จ๊ะจ๋าลั่นมีแฟนทั้งที ก็ขอดีดีหน่อย

สำหรับสาวสวยในตาบ๋องแบ๊วคนนี้ "จ๊ะจ๋า-พริมรตา อุดมเดช" พักนี้หายหน้าไปเลย

คาดว่าช่วงนี้คงยังไม่มีผลงานให้เราได้ติดตามกัน เห็นแต่จะเป็นข่าวเรื่องหนุ่มๆเข้ามารุมแจกขนมจีบเนี้ยแหละที่ไม่ห่างหายไปเลยซิ อย่าง เอส วรฤทธิ์ ที่ตอนแรกทำทีจะโชว์ความสวีทหวานเกินความเป็นพี่เป็นน้องแถมสาวจ๋ายังเปรยๆ ว่าขอดูกันไปก่อน  แต่สุดท้ายเป็นไงมาไง ทั้งคู่ก็ออกมาปฏิเสธว่า ไม่ได้เป็นอะไรกันเกินพี่น้อง เสียอย่างนั้น ได้ยินอย่างนี้แล้วทำเอาแฟนแห้วกันไปตามระเบียบ

พูดถึงเรื่องหัวใจของสาวจ๋านั้นเรียกได้ว่าเป็นสาวช่างเลือกเหลือเกิน

เพราะไม่ใช่แค่หนุ่มเอส เท่านั้นที่เข้ามาแจกขนมจีบ ยังมีหนุ่มอื่นอีกมากหน้าหลายตาที่หลงไหลความน่ารักสดใส ของเธอ แต่ก็ไม่เห็นว่าเธอจะมีใครเป็นตัวเป็นตนเสียที ถามทีไรเป็นอันต้องบอกว่ายังไม่พร้อมเสียทุกที เห็นอย่างนี้แล้วอยากรู้จังว่าเมื่อไรสาวจ๋าจะยอมเปิดใจเสียที


ซึ่งพอเข้าไปสอบถามเจ้าตัวตอบเสียงสดใสว่า

ก็เรื่อยๆ นะ ไม่อยากรีบกับเรื่องพวกนี้เลย ก็อาจจะมีเข้ามาเหมือนกันนะ ก็ค่อยๆดูไป อีกอย่างเราเองก็อยังสนุกกับการทำงาน กับการได้อยู่กับตัวเอง เลยทำให้เวลาที่มีใครเข้ามาหา เราจะวางฐานะชัดเจนทันทีว่า คนนี้เป็นเพื่อน คนนี้เป็นพี่ คุยกันส่วนมากก็ถามเรื่องสารทุกข์สุขดิบ มากกว่าจะเป็นแนวจีบกัน

เจ้าตัวกล่าวต่ออีกว่า ด้วยเพราะความที่เธอเป็นคนช่างเลือกนี่แหละ

เลยทำให้ไม่ถูกใจใครสักที คือจะมีทั้งก็ต้องหาที่ดีๆหน่อย คือจริงๆแล้วก็อยากได้คนที่เค้ามีจิตใจที่ดี สนุกสนาน เทคแคร์ เอาใจใส่ (จะมีไหมเนี้ย) ก็คืออาจจะไม่ขนาดนี้ก็ได้ก็ได้ แต่ขอให้ไปด้วยกันได้ คุยกันรู้เรื่อง แต่ที่สำคัญนี่คงจะเป็นเรื่อง "ความคิด" ขอให้มองโลกในแง่ดีไว้ก่อน แล้วอะไรๆที่ดีๆคงตามมา..เจ้าตัวกล่าว  


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์