เส้นทางรัก..บุ๋ม ปนัดดา

ทำเอาแฟนๆถึงกับช๊อคเมื่อได้ยินว่า "ปุ๋ม ปนัดดา วงษ์ผู้ดี" อดีตนางสาวไทย สุดเปรี้ยว ซ่าออกมาประกาศว่า " เตียงหัก"

แยกทางกับ สามีหนุ่มนักธุรกิจ วีรพงษ์ พิพิธสุขสันต์ ซะแล้ว แทบไม่อยากเชื่อ เพราะก่อนหน้านี้นั้น ทั้งคู่ดูจะสวีทหวานกันเสียเหลือเกิน พร้อมกับเคยประกาศไว้ว่า จะมีทายาทแบบตั้งทีมฟุตบอล แต่ที่ไหนได้พึ่งมีเจ้าตัวน้อยออกมาเพียง 1 คน "น้องอันดามัน" ทั้งคู่ก็เลิกลากันเสียเแล้ว


ด้วยสาเหตุที่ว่าเพราะต่างคนต่างมีการดำเนินชีวิตคนละแบบ

อยู่ด้วยกันต่างเห็นข้อเสียของกันและกัน เก็บเล็กผสมน้อยจนเกิดตะกอน ไม่มีสาเหตุการเลิกลาที่แน่ชัดและพยายามปรับเข้าหากันหลายครั้ง แต่ก็ไม่เป็นผล สุดท้าย เลยต้องเป็นอย่างนี้  แต่เจ้าตัวก็ออกมาย้ำชัดเลยว่า การเลิกลากันในครั้งนี้นั้น ไม่เกี่ยวกับมือที่สามแต่อย่างใด

และการจากกันครั้งนี้นั้น ต่างฝ่ายก็ต่างเสียใจ แต่เพียงเพราะไม่สามารถจะประคับประครองต่อไปได้เลยต้องปล่อยให้มันเป็นไป

ถ้าหากเป็นไปได้ก็อาจจะกลับมาปรับความเข้าใจกัน แต่ถ้าหากไม่ได้แล้วก็คงจากกันด้วยดี เจ้าตัวยังชี้แจ้งต่อไปด้วยว่า ตอนนี้นั้นเธอแยกออกมาอยู่กับลูกสาว ที่คอนโด และเป็นเวลากว่า 4 เดือนแล้วแต่ไม่มีใครรู้ มีแต่ครอบครัวของเธอ และ ครอบครัวของฝ่ายชายที่รู้เท่านั้น แล้วอดีตสามีก็ยังคงแวะเวียนมาหาลูกเหมือนปกติ 


พอเห็นอย่างนี้แล้วยิ่งใจหาย เพราะก่อนตัดสินใจแต่งงานกับหนุ่มวีนั้น

สาวบุ๋มคบหาดูใจกับหนุ่มวีไม่ถึงปี ก็ตกลงปลงใจทันที  ทั้งๆที่ก่อนหน้านี้เรียกได้ว่าเธอช่างเลือกเสียยิ่งกว่าใครๆ เพราะขนาดคบหากับ "หนุ่มโอลิเวอร์" อยู่นานหลายปี แต่สุดท้ายทั้งสองก็แยกทางโดยไม่หวนกลับ และพอเลิกลากับอดีตแฟนหนุ่ม และคบหากับหนุ่มวีแค่เพียงไม่นานเราก็ได้ยินข่าวว่าเธอจะเข้าประตูวิวาห์อย่างอลังการ กับแฟนหนุ่มคนใหม่คนนี้ซะแล้ว และงานก็จัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ค่ำคืนของวันที่ 2  เมษายน 2548

แต่งงานของปุ๋มนั้นเรียกได้ว่า อลังการมากเลยทีเดียว

ไม่ว่าจะเป็นชุดแต่งงานที่สั่งตรงมาจากเมืองนอกราคากว่าล้านบาท สินสอดกว่า 15 ล้าน แหวนเพชรและสร้อยคอกว่า 31 กะรัต รถหรูอีก 2 คัน และเงินสดอ และทองคำอีกชุดใหญ่ ซึ่งพิธีในวันนั้นก็ผ่านไปอย่างยิ่งใหญ่และสมศักดิ์ศรี เรียกได้ว่าในตอนนั้น ใครต่อใครต่างพากันอิจฉาในตัวของสาวบุ๋มที่สามารถครองหัวใจหนุ่มผู้นี้ได้ 


สาวบุ๋มนั้นพบรักกับอดีตสามีหนุ่มนักธุรกิจในการอบรมหลักสูตรพัฒนาสัมพันธ์ระดับผู้บริหารรุ่นที่ 1 

ซึ่งทางฝ่ายชายเป็นนักธุรกิจที่มาแทนคุณอา แต่ทางบุ๋มไปในฐานะดาราหลังจากที่ทั้งคู่ได้เจอบ่อยๆ ก็สนิทกันมากขึ้น และสานสัมพันธ์ที่มีเรื่อยมา และตัวสาวบุ๋มเองก็ถูกใจเขาด้วยความที่ฝ่ายชายเป็นคนสุภาพ ไม่บุ่มบ่าม หลังจากที่เป็นเพื่อนกันมาได้สักพัก หนุ่มวีก็ขอคบกับสาวบุ๋มในฐานะแฟน 

ซึ่งตอนนั้นตอนนั้นทั้งคู่ก็ต่างรับข้อดี ข้อเสีย และอุปสรรคต่างๆ 

ไม่ว่าฝ่ายชายจะเสียความเป็นส่วนตัว หรือเรื่องราวข่าวต่างๆ แต่ทั้งคู่ก็ยังคงมองข้ามไปได้ แล้วหลังจากเป็นแฟนกันไม่นาน ทั้งคู่ก็ก็แต่งงานกัน  พอกลับไปดูเรื่องราวที่ผ่านมาไม่อยากจะเชื่อเลยว่าชีวิตรักของเธอจะจบอย่างง่ายได้กับระยะเวลาเพียงแค่ 3 ปีเท่านั้น ด้วยคำว่า "เข้ากันไม่ได้" เท่านั้น  ทั้งๆก่อนหน้าที่จะใช้ชีวิตร่วมกัน ทุกอย่างก็ผ่านพ้นมาได้ด้วยดี หากว่ากลับมาคืนดีกันได้ ก็ขอให้หันหลังกลับมาคุยกันจะดีกว่า อย่างน้อยก็เห็นแก่ เจ้าตัวน้อย "อันดามัน" สักหน่อยก็ดีนะจ๊ะ


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์