จิ๊ก ไม่เข็ดรักเด็กลั่นเอ็กซ์ไม่อยู่ในสายตา

'จิ๊ก'ไม่เข็ดรักเด็ก ลั่น'เอ็กซ์' ไม่อยู่ในสายตา พร้อมเปิดรับหนุ่มใหม่ๆเข้ามา ย้ำไม่เคยโกรธ ขอจบเรื่องราวทั้งหมด

รักกันหวานหยดย้อย พอเกลียดกันก็เข้าไปในกระดูดำเลยว่างั้น ล่าสุดทั้ง 2 ฝ่าย ออกมาพ่นสงครามน้ำลายใส่กัน 'จิ๊ก-เนาวรัตน์ ยุกตะนันท์' และหนุ่มกล้ามโต 'เอ็กซ์-ปิยะ' จะจบลงอย่างไร ไปฟังทั้ง 2 ฝ่ายเค้าแฉกันเองดีกว่า เริ่มจากพี่จิ๊กก่อน เรื่องเอ็กซ์นี่ยังไงเหมือนจบกันไม่สวย "มันก็น่าจะจบกันไปแล้วนะ พี่เองก็ไม่มีอะไรที่ต้องตอบ ทุกคนคงได้ยินจากเอ็กซ์ไปหมดแล้ว แต่พี่คิดว่าดีที่สุดแล้ว"

สาเหตุเกิดมาจากอะไร

"ยังไม่รู้ที่มาที่ไป ยังไม่รู้เลยว่าเค้ารักพี่มากและก็เกลียดพี่มาก ไม่น่าเชื่อเลยว่าจะมีคนที่เกลียดเรามากขนาดนี้ และไม่คิดว่าจะมีคนรักเรามากขนาดนี้ ต้องขอขอบคุณ" เกี่ยวกับมือที่สามมั๊ย "ไม่เกี่ยวเลยค่ะ เพราะเราคิดว่าเวลาจะรักใครไม่เกี่ยวกับใครทั้งนั้น เราเอาตัวเองเป็นหลัก ถามว่าโกรธเคืองกันมั๊ย "ไม่นะ พี่เห็นเค้าก็โอเค เท่านั้นเอง"



เค้าโทรมาง้อบ้างมั๊ย

"คิดว่าเหมือนเดิม งานพี่เยอะ พี่คงไม่รับ" มองหน้ากันติดมั๊ย "พี่อยู่ตรงนี้มานาน พี่รู้เราควรทำอะไร ไม่ควรทำอะไร และพี่อยู่มานานมากกว่าอายุเค้าอีก พี่รู้ว่าใครเข้ามาเพื่ออะไร ยังไง มองเรายังไง รู้น่ะค่ะ แต่ก็ขอบคุณที่เห็นคุณค่าของพี่"

พี่จิ๊กคิดว่าเค้ามาเกาะพี่จิ๊กดังหรือเปล่า

"แรงไปมั๊ยเนี่ย" ดูเค้าไม่จริงใจหรอ "ในชีวิตพี่จะคบคนทุกคน ไม่ว่าจะเป็นตุ๊ด กระเทย พี่ให้ใจเค้า 100 เปอร์เซนต์ เพราะว่าการถอดใจคบคนมีความสุขมากกว่า การคบคนเพื่อผลประโยชน์"


พี่จิ๊กพูดว่าพี่กับเค้ามันคนละชั้นกันนี่หมายความว่ายังไง

"ก็..พี่คิดว่าพี่อยู่เหนือเค้านะ เพียงแต่ว่าพี่จะพูดหรือไม่พูดเท่านั้นเอง" เอ็กซ์ให้สัมภาษณ์เหมือนพี่จิ๊กหูเบา "ไม่จำเป็น ไม่มีอะไรที่ต้องหูเบาหูหนัก มือที่ 3 ที่ 4 ไม่มี พี่ไม่เคยโกรธเค้า และไม่เคยอยู่ในสายตา ที่จะต้องมานั่งคิดว่าควรให้อภัยหรือไม่ให้อภัยดีมั๊ย"

เข็ดมั๊ยเรื่องรักเด็ก

""พี่ว่า...อะไรก็แล้วแต่ ถ้าเรารู้สึกว่าเราทำเต็มร้อย เราแฮปปี้ก็พอ ถือเป็นความทรงจำดีๆ ละกัน" ขยายความรักไปเลยมั๊ย "เอ็กซ์ไม่ได้ทำให้พี่รู้สึกอะไรกับเรื่องความรักเลยนะ รักเด็กมั๊ยตอบไม่ได้ เพราะความรักเกิดขึ้นได้ทุกวินาที" จิ๊กกล่าว


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าวคุณภาพดีจาก


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์