แพนเค้ก ลั่น เวียร์ สนิทครอบครัว

สำหรับนางเอกสาวเจ้าเสน่ห์คนนี้ "แพนเค้ก" เขมนิจ จามิกรณ์ 

เรียกได้เลยว่าคงไม่มีใครไม่รู้จักเธอเพราะ ว่า ภายในระยะเวลาอันสั้นนั้นเธอโด่งดังเป็นพลุแตกเลยทีเดียวด้วยผลงานที่มีออกมาให้เราได้ชมกันอย่างล้นหลาม จนทำให้เธอกลายเป็นนางเอกเบอร์ต้นๆ ของบ้านเรากันเลยก็ว่าได้  พร้อมทั้งแฟนที่ชื่นชอบในตัวเธอก็มีอยู่อย่างคับคั่ง 



ด้วยเพราะว่าสวย สดใส น่ารัก  นี่แหละมั้ง

จนทำให้ใครต่อใครที่ได้อยู่ใกล้เธอเป็นอันต้องตกหลุมรัก และใครหลายๆคนก็คงจะรู้ถึงกิตติศัพท์ความงามของเธอ เพราะเธอ มีหนุ่มๆมากมายแวะเวียนเข้ามาแจกขนมจีบ แต่เจ้าตัวดูเหมือนว่าจะไม่เห็นสนใจเรื่องหัวใจสักเท่าไร

ก็เห็นที่ทำคะแนนกันอย่างซู่ซี้ ก็จะคงเป็นคู่ "เพื่อนรักหักเหลี่ยมโหด"

อย่าง วิน-ธาวิน เยาวพลกุล กับ เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ ถึงแม้ว่าเธอจะบอกกับใครต่อใคร ว่าเป็นเพียงเพื่อนเท่านั้น แต่ดูเหมือนว่า ตอนแรก หนุ่มวินจะชนะใส..ใส เพราะเข้าทางแม่ได้เป็นอย่างดี แถมทางคุณแม่ของสาวแพนเค้กดูท่าจะเปิดไฟเขียวอย่างเต็มทีเลยซะด้วย ทำเอาแฟนที่ลุ้นหนุ่มเวียร์ถึงกับแห้วกันเลยทีเดี๋ยว



แต่ข่าวนี้คงทำให้แฟนๆได้เฮ กันไม่น้อย เพราะมีคนแอบเห็นว่า หนุ่มเวียร์ และ สาวแพนเค้กนั้น สลับรถกันใช้

เอ๊ะ อย่างนี้คงไม่ธรรมดาซะแล้ว ได้ยินอย่างนี้แล้วหนูแพนเค้กจะบอกว่า อย่างไรไปถามเธอกันเลยดีกว่า "พี่เวียร์สนิทกับครอบครัวค่ะ" (เจ้าตัวตอบเสียงใส) ไปมาหาสู่กัน กินข้าว แล้วก็สนิทกับคุณพ่อ คุณแม่ เรื่องสสับกันใช้รถนั้นคือ แล้วแต่โอกาสก็มีบ้าง และที่สำคัญ คุณพ่อค่อนข้างสนิท กับ พี่เวียร์ และก็ไว้ใจกัน หยิบยืมกันได้ไม่มีปัญหา

ที่เดี๋ยวนี้เป็นข่าวกับพี่เวียร์นั้น ไม่ได้แปลว่าเปิดตัวหรืออะไร ทั้งสิ้น

ความสนิทก็ยังเหมือนเดิม เพียงแต่ก่อนหน้านี้ไม่ค่อยได้ออกมาพูดมากกว่า แต่ไม่มีอะไร ขอดูๆกันไป ไม่อยากคิดเรื่องนี้ขนาดนั้น ตอนนี้ต่างคนก็ต่างทำงาน ไหนจะเรียนหนังสือ ไม่อยากรีบร้อนต่างคนต่างมีสิทธิ์ที่จะดูคนอื่น แต่ตอนนี้โอคค่ะ สนิทกัน มีความรู้สึกดีๆให้กัน ปล่อยให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ไปดกว่าค่ะ กับวินก็ยังเหมือนเดิม ไม่มีอะไร แต่พักนี้ไม่ค่อยได้เจอกันมากกว่า เจ้าตัวกล่าวอย่างอารมณ์ดี  





เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์