เกิร์ลลี่ เบอร์รี่โดนอีกกระแสเซ็กซ์

ยังไม่ทันไรก็เจอกระแส 'เซ็กซ์' แนนนี่ บอก เกิร์ลลี่ เบอร์รี่ ทุกคนน้อยใจ ขณะชมพูลั่นโดน 'จับผิด' ทุกที


แนนนี่-ภัทรนันท์ ดีรัศมี หนึ่งในสมาชิกวง เกิร์ลลี่ เบอร์รี่ ให้สัมภาษณ์ว่า แม้เสียงตอบรับเกี่ยวกับงานเพลงชุดใหม่ Shake-it จะออกมาดี แต่พวกตนก็อดรู้สึกน้อยใจไม่ได้ เพราะหลายเสียงยังพูดถึงชุดที่ใส่และท่าเต้น



โดยมองว่าเป็นความตั้งใจขายความเซ็กซี่เป็นหลัก


ทั้งๆ ที่ในการทำงานเพลง เรื่องของชุดและท่าเต้นเป็นเรื่องที่สำคัญในลำดับท้ายๆ แต่กลายเป็นว่าทุกคนจับจ้องและให้ความสำคัญมากกว่าเรื่องของเพลง ที่เป็นสิ่งที่สำคัญที่สุด ถ้าใครจะคิดว่าพวกเราขายเซ็กซี่ บอกได้คำเดียวว่าแล้วแต่จะมอง แต่เราไม่ได้จงใจ ถ้าลองฟังดีๆ จะเห็นเลยว่างานต่างจากอัลบั้มก่อนมาก ดนตรีหนักแน่นขึ้น แล้วทุกคนก็ซ้อมร้องซ้อมเต้นกันหนักมาก' ภัทรนันท์กล่าว

ด้านสุทธิพงษ์ วัฒนจัง รองกรรมการผู้อำนวยการสายงานมิวสิค คอนเทนต์ โปรดักชั่น-ธุรกิจเพลงบริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า

ในความเห็นของตนงานชุดนี้ของเกิร์ลลี่ เบอร์รี่ ไม่มีอะไรแรงเลย แต่ถ้าจะมีคนเห็นต่างไปจากนี้ก็เป็นเรื่องปกติ เพราะต่างคนก็ต่างความเห็น อย่างไรก็ตาม เพลงของเกิร์ลลี่ เบอร์รี่ ที่ออกมาทุกครั้งเหมือนกับจะถูกจับผิด ถูกจับจ้อง ซึ่งก็เข้าใจ


ถ้ามีเสียงวิพากษ์วิจารณ์มาก เราก็เป็นห่วงแล้วพยายามแก้ไข


เพราะเราตั้งใจทำออกมาด้วยเจตนาที่ดี แต่ใครเห็นด้วยไม่เห็นด้วยเป็นเรื่องปกติ เพราะสังคมไทยเป็นสังคมที่ค่อนข้างอ่อนไหวกับเรื่องความเซ็กซี่ ซึ่งบางส่วนพอดี บางส่วนก็เกินไปนิดหนึ่ง แต่คงเกิดจากความเป็นห่วง ซึ่งเข้าใจ แต่จะให้เราหยุดหรือเปลี่ยนการทำงานโดยสิ้นเชิง ก็เท่ากับว่าที่ทำมา เรารู้ว่าผิด แล้วพอมีคนคัดค้านเลยเลิก แสดงว่าเราไม่มีจุดยืนน่ะซิ แล้วงานเซ็กซี่เป็นเพียง 1 ใน 10 ของงานทั้งหมดในแต่ละปี เราออกอัลบั้มตั้งเป็น 10 อัลบั้ม มีเซ็กซี่ประมาณ 3-4 อัลบั้ม


เรื่องพวกนี้พูดลำบาก เพราะในมุมของคนที่เป็นห่วง เขาก็หวังดี

แต่เราก็ไม่ได้หวังร้าย สิ่งที่เราทำพยายามกลั่นกรองแล้ว และเห็นว่าเป็นไปตามกระแสปัจจุบันว่าเพลงแนวแดนซ์ของโลกเป็นแบบนี้ ความเซ็กซี่แนวแดนซ์เป็นแบบนี้ และบางทีอาจเป็นเรื่องของอคติ แต่ไม่ถือแล้วกัน ถือว่าเป็นคำติคำชม และผมมีหน้าที่ทำให้ภาพลักษณ์โดยรวมขององค์กรเป็นไปในความพอดีที่สังคมรับได้' สุทธิพงษ์กล่าวในที่สุด



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์