นาตาลีเปิดใจขอโทษ...??

ก่อนหน้านี้ที่เพิ่งเข้ามาทำงานในเมืองไทยตอนแรกก็มีแต่คนชื่นชน


อดีตนางงามจักรวาล "น้องฟ้า-นาตาลี เกลโบว่า" กันทั้งนั้น แต่พอมาพักหลังเจอข่าวเม้ทาสกัดดาวรุ่ง ที่ว่าเธอดูถูกคนไทย ก็ทำความนิยมของเธอตกฮวบเลยทีเดียว ซึ่งแม้จะเจ้าตัวจะออกมาปฏอเสธเสธข่าวดังกล่าว แถมยังมีว่าที่สามีอย่าง "บอล-ภราดร" ออกมาช่วยยันอีกแรงแล้ว แต่ก็ยังไม่ช่วยให้สถานการณ์ดีขึ้นเท่าใดนัก



แต่ในเรื่องราวร้ายๆ ก็ยังมีข่าวดีอยู่ เพราะช่วงเดือนหน้านี้

จะมีข่าวดี เป็นงานแต่งงานของเธอ กับแฟนหนุ่มนักเทนนิสอย่างบอลแล้วแน่นอน โดยแว่วข่าวมาว่ากำลังเตรียมงานอย่างใหญ่โตเลยทีเดียว รับรองได้ว่า งานแต่งของ บอล-ฟ้า จะถือเป็นงานแต่งที่ยิ่งใหญ่ที่สุดงานหนึ่งแห่งปีแน่นอน ถึงแม้เร็ววันนี้จะมีข่าวดี แต่เธอก็ยังไม่วายโดนแอบเม้าท์ ถึงเรื่องความเหมาะสมในการแต่งตัวไปร่วมลงนามถวายพระพรให้กับในหลวงอีกแล้ว

โดยในวันนั้น น้องฟ้าได้เดินทางไปร่วมลงนามถวายพระพรในหลวงที่ รพ.ศิริราช


ด้วยการสวมเสื้อยืดสายเดี่ยวสีเหลือง ซึ่งงานในวันนั้น ก็มีผู้หลักผู้ใหญ่มาร่วมลงนานกันมากมาย จึงทำให้หลายคนออกมาวิจารณ์ถึงการแต่งตัวของน้องฟ้าว่าไม่เหมาะสม


โดยเรื่องนี้ ทางด้านของฟ้า-นาตาลี ได้ออกมาเผย พร้อมเอ่ยปากขอโทษว่า

ตนเองต้องขอโทษด้วยเรื่องของการแต่งตัวในวันนั้น ที่มีหลายคนออกมาพูดว่าไม่เหมาะสม เพราะตนเองยังไม่รู้เรื่อง ขนบธรรมเนียมอะไรมากนัก ก็พยายามปรับตัวอยู่ค่ะ เชื่อว่าต้องปรับตัวได้แน่นอน เพราะวันนั้นแต่งตัวไปก็ไม่ได้คิดอะไร ต่อไปสัญญาว่าจะไม่ให้เกิดขึ้นได้แน่นอนค่ะ... ฟ้ากล่าว



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์