แพท วอน อย่าเทียบ แตงโม ไม่แคร์ออกตัวแรงจิ้นโตโน่

หลังเกิดกระแสคู่จิ้น #โน่แพท ในโลกโซเชี่ยล วันนี้ สาวแพท ณปภา ก็ขอออกมาเคลียร์ความสัมพันธ์ระหว่างตนเองกับหนุ่มโตโน่ ว่าตอนนี้เป็นอย่างไรกันบ้าง พร้อมอัพเดทชีวิตว่าตอนนี้เป็นอย่างไรบ้าง

ตั้งแต่มีข่าวกับโตโน่ดูเหมือนงานเราจะเยอะขึ้น
"ก็ดีนะคะ แต่ว่าจริงๆเราไม่ได้ตั้งใจให้เป็นแบบนี้ อย่างที่แพทบอกไปสิ่งที่เกิดขึ้นมันเป็นธรรมชาติของเราทั้งคู่จริงๆ ส่วนคนที่มาจิ้นเราก็ไม่ได้บังคับให้เขามาจิ้นกับสิ่งที่เราเป็น มันเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นเอง และมันก็เลยเป็นผลดีตามมาทั้งของแพทเองและของพี่โน่เองด้วย"

งานติดต่อมาเยอะไหม
"เรื่อยๆคะ มีทั้งงานเดียวงานคู่ แต่ที่ ณ ตอนนี้ยังไม่เห็นงานคู่เพราะว่าคิวเราทั้ง2คนยังไม่ตรงกัน ตัวพี่โน่เองเขาก็มีงานประจำและงานหลักของเขาก็คือออกคอนเสิรต์ ส่วนของแพทก็มีละครและรายการ ทีนี้พอมันมีงานที่ฟิกอยู่วันว่างแพทอาจจะว่าง แต่พี่โน่อาจจะไม่ว่าง มันก็ต้องมานั่งดูคิวกัน"

มีคุยกันบ้างไหม
"มีคุยกันคะ พี่โน่ก็มีโทรมาถามว่าวันนี้งานนี้ว่างหรือเปล่า เขาติดต่อมาทางฝั่งของพี่โน่หรือบางทีงานมาติดต่อฝั่งเรา เราก็จะบอกให้เขาไปคุยกับผู้จัดการของพี่โน่เองเลยเพราะการรับงานของแต่ละคนมันไม่เหมือนกัน"

แสดงว่ามีงานติดต่อมาก็มีคุยกัน
"ใช่คะมีคุยกัน อย่างมีละครเรื่องล่าสุดพี่เขาไม่ได้เล่นกับแพทใช่ไหม ก็จะมีกระแสออกมาว่าทำไมไม่เป็นแพท คือเรื่องนั้นพี่โน่เขารับมาตั้งนานแล้วก่อนที่จะมีกระแสอีก พี่โน่เขาก็จะมีถามแล้วที่ข่องจะมีงานอย่างอื่นอีกไหมหรือมีใครทายทามเรา2 คนหรือเปล่า  แต่ ณ ตอนนี้ก็ยังไม่มีนะคะ มีแต่อีเว้นอย่างเดียว"

สามารถออกคู่กันได้ไม่มีปัญหา
"ไม่มีปัญหานะคะ เราคุยกันก็ไม่ได้มีปัญหา คือสิ่งที่เรา2 คนเป็นไม่ได้สร้างภาพมันเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นเอง และทุกครั้งที่เราเจอกันมันก็เป็นธรรมชาติของเรา"

ณ ตอนนี้สถานะอะไร
"ก็เป็นเพื่อนที่ดีต่อกันอย่างที่พี่โน่บอกคะ"

พี่โน่บอกมีคุยไลน์ส่วนตัวด้วย
"ใช่คะคือตอนแรกที่แพทไม่กล้าพูด คือต้องบอกก่อนหนึลับผู้หญิงกับผู้ชายมันไม่เหมือนกัน เราไม่รู้ว่าคนคิดยังไง ในเมื่อพี่โน่เขาโพสไอจีชัดเจนแล้วว่าเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน แต่อยู่ดีๆวันนึงพี่นักข่าวถามมีคุยไลน์กันไหม แล้วแพทบอกคุยคะพี่ เราก็ไม่รู้แฟนคลับเขายังไง แต่ถ้าพี่โน่เขาเป็นคนพูดเองเราก็โอเคมีการคุยไลน์กันบ้าง"

คุยกันบ่อยไหม
"ไม่บ่อยคะ ก็อยากให้บ่อยกว่านี้"

คุยอะไรกันบ้าง
"คุยงานคะ ให้กำลังใจบ้างอย่างเช่น บางทีมีกระแสอะไรที่แพทโดนแฟนคลับดราม่ามากๆ แล้วเราตอบในไอจีแล้วเราเบื่อ รู้สึกพูดบ่อยแล้ว พี่โน่ก็จะมาบอกสู้ๆนะไอ้กากของพี่"

เขาค่อนข้างเป็นห่วงและแคร์เรา
"คือมันเหมือนว่าฝั่งเขาก็โดนงัยคะ อย่างที่มีคนไปดราม่าในไอจีพี่โน่ เขาก็เหมือนเข้าใจเราแต่เขาอาจจะควบคุมสถานนะการณ์ได้ดีกว่าเรา อาจจะปล่อยผ่านได้ดีกว่า มันต่างกัน บางทีเราโพสก็จะมีบางแหล่ะที่แบบอย่าคิดมาก หรือบางทีก็จะบอกเป็นนัยๆผ่านทางไอจี"

เรารู้สึกยังไงบ้างที่เขาให้กำลังใจเราตลอด
"คือแพทว่ามันก็โอเคหมดคะ คือการให้กำลังใจมันโอเคอยู่แล้ว"

ทำให้เปอร์เซ็นความความของเราเพิ่มขึ้นมากกว่าเดิมไหม
"คือตั้งแต่แรกแพทชอบพี่โน่มีพี่โน่เป็นพี่โน่ และเราปบื้มในความเป็นสไตร์ของเขา ปลื้มในบุคลิก แต่เราก็ไม่ได้คาดหวังว่าเราต้องเป็นแฟนกัน แพทไม่เคยคาดหวังตรงนี้เลย เพราะสุดท้ายเราก็ไม่รู้ว่าจริงๆแล้วเราจะเข้ากันได้ไหม หรือมันเป็นแบบนี้มันโอเคกว่า  กับการที่เรามีเคมีที่เข้ากัน เวลาที่ร่วมงานกันแล้วคนชอบอาจจะดีกว่า"

คนมองว่าแพทออกตัวแรงไปหรือเปล่าบางครั้งที่พูด
"จริงๆแพทไม่ได้ออกตัวแรง เพราะแพทแรงตั้งแต่แรกอยู่ล้ว อย่างที่แพทบอกตั้งแต่ออกรายการอยู่แล้วว่าผู้ชายคนนี้เป็นคนที่แพทชอบตั้งนานแล้ว และวันนี้มีโอกาสได้ร่วมงานด้วยมันเป็นอะไรที่ทำไม่ถูกไงคะ คือเรารู้สึกดีเราได้เจอเขาตัวเป็นๆเหมือนหลายคนที่ชอบดาราแล้วไปเจอ ก็จะรู้สึกว่านี่แหล่ะคือสิ่งที่เรารอคอย  แต่เราก็ไม่ได้ออกตัวว่าจะจีบ เราจะต้องได้เขามาเป็นแฟน ฉันต้องพยายามทุกอย่าง มันไม่ใช่คะ แพทบอกแล้วว่าแพทไม่ได้คาดหวังเราแต่รู้สึกปลื้มพอได้เจอตัวจริงเรายิ่งรู้สึกปลื้มเขาไปใหญ่"

มีโอกาสพัฒนาไหม
"ไม่รู้เลยคะ ทุกอย่างมันเป็นเรื่องของอนาคต"

การเริ่มคุยก็เหมือนเป็นการเริ่มสานความสัมพันธ์
"เอาตรงๆเลยนะคะ  เรื่องบางเรื่องที่แพทอยากจะบอกให้มุกคนรู้แต่แพทก็บอกไม่ได้เหมือนกัน แต่สิ่งที่แพทบอกได้คือ เราก็มีคุยกันบ้างและส่วนใหญ่ก็เป็นเรื่องงาน และการให้กำลังใจกันเล็กๆน้อยๆ ไม่ได้คุยกันทุกวันนะคะ เราไม่ได่มีการโทรหากันหรือคุยกันทุกวัน"

แต่มันก็เหมือนเป็นการเริ่มต้นสานสัมพันธ์
"ถ้าถามแพท ณ ตอนนี้มันดีมากอยู่แล้ว และแพทก็เข้าใจกระแสคู่จิ้นว่าอาจจะอยากให้ได้เหมือนกับคู่ของพี่ญาญ่า กับณเดชน์ หรือใครอีกหลายๆคู่ แต่แพทโน่มันอาจจะเป็นอะไรที่ไม่เหมือนกัน  นั้นเขาอาจจะเล่นละครด้วยกันเขาอาจจะรู้จักกันอยู่ในค่ายเดียวกันมาก่อน แต่ของเรามาเจอกันแล้ว ออเขาน่ารักดีมันก็ประมาณนี้คะ"

แฟนคลับเชียร์บ่อยๆมีขึ้นบ้างไหม
"มันเป็นเรื่องของคน 2 คนนะคะ  เหมือนเราเชียร์ใครบ่อยๆอย่างเช่น บอยปกรณ์กับมาร์กี้ ซึ่งแพทก็เห็นเขาเชียร์เขาจิ้นกัน แต่สุดท้ายเป็นเพื่อนแล้วดีกว่า ซึ่งตัวแพทเองก็ไม่รู้ว่าสุดท้ายมันจะไปจบที่ตรงไหน แต่ ณ ตอนนี้เราเป็นกำลังใจให้กัน พี่โน่บอกตลอดว่าเราเป็นกำลังใจให้กันแบบนี้มันดีแล้วนะ นี่คือสิ่งที่ออกจากปากผู้ชายเลย แล้วอย่างที่บอกคะเขาขึ้นเฮดแทกทุกอย่างชัดเจนอยู่แล้ว น่าจะเข้าใจกันได้ เขาพูดเสมอว่าเราไม่ได้จะมาหลอกแฟนคลับของเราทั้งคู่ และเราก็ไม่ได้ตั้งใจที่จะสร้างภาพ แต่ทุกอย่างมันเกิดขึ้นเอง มันเป็นแบบนี้เองเราก็แค่ยินดีกับมัน แค่นี้ก็แฮปปี้แล้ว"

ใครจะเป็นทักมาก่อนหรือให้กำลังใจก่อน
"มันเริ่มจากการคุยกันที่งานมากกว่า เหมือนทักกันไปมา แต่ไม่ได้คุยกันตลอด บางทีเราเหนื่อนกับอะไรหลายๆอย่างเขาก็จะบอกเห็นแล้ว  อย่สงข่าวกาอนหน้านี้ที่โด่งดังกันไป เขาก็ให้กำลังใจแล้วมันก็ผ่านไป เขาบอกเขาเข้าใจสถานะการณ์ เราเป็นมนุษย์อ่ะ  และแพทเป็นมนุษย์สมบูรณ์แบบ มีทุกรูปแบบคะ ไม่ได้วางตัวว่าเป็นดาราหรือนักแสดงที่ต้องรักษาหน้าตาตลอดเวลา เขาก็บอกเขาเข้าใจ"

หนุ่มๆหายไปบ้างไหม
"ไม่หายคะ มีมาใหม่ๆเรื่อยๆ แต่ก็ไม่มีใครมาวินนะคะ จริงๆก็ผลัดกันตามนะคะแล้วแต่ใครจะไปสืบจากใครมาได้  คือแพทไม่ค่อยบอกใครว่าไปทำอะไรยังไง แต่มันก็ไม่ยากเพราะแพทบอกแฟนคลับ มันก็ไม่ยากเพราะงานมันฟิกอยู่แล้ว มันไม่อยากเลยคะ ฉะนั้นแพทถึงบอกว่าแพทไม่ได้ห้ามใใครตาม แบะแพทก็ไม่ได้ห้ามใครเข้ามาจีบ เพราะตอนนี้แพทกับพี่โน่เองก็ไม่ได้อยู่ในสถานะที่ชัดเจน  เราไม่ได้จีบกัน เราเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันและให้กำลังใจกันเฉยๆ ณ ตอนนี้ คือพี่โน่เขาก็มีเหตุผลของเขา ที่เขาขึ้นเฮดแทกหลายอย่างๆเขาก็มีเหตุผลของเขา ส่วนตัวแพทเองก็มีเหตุผลของแพท"

มีหนุ่มๆตามไปเฝ้าตอนทำงาน
"มันก็ดีนะคะ  ผลัดกันๆใครว่างก็มา แต่วันนี้มีเพื่อนสาวมาคะ"

คนที่เราให้ไปตามจะพิเศษกว่าคนอื่นไหม
"อย่างที่บอกแพทไม่ได้อนุญาติไม่ได้ห้าม และไม่ได้บอกว่าใครต้องมาตาม ทุกคนที่มาคือคนที่เขาไปถามมาจากคนนั้นคนนี้ว่าส่งของไปได้ที่ไหน วันนี้พี่แพททำงานที่ไหนอยากไปให้กำลังใจ แพทเจอแบบนี้ทุกวันนะคะ รวมถึงที่บ้านแพทก็เจอ เดวบางทีก็มีคนเอายามาให้แม่ เอาเอกกุหลาบมาส่ง เอาชอคโกแลตมาให้ มาดักรอเราที่บ้าน ดักรอเราที่ทำงาน"

กลัวไหม
"นิดนึงคะ ช่วงนี้ก็เลยมีเพื่อนไปไหนมาไหนด้วยตลอด บางทีความเป็นส่วนตัวทั้งของเราและของน้องมันก็หายไป"

มีมาแปลกๆไหม
"มีคะ บางทีติดต่อแพทไม่ได้ก็หาเบอร์น้องสาว เพราะบ้านแพทเป็นอพารเมนท์ เบอร์น้องสาวก็จะขึ้นหราเลย ก็จะติดต่อน้องสาวว่าจะมาเช่า สุดท้ายก็มานั่งรอเรา บางทีก็เอาของมาส่งเป็นยา เป็นสมุนไพร ให้แม่กระปุกหนึ่งให้แพทกระปุกหนึ่ง บางทีก็มีขนาดไปเฝ้าแม่เราแทนเราด้วย คือทุกอย่างมันก็ดีแต่บางทีเราก็อยากได้คงามเป็นส่วนตัวบาง"

เคยเจอบางไหม
"ไม่เคยคะ อาจจะเป็นด้วยจังหวะ "

เรียกว่าตอนนี้สวยเลือกได้
"ใช่คะแต่ยังไม่อยากเลือก ไม่เกี่ยวกับรอใครนะคะ  ช่วงชีวิตเราเราผ่านอะไรมาเยอะแล้ว และมันเหมือนผ่านจึดที่สูงสุดจนจุดต่ำสุดของชีวิตล่ะ เราเจอตั้งแต่เรื่องที่ไม่ควรจะเกิดขึ้น  เพราะฉะนั้นแพทก็เลยคิดว่าชีวิตเราเต็มที่แล้ว และอะไรที่จะเกิดขึ้นในอนาคตมันก็เป็นสิทธิของแพท แล้วอะไรหลายอย่าที่เป็นกระแสหรือดราม่า แพทได้พูดชัดเจนไปอล้วว่าแพทไม่ได้เลือกใคร และแพทก็ยังไม่อยากมีแฟน ตอนนี้แพทแฮปปี้ที่สุด ที่มีอะไรใหม่ๆเข้ามาในขีวิตบ้าง ก็ไม่แปลกที่จะมีคนขายขนมจีบหรือตามดูแล ให้แพทบ้างเถอะคะ นี่เป็นครั้งแรกที่แพทขายออกขนาดนี้ ขายดีขนาดนี้ ให้แพทบางเถอะคะ  และไม่ต้องดราม่านะคะ หลายๆคนแบบสร้างไอจีขึ้นมาเพื่อดราม่า คือสร้างมาเพื่อดราม่าโดยเฉพาะ อย่าทำ ถ้าอยากทำคุณไปทำในพื้นที่ของคุณแต่อย่ามาทำในพื้นที่ของเรา มันเป็นสิทธิของเรา คนที่เข้ามาเข้าก็อยากให้กำลังใจ อย่าพยายามสร้างกระแสหรือจุดประเด็นเพราะมันเป็นสิ่งไม่ควรทำคะ"


แพท วอน อย่าเทียบ แตงโม ไม่แคร์ออกตัวแรงจิ้นโตโน่


แพท วอน อย่าเทียบ แตงโม ไม่แคร์ออกตัวแรงจิ้นโตโน่


แพท วอน อย่าเทียบ แตงโม ไม่แคร์ออกตัวแรงจิ้นโตโน่


แพท วอน อย่าเทียบ แตงโม ไม่แคร์ออกตัวแรงจิ้นโตโน่


แพท วอน อย่าเทียบ แตงโม ไม่แคร์ออกตัวแรงจิ้นโตโน่


แพท วอน อย่าเทียบ แตงโม ไม่แคร์ออกตัวแรงจิ้นโตโน่

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์