?อ้อม?ทิ้งมาดเจ้าหญิงเผลอใจ ! ให้ ?ซันนี่?

อ้อมทิ้งมาดเจ้าหญิงเผลอใจ ! ให้ ซันนี่

ถือว่าเตรียมนั่งแท่นเป็น เจ้าหญิง คนใหม่แห่งวงการบันเทิงบ้านเรา แทน เจ้าหญิงเบนโล อย่าง แหม่ม-คัทลียา แมคอินทอช เมื่อพูดถึงนางเอกสาวแสนสวยรวยเสน่ห์ อ้อม-พิยดา อัครเศรณี เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งสาวที่หนุ่มฝันหาอยากจะคว้าใจมาครอบครอง แต่หลังจาก หนูอ้อม อกหักจากพระเอกมาดเข้ม ตุ้ย-ธีรภัทร์ สัจจกุล ก็ปล่อยหัวใจว่างเว้นความรักมานาน แม้จะมีหนุ่ม ๆ มาเขียนใบสมัครหลายคน แต่เจ้าตัวก็ยังไม่ตัดสินใจเลือกใคร ประมาณว่ายังเข็ดกับความรักครั้งที่ผ่านมา เลยทำให้เป็นที่จับตามองว่าใครกันนะจะเป็นผู้โชคดีที่จะได้หัวใจจาก เจ้าหญิง คนนี้

แต่ล่าสุดข่าวด่วน...รายงานสายตรงมาว่า อ้อม-พิยดา กำลังอินเลิฟ แถมหนุ่มคนนั้นก็ไม่ใช่ใครอื่นที่ไหน เรียกว่าถ้าเอ่ยชื่อขึ้นมาต้องเซอร์ไพร้ส์กันทั่ววงการ เพราะหนุ่มน้อยมาดเซอร์คนนี้ แม้จะเข้าวงการมาได้ไม่นานแต่ก็เป็นขวัญใจสาว ๆ แหม !!! อยากจะรู้แล้วใช่มั้ยละว่าเป็นใคร ชะอุ๊ยส์...เรามีคำตอบ หนุ่มคนนั้นก็คือ นายซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ หรือ ซันนี่ เพื่อนสนิท งงละซิ

ส่วนสาเหตุของการพบรักนั้น เนื่องจากทั้งคู่ต้องเดินทางไปถ่ายแฟชั่นคู่กันที่ประเทศญี่ปุ่นให้กับนิตยสารเล่มหนึ่ง เลยทำให้สนิทกัน งานนี้ไม่รู้ว่าเป็นเพราะอากาศหนาวเป็นใจ หรือว่าความเซอร์เข้าตา หนูอ้อม กันแน่...เลยทำให้เธอเผลอใจ หลังจาก กลับมาจากแดนปลาดิบทั้งคู่ก็ยังสานสัมพันธ์กันต่อแบบหวานฉ่ำ สรุปแล้วความรักบทใหม่ของ อ้อม กับ ซันนี่ จะจบลงยังไงต้องคอยลุ้นกันต่อไปจ้า.


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์