?ไฉไล? โชว์ เฉิดฉายไปกับเพลงและมิวสิควิดีโอ


ได้เวลา ไฉไล โชว์
เฉิดฉายไปกับเพลงและมิวสิควิดีโอ
ได้แล้ววันนี้


ก่อกระแสความอยากดูไปทั่วบ้านทั่วเมือง กับภาพยนตร์แอ็คชั่น-เซ็กซี่-คอเมดี้เรื่อง ไฉไล ผลงานรวมดาราสุดฮ็อตอย่างจินตหรา, ตั๊ก, กระแต, นุ้ย และส้มเช้ง ของผู้กำกับ พจน์ อานนท์ ที่กำลังจะเข้าฉายในวันที่ 26 มกราคมนี้
แต่ก่อนจะถึงวันปฏิบัติภารกิจลับสุดยอดนั้น เหล่าพยัคฆ์สาวไฉไลได้ส่งมอบความสนุกสุดมันส์ แอ็คชั่นสุดเผ็ดร้อนมาให้ได้ชมกันก่อนในรูปแบบเพลงและมิวสิควิดีโอถึง 2 เพลงรวด คือ เพลงไฉไล (ขับร้องโดย สุพิชฌา ณ ถลาง) และ เพลงพวกเรา...ไฉไล (ขับร้องโดย ปานวาด อภิโช)
สามารถจูนคลื่นฟังเพลงกันได้ทุกคลื่นวิทยุ และสามารถติดตามชมมิวสิควิดีโอทั้ง 2 เพลงได้ทางทีวีทุกช่อง หรือโหลดชมทางเว็บไซต์ www.chailaimovie.com ได้แล้ววันนี้


ประกวด ฉายลาย...สาวไฉไล เฉิดฉายชิงเงินแสน

บริษัท สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล ผู้สร้างและจัดจำหน่ายภาพยนตร์เรื่อง ไฉไล ร่วมกับผลิตภัณฑ์ St. Herb และเมเจอร์ซีเนเพล็กซ์ ชวนสาวไฉไลฉายลายความเปรี้ยว เฉี่ยว มั่น เซ็กซี่ ชิงเงินแสน โดยจับกลุ่มเพื่อนสาว (ทั้งแท้และเทียม) อายุ 15-25 ปีที่พกพาความมั่นใจแบบไฉไลเกินร้อยให้ครบ 5 คน แต่งกายท้าทายทุกสายตา พร้อมโชว์ความสามารถของทีมผ่านการร้อง, เต้นประกอบเพลง ไฉไล เพื่อค้นหาสุดยอดสาวไฉไลที่กรรมการต้องยอมยกนิ้วให้พร้อมมอบเงินรางวัลนับแสนให้ไปครอง
โดยผู้สนใจสามารถสมัครได้ที่เมเจอร์ซีเนเพล็กซ์ (พร้อมรับ MV ไฉไล) หรือโหลดใบสมัครได้ทางเว็บไซต์ www.chailaimovie.com ภายในวันที่ 20 มกราคมนี้เท่านั้น
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 0-2273-0930-9 (ต่อ 136, 140) หรือทางเว็บไซต์ดังกล่าว


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์