อ.อ้อ ย้ำ ฉันเป็นกลาง ไม่เข้าข้างใคร

อยู่ดีดี ก็โดนหางเลขเสียอย่างนั้น สำหรับ ..ดร. กฤติกา คงสมพงษ์ หรืออาจารย์อ้อ ที่ทุกคนคงรู้จักในนาม"คุณคือจุดอ่อน" นั้นแหละ

ที่ล่าสุดเกิดข้อกังขาตอนที่ได้รับเชิญไปสัมภาษณ์ เข็ม-ตี10 ในกรณีพิพากษ์ กับ นางร้าย เมย์เฟื่อง อารมณ์ และเพื่อนซี้อย่าง "อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ" เรื่องรถเจ้าปัญหาของนายหนุ่ม "กรรชัย กำเนิดพลอย" นั้นแหละ และทุกคนคงทราบกันเป็นอย่างดี เพราะเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมานั้น เรียกได้ว่าลงหน้าหนึ่งหนังสือพิมพ์เกือบทุกฉบับ


เรียกได้ว่าตอนนั้นเรื่องราวทั้งหมดทุกแบ่งออกเป็น 2 ฝ่ายทันที

เรื่องลุกลามใหญ่โตไปถึงกับต่างคน ต่างออกมาแถลงข่าว เพื่อปกป้องตัวเอง หลังจากที่ 2สาวเพื่อนซี้อย่าง เมย์-อั้ม ออกมาแถลงข่าวไปก่อน หลังจากนั้น 2 วันเข็มก็ออกมาแถลงข่าวผ่านรายการตี10 เพื่อให้ทุกอย่างยุติเสียที เพราะตั้งแต่เกิดเรื่องเธอยังไม่เคยพูดที่ไหน และเพื่อความเป็นกลางคุณวิทวัสบอสใหญ่แห่งรายการ ก็จึงให้เกียรติ อ.อ้อ ให้เป็นผู้สัมภาษณ์เพื่อที่จะได้ไม่ให้ทุกฝ่ายคิดว่า "เป็นเจ้านาย แล้วจะไม่เป็นกลาง"

เรื่องราวดำเนินไป จนรายการออกอาการไปเรียกได้ว่าโกยเรตติ้งในคืนนั้นไปอย่างล้นหลาม

แต่..ผู้คนต่างพากันวิพากษ์วิจารณ์ในทันทีว่า ดร.อ้อ ไม่มีความเป็นกลาง เพราะมีอยู่ช่วงนึง ดันหลุดปากออกไปว่า "แสบ..จริง" ซึ่งทำเอาบรรดาแฟนคลับ ของสาว อั้มและเมย์ ถึงกับออกมาโวยกันว่อนเน็ตว่า "ดร.อ้อไม่มีความเป็นกลาง" เบี่ยงเบนไปทางเข็ม แถม ซ้อ7 ยังออกมาย้ำความมั่นใจอีกทางหนึ่งด้วย


เมื่อเจอตัวอ.อ้อ เข้า จึงสอบถามถึงเหตุการที่เกิดขึ้น เจ้าตัวกล่าวทันทีว่า

"ไม่มีส่วนได้ส่วนเสียกับเรื่องทั้งหมด" คิดว่าทำดีที่สุด เป็นกลางที่สุดเพราะว่าเธอไม่ได้มีปัญหาอะไรกับทั้งสองฝ่ายไม่จำเป็นต้องคิดร้ายกับใคร กับเรื่องราวที่เกิดขึ้นนั้นบอกเลยว่าไม่เครียดนะ รู้อยู่แล้วว่าต้องออกมาเป็นแบบนี้ คือ แล้วแต่คนจะคิดมากกว่า

ก่อนหน้าที่จะสัมภาษณ์นั้น ยังไม่ได้คุยกับใครเลย แม้แต่ตัวเข็ม ทีมงาน หรือ คุณวิทวัส

อย่างซ้อ7 ก็ไม่ได้เข้าไปดูนะ มีเยอะเหมือนกันที่บอกให้เข้าไปดู แต่ไม่อยากรับอะไรตรงนี้มา เหมือนฟังความข้างเดียวแล้วเราก็จะไม่เป็นกลางเองอีกด้วย ก็ถามไปในสิ่งทุกคนก็คงอยากทราบ ไม่ได้ออกความคิดเห็น ถามเพื่อได้คำตอบตอบ  แต่โดยรวมแล้วพอใจกับผลที่ออกมา ไม่คิดมากทำไปตามหน้าที่ อ.อ้อกล่าวแบบยิ้มๆ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์