สายป่านปรี๊ด!ฉายาสตอเบอรี่ รุ่นเล็ก

'สายป่าน'ปรี๊ด!ฉายาสตอเบอรี่รุ่นเล็ก ลั่นไม่เคยพูดโกหก ยันคดีกับแฟนคลับหนุ่มจบลงไปแล้ว รับภาพลักษณ์เสียเพราะข่าวฉาว

ตกลงภาพใสๆ ดูแอ๊บแบ๊วของสาวน้อย 'สายป่าน-อภิญญา สกุลเจริญสุข' ท่าจะไม่เป็นความจริงซะแล้ว เพราะจากข่าวที่ผ่านมาทำให้ภาพลักษณ์เสียไปเยอะ ซึ่งเจ้าตัวก็ "ปรี๊ดแตก" ทันทีเมื่อได้ฟัง


ถามเรื่องข่าวตกลง ว่ายังไงตอนนี้เป็นยังไงบ้าง เพราะเหมือนโดนรุมกระหน่ำ

"ใช่ๆ ค่ะ แต่ก็โอเคเพราะได้กำลังใจจากที่บ้าน" ดูจะเสียภาพเซอร์ๆ ใสๆ ไปกลายเป็นเด็กสตอเบอรี่แทน "สตอเบอรี่อะไรโกหกอะไร เค้ารู้ความจริงนี่ ป่านก็บอกความจริงทุกอย่าง ก็...ป่านไม่ได้ทำอะไรใครนะ ป่านก็อยู่ของป่านแบบนี้อยู่แล้ว มีแต่คนมาจู่โจมป่าน แต่คนใกล้ตัวป่านเค้าจะรู้ว่าป่านเป็นคนยังไง อยู่ด้วยกันที่บ้านเค้ารู้ พ่อแม่ก็อยู่"

กับน้องคนนั้นมีการเคลียร์ ทำความเข้าใจกันมั๊ย

"ไม่ค่ะ ไม่รู้จะเคลียร์เพื่ออะไร เพราะเราไม่ได้ทำอะไรใครอยู่แล้ว"

แต่ครั้งนี้ป่านดูเสียชื่อเสียง มากเลยนะ

"ใช่ค่ะ และป่านไม่รู้ว่าตัวเค้าต้องการอะไรจากป่าน และป่านเองก็ไม่ได้ต้องการอะไรจากเค้า และป่านไม่รู้เค้าต้องการอะไรจากป่าน และป่านรู้ว่าป่านไม่ผิด คนไม่ผิดน่ะจะให้เคลียร์ ให้ทำอะไรหรอ เจ้าหน้าที่มี กฎหมายมี ถูกมั๊ยคะ"


คิดจะดำเนินคดีกับคนๆ นั้นมั๊ย

"ไม่ค่ะ"

คดีไปถึงไหนแล้วรู้มั๊ย

"ไม่รู้เหมือนกันค่ะ เพราะว่าป่านไม่เกี่ยว ก็เรื่อยๆ ตอนนี้ก็เงียบไปแล้ว ไปศาลมาแล้ว และตอนนี้ไม่มีไปไหนอีก ป่านเองป่านไม่เกี่ยวกับเค้าอยู่แล้ว คนที่จะคุยกับตำรวจคือพ่อแม่ป่าน"

กับหลักฐานที่ทางนั้นมีคือข้อความหวานเป็นพิเศษของป่านจะว่ายังไง

"ไม่กลัวเลย เพราะแฟนคลับ ป่านทุกคนได้รับ sms ของป่านหมดเลยนะ เพราะป่านเป็นคนเฮฮาห้าวๆ ก็ส่งให้กับทุกคน คนอื่นๆ ก็มี ถ้าป่านไม่ได้ทักเค้า ก็จะส่งข้อความให้ เป็นเรื่องปกติของป่านเลย"

สรุปสถานะของผู้ชายคนนั้นนี่คืออะไร

"ก็เป็นแฟนคลับธรรมดาค่ะ ป่านไม่ได้ให้ความสำคัญอะไรกับเค้าเลย" เจอสกัดดาวรุ่งแบบนี้มีผลกระทบกับงานมัย "ไม่มีเลยค่ะ แม้แต่นิดเดียว" สายป่านกล่าว


ขอขอบคุณเนื้อข่าวคุณภาพดี โดย


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์