แอ้ม สะบั้น เอิร์ท ชัวร์หรือมั่วนิ่ม

แอ้ม สะบั้น เอิร์ท ชัวร์หรือมั่วนิ่ม

ช่วงนี้ข่าวรัก ๆ เลิก ๆ ออกมาไม่เว้นแต่ละวัน คู่รักหลายคู่ถูกจับตามองเป็นพิเศษ สังเกตกันได้ว่าหลาย ๆ คู่ที่ผ่านมา เมื่อมีข่าวลือรักสะบั้นออกมานั้น ส่วน มากก็มักจะเป็นจริง แต่สำหรับคู่นี้ แอ้ม ศิรประภา สุขดำรงค์ และ เอิร์ท ณัฐนันทน์ คุณวัฒน์ ที่คบหาดูใจกันมานานถึง 5 ปี วันนี้แมงเมาท์เริ่มขยับปากอีกครั้ง ลือสนั่นรักร้าง หันหลังให้กันซะแร้ว แต่ข่าวนี้จะชัวร์หรือว่ามั่วนิ่มไม่รู้ เราให้เจ้าตัวตอบเองจะดีกว่า

แอ้มได้ยินข่าวครั้งแรกก็งงนะ เออ...คนเราเขียนเองก็ได้ด้วย จริง ๆ เรายังรักกันดีอยู่ค่ะ ไม่ได้มีปัญหาอะไรกันเลย ต่างคนต่างทำงาน สร้างความมั่นคงให้ตัวเอง ให้ครอบครัวและเพื่ออนาคต บอกตรง ๆ เลย นะว่าต่อไปแอ้มของดพูดเรื่องความรักอีกแล้ว เพราะรู้สึกว่ามันเยอะแยะมากมายเกินไป เวลาเจอพี่นักข่าวก็จะถามกันแต่เรื่องนี้

มานั่งคิดนะว่าเราก็เข้าวงการทำงานมาหลาย ปีแล้ว แต่ส่วนมากพี่ ๆ ไม่ค่อยจะสนใจเรื่องงานแอ้มเท่าไหร่ เจอหน้าทีไรถามแต่เรื่องความรักตลอด แอ้ม อยากให้พี่ ๆ สนใจงานของแอ้มบ้าง เพราะแอ้มเอง ก็ทำงานหลายอย่าง แต่ก็ไม่โกรธใครนะกับข่าวที่ออกมา คิดเสียว่าพี่เขายังคิดถึงเราอยู่ ก็ขอบคุณค่ะ ส่วน ที่มาของข่าว แอ้มว่าอาจจะมาจากที่ไม่ได้ไปไหนมาไหนด้วยกัน แต่นั่นก็ไม่ได้แสดงว่าเราเลิกกันนะ และมันก็เป็นอย่างนี้มานานแล้ว จะออกงานคู่กันก็เฉพาะงานที่เจ้าภาพรู้จักเราทั้งสองคน สมมุติถ้ามีอะไรเพิ่มเติมแอ้มบอกแน่นอน ถ้าจะแต่งก็บอก ถ้าจะไม่รักกันแล้วก็บอก แต่ตอนนี้เรารักกันอยู่ค่ะ แอ้ม กล่าวอย่างอารมณ์ดี.


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์