แจนไม่เข็ดรัก โต้เข้าชมรมดนตรีไทย

หลังจากที่เป็นข่าวเลิกลากับอดีตแฟนหนุ่ม โอ๋-ไอศูรย์ วาทยานนท์

จนทางฝ่ายชายออกมาเขียนหนังสือแฉเหตุเตียงหัก หลังจากที่ใช้ชีวิตคู่อยู่เพียงไม่กี่เดือน แต่สาวสวยไฮโซจิตใจแกร่งอย่าง "แจน" ศิรนุช โรจนเสถียร ก็เชิดใส่แถมยังเหน็บเจ็บๆคันๆกลับไปว่า "อยากแฉอะไรก็แฉไป เพราะน่าจะรู้ดีว่าใครเป็นอย่างไง"


เพราะตั้งแต่เลิกรากับอดีตสามี เจ้าตัวก็ผ่านช่วงเวลาโหดร้ายและทำใจได้เป็นอย่างดี จนเดี๋ยวนี้เจ้าตัวก็กลายเป็นคนใหม่

ถึงจะครองความเป็นม่าย แต่ขอบอกว่าเป็น "ม่ายสาวทรงเครื่อง" นะจ๊ะจะบอกให้  เพราะตั้งแต่ครองตัวเป็นโสดมาเนี้ย ก็มีหนุ่มๆมากหน้าหลายตาเข้ามารุมขายขนมจีบ แต่เจ้าตัวก็ยังไม่เห็นจะตัดสินใจเลือกใครเสียที เหตุเพราะ เข็ดจากรักครั้งเก่าหรือข่าวที่ว่าเจ้าตัวเข้าชมรมดนตรีไทยจะเป็นเรื่องจริง คงต้องไปไถ่ถามถามกัน

เจ้าตัวหัวเราะร่วนพร้อมทั้งพูดว่า " ไม่ใช่ทั้งสองอย่างแหละ"

ไม่ได้เข็ดจากความรัก ก็มีดูๆ อยู่ ไม่เคยมองความรักเป็นเรื่องแย่ด้วย มองว่ามันเป็นสิ่งที่สวยงามทุกครั้ง อยู่ที่ว่าจะรักยังไงให้เป็น จากเรื่องราวที่ผ่านมานั้น บอกได้เลยว่า เข้าใจอะไรๆมากขึ้น คิดอะไรถี่ถ้วนขึ้น คือถ้าจะมีใหม่อีกครั้งคงต้องดูกันยาวๆ กับเรื่องจะแต่งงานอีกครั้งนั้น บอกได้เลยว่าไม่มีทาง สำหรับเธอแล้วครั้งเดียวเกินพอ ส่วนเรื่องที่เข้าชมรมโดนตรีไทยนั้นเจ้าตัวบอก ว่า ไม่มีหรอก มีตั้งแต่สมัยตอนเรียนนู้น เด็กๆ มัธยม แต่เรารู้ว่ามันไม่ใช่ ขำๆมากกว่าตอนนั้น ตอนนี้คอนเฟิร์มว่า"ชอบผู้ชายร้อยเปอร์เซนต์"


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์