หมิงเมินข่าวฉาว ไม่สนคนด่า

เรียกว่าโดนข่าวฉาวรุมไปไม่น้อยเหมือนกัน สำหรับอดีตนางสาวไทยอย่าง หมิง ชาลิสา บุญครองทรัพย์

ดูเหมือนจะเจ้าตัวจะโดนข้อครหาตามมามากมาย โดยเฉพาะเรื่องฉายา"จอมเสียบ"เนี้ยแหละ เพราะก่อนหน้านี้มีข่าวว่าเธอชอบทำตัวเป็นพวกแย่งของชาวบ้าน หนีบคนนั้นที คนนี้ที ทำเอาเจ้าตัวเครียดไปไม่น้อย


แต่ข่าวที่ตอกย้ำฉายาที่ได้รับเป็นอย่าง ก็คงจะเห็นเป็นตอนที่เป็นข่าวฉาว "มือที่สาม"

แย่ง "พี่หนึ่ง" อดีตแฟนหนุ่ม ของนางเอกสาวเซ็กซี่แห่งปี “ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต” และเห็นทีงานนี้คงจะจริงเพราะเจ้าตัวก็ออกมายอมรับเป็นที่เรียบร้อย ว่าดูๆ กันอยู่ เรียกได้ว่าตอนนี้เธอเลยได้รับตำแหน่ง "จอมเสียบ" ไปครองอย่างไม่ค่อยเต็มใจเท่าไร หลังจากนั้นก็มีข่าวฉาวๆตามมาอีกนับไม่ไหว ไม่ว่าจะเป็นเรื่อง โทรไปวีน สาวชมพู่เหตุเพราะแฟนหนุ่มส่งของขวัญวันเกิดไปเซอร์ไพร์ หรือจะเป็นข่าว หยิง ทำตัวไฮโซ เรียกได้ว่าเธอโดนมาแล้วนับไม่ถ้วน

เห็นเป็นข่าวฉาวๆอย่างนี้ เจ้าตัวจะว่ายังไงนั้นไม่ฟังกัน 

ตอนแรกยอมรับเลยว่าเครียดมาก... คือแบบอีกแล้วหรอ ท้อไหม ท้อนะ  แต่ตอนนี้โอเคไม่คิดมาก เรียกได้เลยว่าไม่คิดอะไรเลย แต่ก็มีผลเสียนะ อย่างเดินไปไหนเนี้ย บางทีก็คิดนะ คนอื่นจะคิดกับเรายังไงนะ กับข่าวที่ออกไปแบบอยากพูดนะ "ว่ามันไม่จริง" แต่เราไม่สามารถไปอธิบายให้ทุกคนฟังได้ แต่หากใครได้มาสัมผัสหรืออยู่ใกล้ๆ จะได้รู้ทันทีว่าเธอไม่ได้เป็นอย่างที่กล่าวหากัน คือก็อยากให้มองแบบไม่อคติ แล้วจะรู้ว่ามันเป็นเพียงแค่คำพูด แต่ตอนนี้ที่บ้านก็ขอร้องว่าไม่ให้ออกงานปล่อย เพราะเจอหน้ากันทีไรเป็นข่าวทุกที


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์