คู่รักบันลือโลก บอล-ฟ้า กับเรื่องจริงที่ไม่อิงนิยาย

กลายเป็นตำนานรักบทใหม่สำหรับสังคมไทยไปแล้ว

สำหรับเรื่องราวของ 2 หนุ่มสาว ที่ต่างเชื้อชาติ ศาสนา วัฒนธรรม และอาชีพการงาน แต่กลับมาตกหลุมรัก และได้ลงเอยกันแบบลงตัว ที่สุด

ฝ่ายชาย เป็นอดีตนักเทนนิสมือ 1

ของเอเชีย ภราดร ศรีชาพันธุ์ ผู้พลิกตำนาน และคำ สบประมาทสังคมเทนนิสไทยว่า ไม่มีทางที่นักเทนนิสไทยจะไปได้ไกลในระดับโลก สร้างชื่อเสียงดังเปรี้ยงปร้างในชั่วข้ามปีด้วยลีลาการเล่นเทนนิสอาชีพแบบ ดุเดือด รุนแรง และหนักหน่วง ก่อนจะติดตามมา ด้วยข่าวคราวความรักครั้งแล้วครั้งเล่ากับสาวไทยมากหน้าหลายตา

ฝ่ายหญิง เป็นอดีตมิสยูนิเวอร์ส ปี 2005
 
ชาวรัสเซีย แต่ไปเติบโตและใช้สัญชาติแคนาดา นาตาลี เกลโบวา ซึ่งจากความสวยที่โดดเด่น และมันสมองอันชาญฉลาดของเธอ จึงไม่แปลกเลยว่าตำแหน่งสาวงามแห่งจักรวาลในปีนั้น ซึ่งก็บังเอิญอีกเช่นกันว่า มาทำการประกวดกันในประเทศไทย จะ ตกเป็นของเธอ


ภราดร เคยกล่าวถึงสเปกผู้หญิงในดวงใจไว้เมื่อหลายปีก่อนว่า
 
เขาชอบผู้หญิงที่ฉลาด พูดจารู้เรื่อง และที่สำคัญคือชอบผู้หญิงสไตล์ยุโรป คือมีรูปร่างสูงโปร่ง แต่ต้องอ่อนหวาน และเรียบร้อยเหมือนผู้หญิงไทย ที่ผ่านมาตามข่าวที่ปรากฏออกไป ภราดร ผ่านการศึกษาหญิงสาวมาแล้วมากมาย ซึ่งคงจะไม่จำเป็นต้องเอ่ยรายนามออกไปในหน้าหนังสือพิมพ์นี้ บางรายรูปร่างได้ใจอย่างที่หวัง แต่อุปนิสัยเปรี้ยวปรู๊ดปร๊าด ไม่ผ่านการการันตีจากยอดคุณแม่ อุบล ศรีชาพันธุ์ ซึ่งขึ้นชื่อลือชาว่า “หวง” ลูกชายยิ่งนัก

ทั้งคู่พบกันครั้งแรกเมื่อปี 2005 นั่นเอง
 
หลังจาก นาตาลี คว้าตำแหน่งนางงามจักรวาลหมาด ๆ ก็ได้มีโอกาสมาร่วมชมการแข่งขันเทนนิสเอทีพีทัวร์ ไทยแลนด์ โอเพ่น ที่อิมแพ็คอารีนา เมืองทองธานี ในฐานะแขกคนพิเศษของ ค่ายเบียร์สิงห์ นัดนั้น ภราดร เป็นฝ่ายกำชัยชนะเสียด้วย และ สาวนาตาลี ก็เข้าไปหอมแก้มแสดงความยินดี ซึ่งก็เป็นปกติของวัฒนธรรมตะวันตกที่ทำกัน


จากนั้นทั้งคู่ได้สานความสัมพันธ์กันต่อ
 
เมื่อ ภราดร ได้เข้ามาทำหน้าที่ แบรนด์แอมบาส เดอร์ ให้กับ ค่ายสิงห์ เช่นเดียวกับนาตาลี ทั้งคู่มีโอกาสไปร่วมทำบุญที่ วัดพระบาทน้ำพุ จ.ลพบุรี และได้เจอะเจอกันตามงานอีเวนท์ต่าง ๆ มากมาย ประจวบเหมาะกับที่ ภราดร มีปัญหาบาดเจ็บที่ข้อมือขวา ไม่สามารถออกตระเวนแข่งขันได้ เลยมีเวลาที่จะสานสัมพันธ์กับสาวงามได้อย่างเต็มที่ ความรักจึงสุกงอม ก่อนที่ทั้งคู่จะออกมาประกาศหมั้นสายฟ้าแลบกันในวันที่ 24 เม.ย.ที่ผ่านมา

งานนี้แม้ว่าทั้งคู่จะถูกวิพากษ์วิจารณ์ไป ต่าง ๆ นานาถึงความเหมาะสม
 
แต่ทว่าเส้นทางรักสายนี้กลับได้รับความเห็นชอบ และสนับสนุนเต็มกำลังจาก คุณแม่อุบล ของ หนุ่มภราดร โดยจะเห็นได้จากของขวัญรับหมั้นว่าที่สะใภ้ ที่ว่ากันว่าเป็นชุดเครื่องเพชรที่มีมูลค่าเกิน 10 ล้านบาท นอกจากนี้การให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อต่าง ๆ ในระยะต่อมา ว่าที่คุณแม่สามี ก็จะยืนยันเสมอว่า “ปลื้ม” กับว่าที่ลูกสะใภ้คนนี้ซะเหลือเกิน

ส่วนความรักจะหวานแค่ไหน ไปพิสูจน์ กันได้ในงานมงคลสมรส 29 พ.ย.นี้ ที่โรงแรม โอเรียนเต็ล เชื่อว่างานนี้จะเป็นแหล่งรวมมิตร บุคคลระดับ “บิ๊ก” วงการต่าง ๆ ของฟ้าเมือง ไทยแน่นอน.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์