คุ้ยเบื้องลึก เจาะเบื้องหลัง เค้นหาความจริง

บุ๋ม-ปนัดดา วงศ์ผู้ดี คืออดีตนางสาวไทย เป็นอาจารย์มาก่อน เรียนจบเมืองนอก มีทั้งความสวย ความรู้ และ ประสบการณ์


ความคิดของ “บุ๋ม ปนัดดา” จึงแปลกแยกกว่าความคิดของผู้หญิงคนอื่นๆ โดยเฉพาะคำว่า “ศักดิ์ศรี” ของเพศหญิง ที่ไม่ใช่แค่คิดอยู่ในกรอบ หรือ ถูกคนอื่นจูงจมูกอยู่ตลอดเวลา แม้ว่าเธอจะ มีความเป็นตัวของตัวเองสูง แต่ลูกผู้หญิงทุกคน ต่างปรารถนาที่จะแต่งงาน มีครอบครัวที่อบอุ่น ท่ามกลางญาติพี่น้องที่เฉลี่ยสุขซึ่งกันและกัน




นี่คือธรรมชาติของมนุษย์ ไม่ว่าจะเป็นผู้หญิง หรือ ผู้ชาย


ที่ต้องการ “ความสุข” และ ความเข้าใจด้วยกันทั้งนั้น “บุ๋ม ปนัดดา” ผ่านคำว่า “ความรัก”มาแล้วหลายครั้ง เป็น “ความรัก” ที่เธอเลือกของเธอเอง ไม่มีใครเป็นแม่สื่อแม่ชักให้ เมื่อเธอตัดสินใจคบใคร เธอจะเทใจให้ทั้ง 4 ห้องหัวใจ ไม่ “ลังเล” ที่จะเปิดเผยต่อสาธารณชน ทุกครั้งที่เธอคบกับใครจะเปิดเผยหมด ไม่มีแทงกั๊ก

ปากกับใจของ “บุ๋ม ปนัดดา”ตรงกันเสมอ แต่ยามใดที่เธอมองว่า

ไม่สามารถจะไปด้วยกันได้ เธอเองก็ไม่ลังเลที่บอก “เลิก” หลังได้ตำแหน่ง “นางสาวไทย” ถ้าใครสังเกตดีๆ จะเห็นว่า “บุ๋ม ปนัดดา”ทำงานมาตลอด ทั้งหนัง-ละคร และ งานพิธีกร เธอรับหมด ไม่เกี่ยงว่าจะเป็นงานเล็กหรือใหญ่ “บุ๋ม ปนัดดา” พูดอยู่เสมอว่า เธอมีความสุขกับการทำงาน โดยเฉพาะงานพิธีกรที่เธอรักมาก




บุ๋ม ปนัดดาแต่งงานกับ วี-วีรพงศ์ พิพิธสุขสันต์ ซึ่งฝ่ายชายเกิดในครอบครัวคนจีน


ร่างท้วม เป็นเซลส์ขายรถยนต์ภายนอกดูภูมิฐาน คงมีเงินมีทองร่ำรวยมหาศาล แต่”บุ๋ม ปนัดดา”ไม่ได้มองตรงจุดนี้ ที่เธอตัดสินใจเลือก ก็เพื่ออยากมีครอบครัวที่มีความสุข ความรักระหว่างหญิง-ชาย เป็นเรื่องของคน 2 คน ที่จะทำความเข้าใจ ประคองเพื่อให้อยู่รอดตลอดฝั่ง “บุ๋ม ปนัดดา” ก็หวังอย่างนั้น ยิ่งมีโซ่ทองคล้องใจ เป็นลูกสาว “น้องอันดามัน” ยิ่งทำให้เธอมั่นใจ ในอนาคตของชีวิตคู่ แม้ว่าจะทำงานหนักตั้งแต่แต่งงาน กระทั่งอุ้มท้องก็ยังทำงานเหมือนเดิม เธอก็ยอม

แต่รักของหญิง-ชาย โดยเฉพาะสังคมไทย ไม่ได้อยู่ในกรอบแค่ 2 คน เพราะมีคนอื่นเข้ามาเกี่ยวพันมากมาย


เรื่องของคน 2 คน แทนที่จะจบแค่นี้ มีคนอื่นเข้ามาแซะร่องหูอยู่ตลอด ทั้งๆที่เธอเป็นคนทำงาน และ ทำงานหนักแบบหามรุ่งหามค่ำ เมื่อ “บุ๋ม”ตัดสินใจ “เลือก”เอง เธอก็ตัดสินใจที่จะ “เลิก”เองได้ ภายใต้บริบทของคำว่า “ศักดิ์ศรี”



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์