่เองก็มีเพียงแต่ว่าเป็นแค่คนคุยซึ่งสุดท้ายใครจะยังไงมันเป็นเรื่องของอนาคต  

ส่วนหนุ่มบิ๊กไบค์ที่มีภาพหลุดออกมานั้น"ข่าวแพทก็มาแนวนี้ทุกคนนะ ซึ่งคนที่มีภาพออกมาเขาเป็นเพื่อนแพทเองสนิทกันมากทั้งกลุ่ม  แต่ไม่ใช่แฟนเพราะเราคุยกันตั้งแต่ต้นว่าเป็นเพื่อนก็เป็นเพื่อนค่ะ"

แพทณปภาแจงไม่สัมภาษณ์คู่โตโน่เมินแตงโมเหน็บ


แพทณปภาแจงไม่สัมภาษณ์คู่โตโน่เมินแตงโมเหน็บ


แพทณปภาแจงไม่สัมภาษณ์คู่โตโน่เมินแตงโมเหน็บ


แพทณปภาแจงไม่สัมภาษณ์คู่โตโน่เมินแตงโมเหน็บ


แพทณปภาแจงไม่สัมภาษณ์คู่โตโน่เมินแตงโมเหน็บ

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์