ดาราต้องระวัง....เหยื่อเครื่องมือไฮเทค

ดาราต้องระวัง....เหยื่อเครื่องมือไฮเทค

          อีกบทเรียนหนึ่ง ฮวาง ถวี ลิงห์ นางเอกขวัญใจวัยรุ่น จากละคร เรื่องหวาง แอนห์ ไดอารีจากประเทศเวียดนาม อยู่ๆเขาโดนมือดีปล่อยภาพคลิปวีดีโอ 


สร้างความสะเทือนใจให้ ฮวางและแฟนละครไม่น้อย จนทำให้ อนาคต ถนนสายบันเทิงจบลงอย่างที่ไม่มีใครคาดคิด


เป็นเรื่องที่ สะท้อนใจ ให้แฟนๆวงการบันเทิงอย่างมาก  อีกมุมหนึ่ง น่าเห็นใจ ฮวาง ถวี ลิงห์ อย่างมาก เพราะว่าเขารู้เท่าไม่ถึงการณ์  บางมุมมองอยากให้ สังคม เข้าใจในหัวอก ดาราวัยรุ่นคนนี้ด้วย เพราะเวลานี้ ภัยมืดจากเครื่องมือ อีเล็คทรอนิกส์ กำลังระบาดไม่แพ้ เมืองไทย


ในสังคมบันเทิงบางแห่ง เขาคงไม่ชินกับภัยไฮเทค เหล่านี้ บางครั้งความพลั่งพลาดที่เกิดขึ้นนั้นกับความที่โลกสังคมตะวันตกที่กำลังคืบคลานเข้าสู่ ประเทศที่กำลังพัฒนา ทั้งในแง่ของสังคมบันเทิง และการสื่อสารสมัยใหม่


ดูอย่างเมืองไทยสมัยนี้ คลิปวีดีโอ กำลังแพร่ระบาดกันอย่างหนัก ดาราไทยแต่ละคนเคยโดนกันมาหมดแล้ว ทั้งในรูปแบบ สาวหน้าเหมือน และ แอบถ่ายนางเอก  ส่วนใหญ่แล้วเป็นของปลอมทั้งสิ้น  คนใจดำ หวังเชิงพาณิชย์ของธุรกิจเท่านั้น


บางครั้ง อาจมีการตัดต่อ รีทัชภาพ ออกมาที่หลากหลายรูปแบบ  ที่หนักไปกว่านั้น พ่อค้าหัวใสในตลาดมืดบางคนอ้างมีภาพดาราดัง บันทึกภาพลงแผ่นซีดีออกวางจำหน่ายกันโจ๋งครึมตามแนวชายแดน ซึ่งหากคนที่รู้เท่าไม่ถึงการณ์ อาจนึกว่าของจริง จึงมีการบอกต่อกันไปแบบปากต่อปาก จนกลายเป็นข่าวคึกโครม


น่าเห็นใจดาราไม่น้อยที่ถูกกระทำจาก พวกมือบอน เรื่องนี้อยากให้ภาครัฐเอาจริง เอาจังเสียที เพราะเวลานี้ระบาดหนัก  ที่สำคัญ ตัวดารา เอง ต้องระวังตัว อย่าทำอะไรที่ไม่ดีออกมา  เพราะว่าเวลานี้ยังมีคนที่ไม่หวังดี คอยที่จ้องทำลายอยู่เหมือนกัน


อย่างตอนนี้ แผนสกัดดาวรุ่ง ที่นิยมใช้เป็นเครื่องมือฆ่าตัดตอน ภาพคลิปวีดีโอ และ ข่าวร้ายขึ้นคอนโด หารู้ว่าไม่วงการบันเทิงนั้น หากนางเอก-พระเอกคู่ไหน ควงคู่ขึ้นคอนโดจะตกเป็นข่าวฉาวขึ้นทันที


ทั้งที่การขึ้น คอนโด หรือขับรถไปส่ง น้องดาราร่วมสังกัดนั้น แค่เป็นเพื่อน เป็นพี่เท่านั้น แต่ถ้าวันไหนเห็น  พระเอก-นางเอกคู่นั้นไปรับ ไปส่งโดน เรื่องฉาวทันที บางครั้ง พระเอก อาจเอางานไปส่งให้ หรือเอาของไปฝากน้อง สามารถมองได้หลากหลายแง่มุม


เพราะชีวิตคนเรานั้น จะไม่มีสิทธิ์ขึ้นคอนโดใครบ้างเลยหรือ  วิธีการเหล่านี้แก๊งตัวแสบ ที่หวังคอยทำลายนางเอก-พระเอกเกิดขึ้นต่อเนื่อง  ยิ่งกระแสนางเอกคนไหนที่มาแรงจงจำไว้ให้ดี จะมีเรื่องแบบนี้เกิดขึ้น


ทางออกที่ดีที่สุด เก็บตัวเงียบ ไม่ไป มาไหนในสถานที่ล่อแหลม และคอยมีสติเตือนตัวเราอยู่เสมอว่า วันนี้มีคนที่จ้อง ทำลาย  น่าทุเรศมาก สำหรับโลกยุคใหม่ ที่ไม่ได้พัฒนาสมองคนที่อยากสร้างเรื่องชั่ว มั่วเรื่องชาวบ้าน  ทั้งที่ไม่ใช่เรื่องของเราเอง


นี่ภัยร้ายอีกรูปแบบหนึ่ง ที่กำลังระบาด คนวงการบันเทิง บ้านเรา


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์ดาราเดลี่




เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์