’นางฟ้าชัดชัด’! สาวไทย ศัลยกรรมเปลี่ยนชีวิต คนที่2 หน้าบิดเบี้ยวผิดรูป


รายการ Let me in thailand เผยโฉม! สาวผู้โชคดี ศัลยกรรมเปลี่ยนชีวิต คนที่ 2 ของไทยแล้ว นั่นก็คือ แพรว ธัญวรรณ วงค์กุณา สาวหุ่นนางแบบชาวเชียงใหม่ ซึ่งมีความผิดปรกติที่รูปหน้าซึ่งบิดเบี้ยวผิดรูป และถูกสังคมล้อเลียนมาตลอด โดย แพรว ธัญวรรณ เปิดเผยชีวิตส่วนตัวให้รายการฟังว่า

"ปัญหาเรื่องใบหน้ามีปัญหาเบี้ยวผิดรูปไปทางซ้าย หนูก็ไม่รู้ว่าสาเหตุเกิดจากอะไรแต่ที่รู้ว่าเบี้ยวแล้วก็ช่วงขึ้น ม.ปลาย ทำให้เพื่อนเริ่มทักว่าทำไมกินข้าวเลอะเทอะสกปรกมูมมาม ทั้งที่หนูก็กินปกติ แต่พอมาสังเกตจริง ๆ ก็รู้ว่าขากรรไกรมันผิดรูปเอียงไปทางซ้ายไม่เหมือนคนปกติทั่วไป จึงไปปรึกษากับคุณพ่อและแนะนำให้ไปจัดฟัน หนูก็ไปหาหมอมาหลายที่มากซึ่งคุณหมอก็แนะนำเหมือนกันว่าต้องจัดฟันควบคู่กับการผ่าตัดขากรรไกร หากจัดฟันอย่างเดียวก็ไม่เกิดผลอะไร เพราะหนูไม่ได้มีปัญหากับฟัน แต่มีปัญหาเรื่องขากรรไกรและแก่ขึ้นมาอีกก็จะมีปัญหาเรื่องการสบฟัน

ส่วนปัญหาทางสังคมก็ถูกเพื่อนล้อบ้างแต่ตอนเด็ก ๆ ซึ่งแรกๆก็ไม่ได้สนใจอะไรแต่พอมาช่วง ม.ปลาย ก็เริ่มล้อมาขึ้น และประมาณขึ้นมหาวิทยาลัยปี 1 ได้ไปถ่ายแบบกับเพื่อนอีกคนหนึ่งที่ค่อนข้างหน้าตาดี หุ่นก็คล้าย ๆ กัน ซึ่งเป็นการถ่ายแบบกางเกงยีนส์แต่ช่างภาพเขาถ่ายแบบเราแค่ครึ่งตัวตั้งแต่เอวลงไป แต่เพื่อนอีกคนได้ถ่ายทั้งตัว ตอนนั้นจริง ๆ ก็ไม่ได้คิดอะไรแต่ไปได้ยินพี่ ๆ เขาพูดว่า "ที่จริงแพรวก็หุ่นดีนะถ้าแต่หน้าตาดีกว่านี้ก็จะถ่ายทั้งตัว แต่ถ้าได้แค่นี้ก็ตัดหัวเถอะ " 

" ส่วนความเปลี่ยนแปลงหลังจากได้ได้ผ่าตัดแล้ว เริ่มจากคุณพ่อก็จะชวนอะไรไหนมาไหนด้วยกันบ่อยขึ้นเหมือนอยากไปเราไปอวดออกหน้าออกตาเพราะเมื่อก่อนหนูค่อยออกไปไหน ต่อจากนี้ก็วางแผนไว้ว่าจะเรียนให้จบก่อนเพราะคุณพ่อบอกว่าอีกนิดเดียวก็จะเรียนจบแล้ว ซึ่งตอนนี้เรียนอยู่ที่มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ คณะมนุษยศาสตร์ เอกภาษาอังกฤษ ปี 3 เนื่องจากก่อนหน้านี้ตั้งใจว่าจะออกมาช่วยพ่อทำงานซึ่งตอนนี้ที่บ้านทำงานเกี่ยวกับเฟอร์นิเจอร์ไม้"



’นางฟ้าชัดชัด’! สาวไทย ศัลยกรรมเปลี่ยนชีวิต คนที่2  หน้าบิดเบี้ยวผิดรูป


’นางฟ้าชัดชัด’! สาวไทย ศัลยกรรมเปลี่ยนชีวิต คนที่2  หน้าบิดเบี้ยวผิดรูป


’นางฟ้าชัดชัด’! สาวไทย ศัลยกรรมเปลี่ยนชีวิต คนที่2  หน้าบิดเบี้ยวผิดรูป


’นางฟ้าชัดชัด’! สาวไทย ศัลยกรรมเปลี่ยนชีวิต คนที่2  หน้าบิดเบี้ยวผิดรูป



ขอบคุณข้อมูล ภาพ และคลิป จาก รายการ  LET ME IN THAILAND


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์